Rising star: Gen Z muốn mặc đẹp, chụp ảnh xinh, follow ngay Ming Ming

Ming Ming là một lifestyle influencer có tiếng trên Instagram và là mẫu ảnh đã nhẵn mặt nhiều brand trong nước. Là một bạn trẻ có gu và rất đầu tư cho nội dung mạng xã hội, Ming Ming hứa hẹn sẽ là một gương mặt tiềm năng cho nhiều nhãn hàng!
Vietnam Booking KOLs
28/08/2021
Rising star: Gen Z muốn mặc đẹp, chụp ảnh xinh, follow ngay Ming Ming

1, Profile

Quill Cloud

  • Họ và tên: Nguyễn Ngọc Minh
  • Nickname: Ming Ming
  • Năm sinh: 2001
  • Nơi ở hiện tại: TP Hồ Chí Minh
  • Nghề nghiệp: Mẫu ảnh/ Content Creator/ Lifestyle influencer


2, Hoạt động mạng xã hội

Quill Cloud

Instagram @iamminhminhminh - 115k followers

Ming Ming đã nổi tiếng trên Instagram từ vài năm trở lại đây nhờ những bức hình với style Hàn Quốc cá tính. Sở hữu gương mặt ưa nhìn cùng thần thái tự tin trước ống kính, Ming được ủng hộ bởi nhiều bạn trẻ cùng lứa gen Z đang muốn theo đuổi phong cách tương tự. Theo dõi Instagram của cô bạn này một thời gian, mình nhận ra cô bạn này rất có gu và trong tương lai hoàn toàn có tiềm năng trở thành một fashion influencer chuyên nghiệp. Không chỉ cập nhật outfit mỗi ngày, Ming còn có hẳn một tài khoản riêng để chia sẻ về công thức chỉnh màu ảnh của mình.

Cũng như những bạn trẻ khác, Ngọc Ming tận dụng mọi công cụ của Instagram để chia sẻ những thước phim về cuộc sống đầy màu sắc của mình. Minh thường sẽ tương tác với fan trên Story, đăng tải video dài lên IGTV và video ngắn hơn lên Reels.

Ming không chia sẻ quá nhiều về bản thân trên Instagram. Hầu hết những bức ảnh đăng lên đều đã được qua chỉnh sửa cẩn thận với caption ngắn gọn.

Youtube Ming Ming - 88,9k subscribers

Với mong muốn xây dựng kênh Youtube riêng ngày càng chất lượng, Ming Ming luôn chịu khó đầu tư cho nội dung kênh của mình. Không tập trung vào một lĩnh vực cố định, Ngọc Ming chia sẻ những video về cuộc sống của cô, từ chuyện giảm cân, phối đồ, make up tới trang trí nhà cửa, du lịch. Dù nội dung có vẻ dàn trải nhưng phong cách của mỗi video đều đem lại cảm giác rất thư giãn và thoải mái. Mỗi video của Ming trung bình nhận được 100-300k views, một con số khá ấn tượng với một bạn trẻ đang trong quá trình xây dựng hình ảnh cá nhân như vậy.

Ngọc Ming mong muốn hướng tới những chủ đề gần gũi với các bạn nữ tuổi teen, với vai trò là một người bạn đồng hành, một người chị chia sẻ kinh nghiệm. Minh cũng hy vọng sẽ lan tỏa nhiều hơn nguồn năng lượng tích cực và cuộc sống nhiều màu sắc của mình tới mọi người.

Facebook Nguyễn Ngọc Minh - 52,7k followers

Cũng như những bạn trẻ khác, facebook là nơi Ming tương tác với bạn bè, người thân nhiều hơn. Bên cạnh vẻ cool ngầu cá tính trong những bức hình, Ngọc Ming hoá ra lại là bạn trẻ khá hài hước và rất chăm trả lời comment của người hâm mộ.

TikTok: @iamminhminhminh 170,9k followers

TikTok với Ming là một nơi để giải trí, một nơi để khoe những trò bắt trend của một gen Z điển hình. Dù không thường xuyên đăng video, tương tác của kênh vẫn rất tốt và rất nhiều video lên xu hướng.


3, Nhãn hàng phù hợp

Quill Cloud

Là một influencer “đa-zi-năng”, Ming Ming rất phù hợp với các chiến dịch sử dụng micro influencer lan toả nhận thức tới gen Z và quảng cáo cho các nhãn hàng hoạt động trong lĩnh vực:

  • Thời trang: local brand nữ, trang sức, giày dép
  • Công nghệ: ứng dụng chụp, chỉnh ảnh, máy quay chụp,...
  • Lifestyle: đồ gia dụng, đồ nội thất
  • Làm đẹp: mỹ phẩm, skincare,...
  • Du lịch: địa điểm check-in, tour du lịch

Nguồn: Vietnam Booking KOLs

MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa