“Ông hoàng Ballad” Lim Jae Bum trở lại làng nhạc sau 7 năm vắng bóng

Thông qua lời tâm sự đầu tiên sau thời gian dài tạm ngừng hoạt động, nam ca sĩ Lim Jae Bum cho biết ông sẽ cố gắng chinh phục người hâm mộ một lần nữa.
Hà Ngân
10/05/2022
“Ông hoàng Ballad” Lim Jae Bum trở lại làng nhạc sau 7 năm vắng bóng

Chiều ngày 10/5, truyền thông Hàn đưa tin giọng ca huyền thoại Lim Jae Bum dự kiến sẽ sớm trở lại với các fan của mình sau 7 năm “biến mất” khỏi làng nhạc. Cùng với đó, công ty chủ quản Blue Seed Company sẽ mở một trang “homepage” chính thức cho nam nghệ sĩ để cập nhật những thông tin mới nhất đến người hâm mộ cũng như báo hiệu cho màn comeback sắp tới. 

Trên tài khoản cá nhân, Lim Jae Bum đã chia sẻ những hình ảnh mới nhất của mình kèm theo lời nhắn gửi đến người hâm mộ: “Mới đó mà một khoảng thời gian dài đã trôi qua rồi. Mặc dù việc này có thể xảy đến với bất kỳ ai trên cuộc đời này, nhưng nó đã khiến tôi tổn thương và đau khổ. Tôi đã rất sợ hãi, đồng thời cũng rất cẩn trọng. Tuy nhiên tôi vẫn sẽ dành hết sức lực của mình để trở lại với các bạn”.

Ra mắt vào năm 1986, Lim Jae Bum nhận được sự yêu mến từ đông đảo khán giả nhờ chất giọng trầm, sâu lắng nhưng không kém phần đầy cảm xúc qua những bản Ballad bất hủ như “For You”, “Emergency”, “Confession”, “Scars Deeper Than Love”… Năm 2011, nam nghệ sĩ tham gia tranh tài cùng nhiều giọng ca huyền thoại khác trong chương trình truyền hình “I Am A Singer”, một lần nữa khẳng định tài năng và vị thế của mình. 

Khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, giọng ca “Confession” đã quyết định từ bỏ ánh đèn sân khấu để tập trung chăm sóc cho người vợ bị ung thư giai đoạn cuối. Được biết, Lim Jae Bum quyết định tham gia chương trình thi hát trước đó là để kiếm tiền chạy chữa cho vợ. Tuy nhiên đến năm 2017, người bạn đời của nam ca sĩ đã qua đời, bản thân Lim Jae Bum cũng tạm ngừng các hoạt động trong làng giải trí. 

Quill Cloud

Nam ca sĩ Lim Jae Bum quen mặt với khán giả qua các bản ballad như “For You”, “Emergency”, “Confession”…

Mặc dù đến hiện tại, phía công ty chủ quản vẫn chưa có thông báo chính thức về sự trở lại của Lim Jae Bum, song công chúng nói chung và người hâm mộ nói riêng vẫn đang rất háo hức mong chờ ca khúc mới đến từ giọng ca được mệnh danh là “ông hoàng Ballad” của Hàn Quốc.

Nguồn: Billboard Việt Nam


MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa