Phùng Khánh Linh khép lại năm 2021 bằng một single mới

Từ một nữ ca sĩ trẻ phải tập tành viết nhạc vì không có tiền mua bài của nhạc sĩ khác, giờ đây Phùng Khánh Linh sở hữu cho riêng mình hàng chục sáng tác với đa dạng thể loại. “Thừa thắng xông lên” sau đĩa nhạc đầu tay “Yesteryear”, cô nàng đã sẵn sàng để giới thiệu đến khán giả album thứ hai trong sự nghiệp ở năm 2022.
Hà Ngân
25/12/2021
Phùng Khánh Linh khép lại năm 2021 bằng một single mới

Năm 2021, Phùng Khánh Linh là ca sĩ Việt Nam tiếp theo có cơ hội xuất hiện tại Quảng trường Thời Đại (Mỹ) thông qua chiến dịch EQUAL do Spotify khởi xướng nhằm tôn vinh tài năng và phong cách âm nhạc của các nghệ sĩ nữ trên toàn cầu. Niềm vinh dự này giống như sự công nhận cho tài năng cũng như nỗ lực cống hiến không ngừng nghỉ từ cô nàng suốt một chặng đường dài. Hạnh phúc xen lẫn tự hào nhưng Phùng Khánh Linh lại đôi chút tiếc nuối vì không có nhiều cơ hội gặp gỡ khán giả qua những sân khấu vì dịch bệnh dai dẳng ở năm vừa qua. Một trong số đó là việc mang showcase “Yesteryear” xuyên Việt đến nhiều trường Đại học để quảng bá album đầu tay.

Quill Cloud

Tháng Chín năm 2021, Phùng Khánh Linh là nữ nghệ sĩ Việt tiếp theo có vinh dự được xuất hiện tại Quảng trường Thời Đại thông qua chiến dịch EQUAL toàn cầu của Spotify.

Thế nhưng cũng tại chính thời điểm khó khăn ấy, nữ ca sĩ có thêm cơ hội để thử nghiệm, trau dồi bản thân, đặc biệt là cho ra đời nhiều sáng tác mới. Và năm 2022 tới đây là lúc những thành quả ấy sẽ chính thức ra mắt công chúng. Theo đó, album phòng thu thứ hai của giọng ca sinh năm 1994 đang trong quá trình hoàn thiện để gửi đến khán giả sớm nhất. “Tôi gần như hoàn thành được 80%. Bài vở thì đã xong hết rồi. Bây giờ ekip đang tiến hành khâu sản xuất”, Phùng Khánh Linh chia sẻ.

Chỉ sau thời gian ngắn kể từ đĩa nhạc đầu tay, việc Phùng Khánh Linh tiếp tục phát hành album thứ hai trong sự nghiệp một lần nữa chứng minh tâm huyết, nỗ lực của cô cùng ekip trong việc ghi dấu ấn tại làng nhạc Việt. Đây là điều mà không phải nghệ sĩ nào cũng đủ khả năng hay sự can đảm để thực hiện. Ở đó, chính thành công mà “Yesteryear” mang lại đã giúp nữ ca sĩ có thêm tự tin bắt tay vào sản xuất sản phẩm mới. “Tôi luôn cảm thấy hạnh phúc sản phẩm của mình được mọi người công nhận và ủng hộ. Họ mua sản phẩm của tôi rồi đặt lên góc tủ hoặc nơi họ trân trọng. Với tôi, việc này rất ý nghĩa bởi bản thân tôi cũng rất trân trọng những chiếc album của nghệ sĩ khác. Đó là kết quả cho sự cố gắng miệt mài, nó trở thành niềm động lực để tôi tiếp tục làm album“, Phùng Khánh Linh tâm sự.

Quill Cloud

Thành công từ album đầu tay “Yesteryear” là động lực để Phùng Khánh Linh bắt tay vào việc thực hiện đĩa nhạc thứ hai trong sự nghiệp.

Giống như “Yesteryear”, album mới dự kiến sẽ ra mắt trong năm 2022 bao gồm các ca khúc do chính Phùng Khánh Linh chấp bút. Tất cả đều mang một câu chuyện ý nghĩa đằng sau đó, đồng thời là nơi cô khai thác nhiều khía cạnh khác ở bản thân hơn. Nói về những màn kết hợp, nữ ca sĩ cho biết có thể sẽ có hoặc không. “Số lượng bài hát cũng như ý tưởng xin được phép giữ bí mật. Tuy nhiên, đây là album rất đặc biệt và tôi đang rất háo hức chờ đến ngày hoàn thành nó để giới thiệu tới mọi người”, chủ nhân hit “Hôm Nay Tôi Buồn” khẳng định.

Tuy nhiên, trước thềm album chính thức được lên kệ, Phùng Khánh Linh đã lên kế hoạch dành tặng người hâm mộ của mình một single hoàn toàn mới, phát hành vào ngày 28/12. Theo nữ ca sĩ bật mí, sản phẩm comeback sắp tới là sáng tác viết về tình yêu mà cô cùng một nhà sản xuất từng hợp tác trong album “Yesteryear” lên ý tưởng rồi hoàn hiện. “Đó sẽ là ca khúc thuộc thể loại nhạc Dance có kết hợp vũ đạo“, giọng ca sinh năm 1994 nói thêm.

Quill Cloud

Sau 3 ca khúc được giới thiệu trong phiên bản deluxe cho album “Yesteryear” thì ngày 28/12 này, nữ ca sĩ sẽ một lần nữa trở lại với single mới toanh trước khi khép lại năm 2021 của mình.

Đặc biệt, Phùng Khánh Linh cùng ekip sẽ sử dụng chất liệu âm nhạc bắt nguồn từ nơi cô sinh ra là dân ca quan họ Bắc Ninh để tạo nên một tác phẩm hoàn toàn mới của riêng mình. “Hồi nhỏ sinh hoạt trong cung văn hóa thiếu nhi, tôi luôn được hát những ca khúc quan họ Bắc Ninh để thi đấu và từng đạt giải thưởng nên cảm thấy rất tự tin. Tôi muốn cho mọi người thấy thể loại này hay như thế nào hoặc có thể truyền cảm hứng để mình biến tấu thành thứ âm nhạc hiện đại để tiếp cận với nhiều người hơn“, cô nàng kể lại.

Đi cùng những thành công của Phùng Khánh Linh không thể không nhắc đến Lynese Nation – những người đồng hành cạnh cô từ trước và cả các khán giả đem lòng yêu mến sau khi lắng nghe “Yesteryear”. Theo nữ ca sĩ, đây chính là thành tựu lớn nhất mà bản thân đạt được sau nhiều năm đứng trên sân khấu. “Tôi xúc động lắm. Việc sở hữu một cộng đồng fan của riêng mình là điều mà tôi ao ước lúc mới bước chân vào làm nghề. Mọi người luôn ủng hộ tôi bằng cả trái tim”, Phùng Khánh Linh tâm sự. Khi năm 2021 dần khép lại để nhường chỗ cho những điều mới mẻ đang chờ đợi ở 2022, Phùng Khánh Linh cũng đã “lên dây cót” để tiếp tục chinh phục thêm nhiều cột mốc mới trong chặng đường theo đuổi âm nhạc.

Nguồn: Billboard Việt Nam

MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa