Quân A.P tái xuất với hình tượng nam sinh, hứa hẹn thể hiện khía cạnh mới

Sau một thời gian dài ấp ủ, giọng ca sinh năm 1997 đã sẵn sàng gặp lại khán giả với một MV được đầu tư hoành tráng nhất từ trước đến nay.
Hà Ngân
14/09/2022
Quân A.P tái xuất với hình tượng nam sinh, hứa hẹn thể hiện khía cạnh mới

Vắng bóng suốt hơn một năm qua, Quân A.P đã quyết định trở lại đường đua âm nhạc với sản phẩm mới. Trưa ngày 12/9, nam ca sĩ đã gợi ý về màn comeback qua trang cá nhân với hình ảnh diện đồng phục học sinh kèm theo lời nhắn nhủ “Quân A.P trở lại… đi học sau một kỳ nghỉ dài” và hashtag “#DACC”.

Tối hôm sau, Quân A.P chính thức công bố “#DACC” chính là từ viết tắt cho “Đáp Án Cuối Cùng” – tựa đề ca khúc mới của anh. Không những vậy, ekip nam ca sĩ còn tung lịch trình chi tiết cho sự trở lại lần này của chủ nhân hit “Bông Hoa Đẹp Nhất” trong 1 tuần tới. Theo đó, từ ngày 14 đến 19/9 những nội dung như mood sampler, poster nhân vật, poster chính thức, teaser audio và trailer chính thức cho sản phẩm sẽ lần lượt được được trình làng. MV “Đáp Án Cuối Cùng” sẽ được phát hành vào ngày 21/9. Thông tin dưới ảnh cũng cho biết anh sẽ kết hợp cùng nhạc sĩ Nguyễn Phúc Thiện và đạo diễn Kawaii Tuấn Anh cho sản phẩm lần này.

Quill Cloud

Khác với hình ảnh nam sinh áo trắng trong trẻo trước đó của Quân A.P, lịch trình comeback lại gây tò mò với tông màu đỏ – đen bí ẩn.

Qua lịch trình comeback, có thể thấy Quân A.P đã chuẩn bị rất kĩ lưỡng cũng như dành nhiều công sức đầu tư vào ca khúc sắp tới. Chia sẻ thêm về lần trở lại này, anh cho biết bản thân hy vọng có thể sẽ thể hiện một khía cạnh mới ở bản thân, đồng thời đáp lại tình cảm của người hâm mộ đã dành cho mình bấy lâu. Được biết, trong một năm vừa rồi nam ca sĩ đã cố gắng trau dồi các kỹ năng về âm nhạc, cách xử lý và khả năng làm chủ sân khấu. 

Việc Quân A.P chọn trở lại vào thời điểm này khiến thị trường Vpop vốn đã sôi động nay lại càng thêm “nóng” hơn. Suốt thời gian qua, nam ca sĩ đã luôn nỗ lực khẳng định mình với hình ảnh nghệ sĩ tiềm năng và luôn cố gắng mang đến những sản phẩm được chú trọng hoàn thiện về cả phần nghe lẫn phần nhìn. Chính vì thế, bài hát mới hứa hẹn sẽ là bước trưởng thành đáng mong chờ của anh.

Nguồn: Billboard Việt Nam

MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa