Gây ấn tượng với vẻ ngoài nhỏ nhắn, cá tính và luôn ôm guitar bên mình, Phạm Nguyễn Hạnh Ngân (hnhngan), bắt đầu ca hát và sáng tác từ khi mới 14 tuổi. Thế nhưng chỉ khi trở về từ NewZealand với MV đầu tay “Internet Love” tạo hit một thời gian dài trên TikTok, Hạnh Ngân mới được quan tâm và đến gần hơn với đại chúng. Điều này phần nào chứng minh Hạnh Ngân không chỉ thu hút những bạn trẻ có đam mê với dòng nhạc Indie, mà sức ảnh hưởng của cô nàng đã lan tỏa tới âm nhạc đại chúng, tư duy phù hợp với thị hiếu người trẻ Việt.
Là một bạn trẻ gen Z chính hiệu, Ngân luôn biết cách làm mới mình qua các ca khúc tự sáng tác, đồng thời xây dựng hình ảnh chỉn chu nhưng không kém phần hài hước trên mạng xã hội. Chắc chắn Hạnh Ngân sẽ là một trong những lựa chọn hàng đầu nếu các brand đang tìm kiếm một gương mặt mới đầy triển vọng để hợp tác trong các dự án sắp tới.
1. Profile
Sở hữu giọng hát trầm đặc trưng, mộc mạc, ngọt ngào với khả năng xử lý nốt ấn tượng, Hnhngan đã rất quen thuộc với các bạn yêu thích dòng nhạc Indie và có một lượng fan ổn định trên nền tảng stream nhạc Soundcloud.
2. Hoạt động mạng xã hội
Ngoài Soundcloud, Hạnh Ngân đang sở hữu một kênh Youtube chất lượng với 159k subscribers chia sẻ những video cover nhạc giản dị, mộc mạc và mới đây là MV “Internet Love” đầu tay được đầu tư chỉn chu, nghiêm túc. Có thể nói, đây là thành công bước đầu của một nghệ sĩ trẻ khi sở hữu MV 6,7 triệu views trên Youtube chỉ trong vòng 4 tháng ra mắt.
Cô nàng này có vẻ ngoài cá tính, khó gần nhưng lại lan tỏa năng lượng tích cực khi tương tác với fan nhiệt tình trên các nền tảng mạng xã hội, đặc biệt là tài khoản Facebook 102k người theo dõi. Hạnh Ngân rất chăm đăng status thể hiện khiếu hài hước vốn có cùng những câu chuyện đời thường siêu dễ thương.
Có thể bạn chưa biết, nhìn “ngầu ngầu” vậy thôi chứ Ngân thường xuyên có những buổi hỏi đáp ngẫu hứng với fan trên stories Instagram và livestream nữa. Hạnh Ngân chia sẻ mọi thứ từ làm đẹp, tư vấn tình cảm, ăn mặc tới tâm lý và một chút về đời sống cá nhân khi không là nghệ sĩ. Đây cũng là một cách “chiều” fan cực khéo của cô nàng gen Z này đó!
Ngân đã từng hợp tác với SamSung trong các video live hát nhạc trên Facebook, nhận tài trợ MV từ thương hiệu thời trang và PR cho các thương hiệu làm đẹp trên Instagram.
3. Thương hiệu phù hợp
Hạnh Ngân là một bạn trẻ gen Z điển hình, hướng đến hình ảnh cá tính, năng động với mái tóc được đổi màu liên tục. Với người hâm mộ, Ngân không chỉ là một nghệ sĩ mà còn là một người bạn có thể chia sẻ về cuộc sống thường ngày, vì thế cô nàng phù hợp với nhiều nhãn hàng từ thời trang phong cách, làm đẹp đến công nghệ.
Ngoài ra, vì đang là một ca sĩ trẻ mới nổi, Ngân sẽ là gương mặt tiềm năng nếu kết hợp với các brands cho phần âm nhạc trong TVC quảng cáo hướng tới gen Z đó!
Nguồn: Vietnam Booking KOLs