Rising star: Mẫn Nhi - Youtuber xinh đẹp với loạt thành tích đáng nể

Ngoài những vlog đẹp như phim bên trời Tây, Mẫn Nhi còn rất chăm chỉ sáng tạo những nội dung mới, đa dạng trên kênh Youtube của mình. Để biết Mẫn Nhi là gương mặt phù hợp với nhãn hàng nào, hãy cùng mình tìm hiểu về cô nàng này trong bài viết dưới đây nhé!
Vietnam Booking KOLs
15/10/2021
Rising star: Mẫn Nhi - Youtuber xinh đẹp với loạt thành tích đáng nể

Mình dành rất nhiều thời gian để xem vlog của các bạn du học sinh, phần là vì ngưỡng mộ các bạn ý có học lực giỏi, phần là vì muốn khám phá một đất nước khác, một vùng trời khác. Mình biết đến kênh Youtube De Mẫn Nhi và bất ngờ bởi cô bạn này đã du học cả hai đất nước khác nhau là Hà Lan và Úc.

Ngoài những vlog đẹp như phim bên trời Tây, Mẫn Nhi còn rất chăm chỉ sáng tạo những nội dung mới, đa dạng trên kênh Youtube của mình. Mẫn Nhi sở hữu rất nhiều thành tích học tập và ngoại khoá đáng nể như: Giành 5 học bổng đại học của Úc: University of Sydney; Western Sydney; Wollongong; Macquarie; Monash; Quán quân cuộc thi Sáng tạo nội dung Vietnam Creators Bootcamp,.... Và mặc dù bận, cô nàng vẫn dành nhiều thời gian cho việc sáng tạo nội dung trên Youtube. Cô coi đây là một cơ hội để mình chia sẻ, tâm sự với mọi người, cũng là để phục vụ cho ngành học hiện tại của Nhi.

Để biết Mẫn Nhi là gương mặt phù hợp với nhãn hàng nào, hãy cùng mình tìm hiểu về cô nàng này trong bài viết dưới đây nhé.


1, Profile

Quill Cloud

Họ và tên: Phạm Mẫn Nhi (De Mẫn Nhi)

Sinh năm: 2000

Học vấn: Cựu học sinh Trường THPT chuyên Khoa học Tự nhiên

Hiện đang là sinh viên chuyên ngành Truyền thông tại Đại học Macquarie Úc

Công việc: Business development associate/ Content Creator


2, Hoạt động mạng xã hội

Quill Cloud

Youtube - De Mẫn Nhi - 78K subscribers

Không chỉ được biết đến là cô sinh viên năng động, đa tài, Mẫn Nhi sở hữu kênh Youtube với 78.000 lượt theo dõi. Những vlog của Mẫn Nhi chỉ đơn giản ghi lại các khoảnh khắc đời thường của cuộc sống du học sinh, chia sẻ phong cách sống và những điều tích cực đến các bạn trẻ hiện nay. Chính cách nói chuyện mang năng lượng cùng việc trải nghiệm nhiều hoạt động ngoại khóa đã khiến channel của Nhi trở nên khác biệt.

Khi chia sẻ về kênh Youtube của mình, Mẫn Nhi từng tâm sự: "Có một câu mà mình rất thích: "Sharing is Caring!". Mình luôn tin rằng mình có những trải nghiệm riêng, nếu chia sẻ được cho càng nhiều bạn thì sẽ càng tốt. Ai cũng có thể học hỏi được từ những trải nghiệm riêng của nhau!"

Ngoài nước Úc, trước đó cô bạn này còn từng là du học sinh tại Hà Lan và có quay một vài vlog trong khoảng thời gian ở đây. Với những bạn học sinh đang có mong muốn đi du học, đặc biệt là săn học bổng thì nên subcribe ngay kênh Youtube này. Bởi mình thấy Mẫn Nhi chia sẻ khá chi tiết về quá trình chinh phục học bổng của mình cũng như các phương pháp học tập hiệu quả đó.

Bên cạnh các chủ đề về học tập, cuộc sống du học, Mẫn Nhi còn có các tuyến nội dung chia sẻ chuyện tình cảm hay tâm sự chuyên làm đẹp, dậy thì thành công… đươcj ủng hộ rất nhiều. Với lợi thế ngoại hình sẵn có, việc phát triển ở mảng Beauty đối với Mẫn Nhi có tiềm năng rất lớn. Nội dung Nhi từng làm về Beauty cũng rất đầu tư và nghiên cứu kĩ về mĩ phẩm hay các sản phẩm skincare.

- Instagram @demannhi - 30K followers

Là một du học sinh, những bức ảnh bên trời Tây của Nhi luôn nhận được lời trầm trồ ngưỡng mộ từ các bạn followers. Instagram của Nhi mang lại vibe châu u rất sang, xịn và truyền cảm hứng tích cực tới mọi người. Nhi thường hay đăng Story về cuộc sống du học của bình, các hoạt động thường ngày và vui chơi giải trí. Tuy nhiên, hoạt động tương tác với fans còn hạn chế trong khi mình nghĩ Instagram là một nền tảng lí tưởng để duy trì tương tác thông qua IG story.

Ngoài ra, Nhi cũng mới tham gia vào nền tảng TikTok như bao gen Z khác nhưng kết quả chưa được khả quan. Các video tương tác còn kém mặc dù đã có đầu tư về chất lượng hình ảnh và nội dung.


3, Brand phù hợp

Là một influencer mảng giáo dục nhưng lại có nhiều tài lẻ và có lợi thế về ngoại hình, Nhi phù hợp với nhiều Brand thuộc nhiều lĩnh vực:

- Hoạt động trong mảng giáo dục, ứng dụng học tập, sách ngoại ngữ, văn phòng phẩm...

-Thương hiệu thời trang local brand, phụ kiện cho nữ.

- Các sản phẩm công nghệ: thiết bị di động thông minh, phần mềm, thiết bị phục vụ mục đích giải trí cá nhân,...

- Ứng dụng chỉnh sửa ảnh

- Sản phẩm makeup, skincare, healthcare 


Nguồn: Vietnam Booking KOLs




MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa