Những thương hiệu thời trang đồng hành cùng sao Việt qua từng bộ phim

Thời gian gần đây, nhiều bộ phim Việt khiến khán giả không khỏi trầm trồ vì trang phục của diễn viên như Hương Vị Tình Thân, 11 Tháng 5 Ngày, Ngày Mai Bình Yên... đều khiến công chúng mãn nhãn.
An Mai
28/03/2022
Những thương hiệu thời trang đồng hành cùng sao Việt qua từng bộ phim

Thời trang trong những bộ phim Hàn vẫn luôn được công chúng ca ngợi hết lời. Người xem luôn có dịp được chiêm ngưỡng những bộ trang phục đẹp mắt, hợp thời, bất kể bộ phim thuộc thể loại gì, có chủ đề gì. Nhiều hãng thời trang từ cao cấp đến bình dân của Hàn Quốc và nước ngoài đã cạnh tranh để được xuất hiện trong những thước phim K-Drama. 

Cùng sự phát triển của truyền hình, thời trang trong phim Việt cũng đang được đầu tư rất nhiều, hợp với nhu cầu và xu hướng của phụ nữ hiện đại. Những bộ phim gây bão gần đây như Hương Vị Tình Thân, 11 Tháng 5 Ngày, Ngày Mai Bình Yên... đều khiến công chúng mãn nhãn về những bộ trang phục của diễn viên. Hầu hết trang phục trong phim truyền hình Việt đều đến từ những thương hiệu trong nước, phù hợp với phụ nữ Việt Nam. Trong bài viết này, The Influencer sẽ tổng hợp những thương hiệu "quen mặt" nhất trong 3 bộ phim "giờ vàng" của VTV thời gian gần đây.


My Way

Theo dõi Hương Vị Tình Thân, khán giả không khỏi "nhức nhối" trước gu thời trang của Nam, nhưng ngay khi cô nàng lột xác phong cách đúng chuẩn style con dâu nhà tài phiệt thì loạt váy áo duyên dáng sang trọng của Nam lập tức lọt vào mắt xanh của các chị em. Trong đó My Way chính là thương hiệu làm nên những màn lột xác ấn tượng của Nam trong phim.

Quill Cloud

Những thiết kế của My Way luôn chiều lòng nàng công sở, sự thanh lịch chỉn chu mà không quá phá cách của My Way giúp các nàng thêm sang chảnh tinh tế khi tới sở làm.

Quill Cloud


SHE BY HOA NGUYEN  

Đồng hành cùng Thy trong rất nhiều bộ cánh sang chảnh đúng chuẩn con dâu hào môn trong Hương Vị Tình Thân phần 2, thương hiệu SHE BY HOA NGUYEN tập trung thể hiện phong cách sang trọng thời thượng của nhân vật Thy. Mặc đẹp như Thy không hề khó khi phái đẹp đã biết đến những thiết kế váy áo của SHE BY HOANGUYEN. 

Quill Cloud

Ngoài những thiết kế cao cấp của SHE BY HOA NGUYEN, thương hiệu còn có những phân khúc bình dân hợp với nhu cầu và điều kiện của các nàng công sở như Soyoung hay Ma Chérie...

Quill Cloud


Lane Jt  

Khả Ngân đảm nhận vai Tuệ Nhi trong phim 11 Tháng 5 Ngày không chỉ khiến công chúng yêu thích về vẻ ngoài xinh xắn, lối diễn xuất tự nhiên mà còn thu hút bởi phong cách thời trang vô cùng sang chảnh, kiêu kỳ ai nhìn cũng mê. Trong phim Tuệ Nhi diện rất nhiều váy áo đến từ các thương hiệu Việt nhưng nhiều nhất phải kể đến local brand Lane Jt.

Quill Cloud

Những thiết kế của Lane Jt đúng chuẩn tiểu thư sang chảnh với những dáng váy cực kỳ tôn dáng người mặc, đặc biệt với những sự kiện như dự lễ cưới, tiệc công ty... thiết kế của Lane Jt luôn là gợi ý tuyệt vời dành cho các nàng. 

Quill Cloud


Vivi Dress  

Dì Mai (NSƯT Kiều Anh) trong phim Ngày Mai Bình Yên cũng là một nhân vật rất có gu. Cùng với vẻ ngoài không tuổi dì Mai cũng chọn những thiết kế váy áo trẻ trung hợp trend giới trẻ. 

Quill Cloud

Rất nhiều thiết kế váy áo của dì Mai đến từ thương hiệu Vivi Dress với kiểu dáng mới lạ, nhấn nhá những chi tiết cực kỳ tôn dáng, khoe eo thon và đường cong gợi cảm, giúp dì Mai hiện lên với vẻ trẻ trung, rạng rỡ trong mọi thước phim. Mặc đẹp như dì Mai không hề khó bởi các nàng cũng đã có những gợi ý tuyệt vời đến từ Vivi Dress.

Quill Cloud


Quill Cloud

DEZI

Nếu là một fan chân chính của vũ trụ điện ảnh VTV chắc hẳn bạn không còn lạ lẫm gì với nhân vật Đông Hòa – vị luật sư điển trai mang đầy tham vọng bí ẩn trong phim Mê Cung. Với vai diễn Đông Hòa lần này, diễn viên Việt Anh lại một lần nữa gây bão lòng fan hâm mộ bởi vẻ điển trai, phong độ và lịch lãm của mình. Nếu những lần trước, anh thường xuyên xuất hiện với hình ảnh nhân vật bụi bặm, cool ngầu thì lần trở lại này đã đánh dấu sự lột xác ngoạn mục với vai diễn có chiều sâu trầm lắng và bí hiểm hơn rất nhiều.

Quill Cloud

Tương đồng với nhân vật Đông Hòa trong Mê Cung, diễn viên Việt Anh luôn lựa chọn cho mình phong cách thời trang lịch lãm, sang trọng. Trợ thủ đắc lực được nam diễn viên điển trai lựa chọn đồng hành từ phim cho đến đời thật không đâu khác chính là thương hiệu thời trang nam đẳng cấp DEZI.

DEZI cũng là thương hiệu thời trang may mắn được diễn viên Việt Anh cùng ê-kip tin tưởng lựa chọn để cùng đồng hành trong dự án phim Sinh tử. Những bộ suit cùng những chiếc sơ mi, quần âu của DEZI đã góp phần giúp diễn viên Việt Anh khắc họa được nhân vật Mai Hồng Vũ một cách chân thực nhất.

MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa