Phùng Khánh Linh rẽ lối sang City Pop với “căn gác mùa hè (sweet summer)”

Ca khúc “căn gác mùa hè” chính là sản phẩm đầu tiên mà Phùng Khánh Linh cho mọi người thấy được “quả ngọt” từ những sự đầu tư của mình và ekip vào era lần này.
Hà Ngân
31/08/2022
Phùng Khánh Linh rẽ lối sang City Pop với “căn gác mùa hè (sweet summer)”

Đúng 0h nửa đêm ngày 30/8, Phùng Khánh Linh “đánh úp” người hâm mộ khi phát hành sản phẩm âm nhạc mới mang tên “căn gác mùa hè (sweet summer)” trên các nền tảng. Cô chỉ báo trước cho các fan bằng một bức ảnh poster đầy màu sắc vài giờ trước khi tung sản phẩm. Đây cũng chính là đĩa đơn đầu tiền mở màn cho album phòng thu thứ hai “CITOPIA” của nữ ca/ nhạc sĩ tài năng dự kiến lên kệ vào tháng Mười Một tới.

Quill Cloud

“căn gác mùa hè” được đánh giá là màn rẽ lối bất ngờ trong âm nhạc của Phùng Khánh Linh.

Đây tiếp tục là một sáng tác tràn đầy năng lượng từ Phùng Khánh Linh. Ca từ bài hát vẽ ra câu chuyện tình yêu của đôi trai gái trong ngày hè nóng bỏng nhưng vô cùng tinh tế, cuốn hút. Một trong những điểm cộng lớn nhất phải kể đến việc sử dụng dòng nhạc City Pop – chất liệu âm nhạc ít thấy tại Vpop, khiến bản phối thêm phần đầy năng lượng, gói gọn trọn vẹn không khí mùa hè. Đặc biệt, tạo hình gây ấn tượng mạnh của Phùng Khánh Linh trong MV còn được lấy cảm hứng từ phong cách thời trang Y2K, ngọt ngào, cá tính nhưng ẩn chứa sự nổi loạn.

Chưa dừng lại ở đó, “căn gác mùa hè (sweet summer)” còn gây chú ý khi được ra đời từ một ekip toàn những gương mặt “khủng”: Steven Wilson – music producer từng được đề cử Grammy, thu âm – mixed bởi Josh Frigo, Jovan Quallo – nghệ sĩ saxophone nổi tiếng từng 3 lần thắng giải Grammy… và nhiều nghệ sĩ tài năng khác tại Nashville. Tiếp tục đồng hành với Phùng Khánh Linh, người thực hiện master vẫn là Randy Merrill – kỹ sư âm thanh đứng sau loạt album thành công của các siêu sao như Taylor Swift, Ariana Grande, Lady Gaga…

Trong thời gian qua, album “CITOPIA” cũng đã gây nhiều tò mò khi được Phùng Khánh Linh và ekip quyết định đầu tư việc thực hiện toàn bộ tại một phòng thu lớn ở Nashville – nơi vốn được mệnh danh là “thủ phủ âm nhạc” ở Mỹ. Sản phẩm hứa hẹn sẽ đánh dấu một ngã rẽ rất khác biệt, một cú chuyển mình lớn của nữ ca sĩ so với album đầu tay. Đĩa nhạc đã được ấn định phát hành vào 11/11 năm nay ở cả định dạng nhạc số lẫn vật lý. Mặt khác, “căn gác mùa hè (sweet summer)” đã giành được vị trí No.1 BXH Top Songs tại Việt Nam trên iTunes chỉ sau 1 giờ phát hành, qua đó cho thấy sức hút từ sự trở lại lần này của Phùng Khánh Linh.

Official Visualizer “căn gác mùa hè” – Phùng Khánh Linh.

Nguồn: Billboard Việt Nam

MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa