Những MC đồng hành cùng SEA Games 31: Họ là ai?

Đại hội Thể thao Đông Nam Á - SEA Games 31 được tổ chức tại Việt Nam đang là một trong những sự kiện thể thao được quan tâm nhất không chỉ đối với các fan hâm mộ mà còn với người dân cả nước. Và một nhân tố đóng góp vào sự thành công bước đầu của SEA Games tính tới thời điểm hiện tại, không thể không kể tới những MC - người dẫn chương trình, những người “cầm trịch” các sự kiện quan trọng của Đại hội. Hãy cùng The Influencer điểm mặt những nhân vật được "chọn mặt gửi vàng" để dẫn dắt sự kiện quốc tế này nhé!
Lê Quỳnh
16/05/2022
Những MC đồng hành cùng SEA Games 31: Họ là ai?
  • Phí Linh

Tối ngày 12/5, Lễ khai mạc SEA Games 31 đã chính thức diễn ra và MC Phí Linh đã vinh dự trở thành một trong hai gương mặt đảm nhận vai trò vô cùng quan trọng của buổi lễ.  Sau chương trình, cô nhận được nhiều lời khen ngợi bởi ngoại hình thu hút, phong thái tự tin, lối dẫn chuyên nghiệp và đặc biệt là khả năng hoạt ngôn. 

Quill Cloud

MC Phí Linh tên đầy đủ là Phí Nguyễn Thùy Linh, sinh năm 1989 tại Hà Nội. Cô là gương mặt quen thuộc trên các chương trình, gameshow của Đài truyền hình Việt Nam. Phí Linh ghi dấu ấn với khán giả khi dẫn dắt, "cầm trịch" hàng loạt các chương trình như: The Voice, King of Rap, The Heroes, Wechoice Awards,...

Năm 2009, khi còn đang là sinh viên, Phí Linh tham gia cuộc thi Cầu Vồng (chương trình tìm kiếm người dẫn chương trình) và xuất sắc giành ngôi vị Á Quân. Cuộc thi này cũng là “bệ phóng” trong sự nghiệp của cô. Sau đó, Phí Linh về VTV6 cộng tác.

Kể từ đó đến nay, Phí Linh dần khẳng định được tài năng của mình thông qua hàng loạt các chương trình, sự kiện lớn nhỏ. Cô trở thành MC được yêu thích nhất nhì ở VTV. Có thể nói, hiện tại Phí Linh cũng là một trong những MC đắt show nhất miền Bắc.

Quill Cloud

Được biết, chồng của MC Phí Linh -  BTV Lê Hoàng Linh cũng đang công tác tại Đài truyền hình Việt Nam, giữ vị trí Phó trưởng phòng tiếng Anh của VTV4.  Theo tiết lộ của Phí Linh, ông xã cô chính là người chịu trách nhiệm dịch thuật lễ Khai mạc và Bế mạc của SEA Games 31, cũng là người theo sát hướng dẫn và chỉ bảo cô từng chút một. Có lẽ nhờ thế mà buổi Khai mạc vừa qua đã diễn ra vô cùng long trọng và suôn sẻ. Ngoài ra, anh còn xuất hiện trong rất nhiều sự kiện quan trọng như đón tiếp Hoàng tử Anh William đến với chương trình Talk Vietnam vào năm 2016. 

Quill Cloud

Hiện tại, Phí Linh và ông xã đang có cuộc sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc, êm ấm. Cặp đôi đã có 1 cô con gái nhỏ xinh xắn, rất lanh lợi, hoạt bát.


  • Đức Bảo

Đồng hành cùng Phí Linh trong Lễ khai mạc SEA Games 31 chính là MC Đức Bảo. Nam MC đã khiến dân tình ngưỡng mộ khi dẫn bằng tiếng Anh lưu loát trong hơn 90 phút. Không dừng lại ở đó, anh còn gây ấn tượng với màn dẫn chào bằng 11 thứ tiếng. 

Cụ thể, khi đoàn thể thao của 11 nước tham dự SEA Games 31 lần lượt xuất hiện, MC Đức Bảo đã hô vang câu "Xin chào" bằng ngôn ngữ chính thức của các quốc gia này, thay vì chỉ đọc tên nước như bình thường.

Quill Cloud

Nhắc tới Đức Bảo, người hâm mộ thường nhớ ngay tới hình ảnh của một người dẫn chương trình có phong cách lịch lãm, chững chạc nhưng không hề kém phần trẻ trung, sôi động. Anh được khán giả biết đến và yêu quý qua nhiều chương trình như Café Sáng Với VTV3, Chúng Tôi Là Chiến Sĩ",... hay các chương trình lớn như Hoa hậu Việt Nam, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam,...

Quill Cloud

Ít ai biết, trước khi trở thành một MC chuyên nghiệp, Đức Bảo đã tốt nghiệp chuyên ngành Điện tử - Viễn thông của trường Đại học Bách Khoa. Dù theo học chuyên ngành không liên quan và từng có thời gian dài làm việc tại công ty về máy tính, thế nhưng ước mơ trở thành một người dẫn chương trình truyền hình vẫn ấp ủ trong lòng anh từ lâu. Mọi cố gắng và nỗ lực của nam MC đã được đền đáp khi anh đạt giải nhất cuộc thi Én Vàng vào năm 2013. Sau đó, anh chàng đã được lời mời đầu quân cho VTV6.

Quill Cloud

Sở hữu khả năng nói tiếng Anh lưu loát, thành thạo nên không có gì khó hiểu khi Đức Bảo được nhận xét là MC dẫn song ngữ tài năng nhất trong dàn MC VTV. Anh từng đạt 105/120 TOEFL IBT tương đương với 8.5 IELTS. Và điều đó cũng chính là điều kiện giúp anh trở thành gương mặt chủ chốt được lựa chọn để dẫn dắt các chương trình mang tầm cỡ Quốc tế như: MAMA 2017, Liên hoan phim quốc tế, Lễ trao giải VinFuture…


  • Minh Đức

Một trong những sự kiện cũng không kém phần quan trọng trong khuôn khổ SEA Games 31 chính là Lễ thượng cờ diễn ra vào ngày 11/5 tại SVĐ Quốc gia Mỹ Đình, đánh dấu sự hiện diện của đầy đủ 11 quốc gia tham dự. Và nữ MC Minh Đức chính là người được Ban tổ chức lựa chọn dẫn dắt nghi lễ này. 

Quill Cloud

MC Minh Đức từng là hot girl nổi tiếng của trường Đại học quốc tế RMIT. Hiện tại, cô đang công tác tại Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch và làm việc ở Cục Hợp tác quốc tế. Nữ MC sở hữu nhan sắc ấn tượng cùng khả năng tiếng Anh lưu loát, đạt IELTS 8.0, cùng với việc được làm trong môi trường liên tục đi nước ngoài công tác, giao tiếp với nhiều người bản địa càng giúp cô có nhiều cơ hội trau dồi thêm khả năng ngôn ngữ. Chính vì thế mà Minh Đức hiện là một trong những gương mặt MC song ngữ triển vọng tại Hà Nội.

Quill Cloud

Cô cũng từng dẫn dắt nhiều sự kiện lớn như: Triển lãm "Việt Nam - Philippines: Những sắc màu văn hoá" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Philippines; Triển lãm Trang phục Truyền thống các nước Asean 2020; Khai mạc tuần phim Asean 2020 tại Việt Nam; Tuần Văn hoá Việt Nam Tại Canada nhân 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Canada...

MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa