Phát pháo đầu tiên trong 2022 đến từ Anh Tú Atus

Đúng hẹn, Anh Tú Atus chính thức trình làng MV Ta lại bỏ rơi nhau sau nhiều ngày khiến cộng đồng mạng xôn xao và tò mò về dự án: Từ status “Chúng ta cần nói chuyện” nhiều ẩn ý, cho tới lời mời Linh Ngọc Đàm xuất hiện cùng câu chuyện quá nhiều “nối thắt” bỏ ngỏ từ teaser,… Tất cả khiến cho người hâm mộ như đứng ngồi không yên trước ngày sản phẩm lên sóng.
Hà Ngân
09/01/2022
Phát pháo đầu tiên trong 2022 đến từ Anh Tú Atus

Ta lại bỏ rơi nhau là sáng tác mới nhất của Anh Tú Atus. Bản ballad được anh chàng viết ra trong một buổi chiều hàn huyên cùng bạn bè. Anh bắt gặp được những suy tư tình cảm có đôi phần day dứt và nhanh chóng nắm bắt cảm xúc để viết ra góc nhìn yêu thương, nhiều phần vụn vỡ từ chàng trai: “Chuyện tình đôi ta sao buồn đến vậy? Chẳng còn một chút hy vọng nơi này. Dòng tin nhắn ấy không quan trọng nữa. Liệu em đã có người mới hay chưa?”.

Quill Cloud

Chàng trai nhìn về người mình yêu cùng những câu hỏi dường như chẳng ai có thể giải đáp. Bản thân người trong cuộc cũng chỉ biết vô thức thốt lên những xúc cảm đớn đau của một mối tình chẳng thể có kết thúc khác hơn: “Làm sao em nghe được trái tim anh… thở than?”. Người nghe nhanh chóng đồng cảm với tự sự của chàng trai. Vì đâu đó phảng phất câu chuyện của chính họ. Ai có lẽ cũng từng đau, từng xa, từng nhớ và từng bật ra những hỏi han thế này.

Quill Cloud

MV Ta lại bỏ rơi nhau là những thước phim ghi lại chuỗi câu chuyện đan xen tình cảm mà Anh Tú Atus và Linh Ngọc Đàm thủ vai một cặp đôi yêu nhau. Họ có những khoảng thời gian lãng mạn, nồng say, họ cũng có những lúc cô quạnh đến rơi nước mắt. Tất cả xoay vòng, đảo chiều để rồi có 1 cái kết mà ai xem cũng đều cảm thấy nhói lòng.

MV có nhiều phân cảnh yêu cầu diễn xuất nội tâm. Khán giả khẳng định: “Đây chính là sở trường của Anh Tú Atus rồi”. Quả nhiên, anh đã hoàn toàn xuất sắc những phút cận cảnh ghi lại nội tâm chàng trai.

Quill Cloud

Linh Ngọc Đàm gặp ngay bài toán khó từ sản phẩm MV đầu tiên lại yêu cầu cần có phân cảnh khóc. Cô chia sẻ, để khóc được thường mất thời gian rất lâu. Tuy nhiên, Anh Tú Atus đã có màn thị phạm bạn diễn, đôn cảm xúc của nữ streamer lên cao điểm và thể là không mất quá nhiều thời gian, đúng 30 giây sau đó, Linh Ngọc Đàm diễn trọn vẹn khoảnh khắc rơi lệ trong sự hài lòng của cả ekip Anh Tú Atus và đạo diễn Luk Van.

Ta lại bỏ rơi nhau hứa hẹn sẽ là sản phẩm âm nhạc được đông đảo khán giả yêu thích và nằm trong playlist những bản nhạc “xoáy tim” của làng nhạc Việt nói chung và sự nghiệp âm nhạc của Anh Tú Atus nói riêng. Cũng là “phát pháo” đầu tiên trong 2022 từ Anh Tú Atus.

Quill Cloud

Anh Tú Atus hiện là nam diễn viên – ca sĩ được nhiều khán giả yêu thích. 2022 hứa hẹn sẽ là năm bùng nổ từ anh chàng với âm nhạc cũng như vai diễn điện ảnh hứa hẹn nhiều bất ngờ ra rạp vào mùng 1 Tết Nhâm Dần: Chìa khóa trăm tỷ. Cùng chờ đợi những bất ngờ tiếp theo từ anh chàng.


Nguồn: FC Việt

MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa