Ricky Star tung MV Giáng sinh cực ngọt ngào kết hợp với T.R.I

MV Thiên thần tình yêu với giai điệu vui tươi, ngọt ngào vừa được Ricky Star cho ra mắt cách đây ít phút. Đây là sản phẩm kết hợp cùng với chàng ca sĩ, producer T.R.I - được khán giả biết đến rộng rãi qua bài hit 2+3=5 ; Chúng ta sau này. Ngoài ra, trong MV còn có sự góp mặt của dàn khách mời là hội bạn thân của Ricky Star được khán giả trẻ biết đến như: Obito, Mai Âm Nhạc, Seachains và Freaky.
Hà Ngân
26/12/2021
Ricky Star tung MV Giáng sinh cực ngọt ngào kết hợp với T.R.I

Kể về cơ duyên đưa mọi người cùng tham gia MV với nhau, Ricky Star thể hiện sự biết ơn đến với những người bạn của mình: “Đầu tiên Ricky chỉ nghĩ đơn giản là muốn mọi người cảm nhận được cái không khí gần gũi. Nên là sẵn tiện trong bài có nhắc Obito vs Seachains; Freaky - sắp tới cũng sẽ có màn ra mắt sản phẩm đầu tiên trên danh nghĩa là thành viên mới của OTĐ nên tôi mời tham gia cùng luôn. Còn Mai Âm Nhạc thì đặc biệt hơn xíu, Ricky chỉ mới gặp nói chuyện ngoài đời với Mai thời gian gần đây, thấy em nó hài hước với lễ phép, chơi hợp với mấy anh em nên rủ luôn, thế là em ấy gật đầu chơi luôn”.

Quill Cloud

Nói về lý do ra MV và thông điệp mà Thiên thần tình yêu mang đến cho khán giả, Ricky Star tâm sự rằng: “Một năm qua tôi chưa có gì gọi là to lớn vì còn học hỏi vài thứ nhưng cũng muốn đền đáp sự trông đợi của khán giả bằng một món quà nhỏ ấm áp. Thế là quyết định làm MV cho vui, để mọi người cảm nhận được không khí vui vẻ khi cả nhóm được thỏa mãn đam mê làm nghệ thuật, và cũng muốn mọi người có cảm giác gần gũi với chúng mình hơn. Thế là bài Thiên thần tình yêu ra đời”.

Quill Cloud

Nội dung MV giản dị nhưng truyền đầy cảm xúc tích cực đến người xem. Đó là buổi tiệc Giáng Sinh nhỏ giữa những người bạn thân chí cốt sau những giờ phút làm việc căng thẳng. Ricky Star ngủ gục bên bàn thu âm và lại tràn đầy sức sống khi bạn bè đến chơi nhà.

Lời bài hát liên kết với nội dung MV ở chỗ nhân vật “thiên thần tình yêu” dường như vẫn chưa đến bữa tiệc, và hội bạn thân dường như đang chuẩn bị những phần quà bí mật, đặc biệt cho vị khách chưa tới.

Quill Cloud

Ricky Star chọn Thiên thần tình yêu là sản phẩm âm nhạc đầy sôi động, vui tươi tích cực để chốt sổ năm 2021. Được biết, ngay sau khi kết thúc thời gian giãn cách xã hội, Ricky Star cùng ekip đã nhanh chóng, gấp rút thực hiện sản xuất với mong đợi sẽ ra mắt đúng dịp Giáng Sinh.


Nguồn: FC Việt

MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa