Rapper R.I.C ra mắt MV mới “VRoom” cùng tlinh

Vào ngày 7/7 vừa qua, nam rapper R.I.C chính thức "thả xích" MV mới mang tên VRoom. Ca khúc hợp tác cùng với tlinh, là sản phẩm đánh dấu sự trở lại của anh sau 2 năm im hơi lặng tiếng từ Rap Việt mùa 1.
Hà Ngân
09/07/2022
Rapper R.I.C ra mắt MV mới “VRoom” cùng tlinh

R.I.C tên thật là Trần Tiến Đạt, sở hữu giọng rap trầm hiếm hoi cùng ngoại hình ấn tượng, sinh sống tại Buôn Mê Thuột. Tham gia Rap Việt mùa 1, anh về đội của huấn luyện viên Wowy. Đến vòng đối đầu, R.I.C được huấn luyện viên Suboi tung nón vàng, từ đó trở thành thành viên đội của "chị đại". Tại đây, R.I.C có một vài bài rap nổi bật như Burn It Up, Tỏa sáng...

Quill Cloud

Trong khi các thí sinh khác đều hoạt động sôi nổi trong làng rap Việt Nam, R.I.C lựa chọn dành 2 năm để tìm tòi, học hỏi thêm về âm nhạc. Nam rapper chia sẻ: “Hai năm qua thật sự đúng là thời gian vàng để tôi tìm hiểu, tiếp thu và trau dồi thêm vốn cho mình trong nghệ thuật. Tôi chỉ lâu lâu về nhà thăm ba mẹ và sau đó theo guồng, chỉnh sửa lời và tạo riêng cho mình một kho âm nhạc”.

Quill Cloud

Nam rapper gây ấn tượng với khán giả với mái tóc dreadlock cực kỳ nổi loạn. Bên cạnh đó, R.I.C còn mang đến nhiều màn trình diễn tự tin, "bùng cháy". Trong đó, anh từng diện bộ trang phục all-over-print cùng đôi Dr. Martens họa tiết sặc sỡ. Đặc biệt, R.I.C là thí sinh hiếm hoi truyền tải chất nhạc trap/mumble rap 1 cách rõ nét trên sân khấu Rap Việt năm 2020.

Lời bài hát VRoom được R.I.C viết, chỉnh sửa và thu đi thu lại suốt 10 lần kể từ khi rời khỏi chương trình Rap Việt. MV được quay xuyên suốt từ 8 giờ sáng đến rạng sáng ngày hôm sau.

VRoom được lấy cảm hứng từ bản thân, không chỉ nói về những cái đã trải qua hay bản ngã, cái tôi mà còn từ những góc riêng. Mang màu sắc tích cực, VRoom như tiếng "đề pa" của xe phân khối lớn, đòn bẩy để anh vút đi thật nhanh, thật xa.

Làm trên nền nhạc Drill, điểm đặc biệt là người hát có đủ chất giọng và yếu tố để khai thác đúng trên nền nhạc này. Nam rapper đã tận dụng giọng rap dày trầm đặc trưng của mình để thể hiện tốt nhất dòng nhạc Drill. Ngoài ra, R.I.C cũng tạo ra nhiều giai điệu riêng trên flow. Đáng nói trong MV, tạo hình "dị dị" Quỷ đỏ với cặp sừng đầy ấn tượng, từng khiến dàn giám khảo Rap Việt mùa 1choáng ngợp. 

Về việc kết hợp với tlinh, R.I.C cho biết chất giọng và thần thái của tlinh hiện lên ngay khi anh viết ca khúc này. Anh chia sẻ: "Chỉ có thể là tlinh chứ không ai khác". Ngoài ra trước đây, khi còn tham gia chương trình, R.I.C và tlinh cũng có hứa hẹn sẽ góp mặt cùng nhau ở các sản phẩm cá nhân.

Quill Cloud

tlinh là nữ rapper đầu tiên R.I.C nghĩ đến khi viết ca khúc mới. (Ảnh: Facebook R.I.C)

Sau 2 năm vắng bóng, sự trở lại của R.I.C thu hút sự quan tâm của nhiều khán giả. Đặc biệt, màn kết hợp cùng tlinh khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Nguồn: Yan

MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa