Những cặp đôi "phim giả tình thật" khiến khán giả u mê bước ra từ các serie Netflix

Netflix hiện đang là nền tảng phim ảnh hàng đầu và được khán giả toàn thế giới ưu tiên sử dụng. Một trong những sự đầu tư thông minh của nền tảng này chính là đầu tư sản xuất chuỗi phim với nhiều mùa liên tiếp. Những serie phim huyền thoại không chỉ mang đến những ngôi sao mới được yêu thích mà còn “se duyên” cho nhiều cặp đôi từ phim ra ngoài đời.
Vu Phuong Anh
04/07/2022
Những cặp đôi "phim giả tình thật" khiến khán giả u mê bước ra từ các serie Netflix

1, Stranger Things: Natalia Dyer & Charlie Heaton

Quill CloudNatalia Dyer và Charlie Heaton là cặp đôi yêu thích của chúng ta xuất hiện từ bộ phim vừa làm chao đảo Netflix thời gian qua - Stranger Things. Sau khi gặp nhau trên phim trường Stranger Things, nơi họ đóng vai bộ đôi bạn trai và bạn gái đáng gờm của Nancy Wheeler và Jonathan Byers, cặp đôi này sớm nảy sinh tình cảm ngoài đời thực.

Đối với fan hâm mộ của serie phim ăn khách này không còn quá xa lạ với phản ứng hoá học của cặp đôi trên màn ảnh. Thế nhưng, bước ra khỏi phim trường Natalia Dyer và Charlie Heaton cũng khiến khán giả “tan chảy” với những hình ảnh hẹn hò cực ngọt ngào. Cho đến nay, sau 6 năm, cặp đôi vẫn bên nhau bền chặt.

Gây ấn tượng với phong cách thời trang thời thượng, “cặp bài trùng” này kết hợp với Dior cho đến hợp tác với Thom Browne, Heaton và Dyer nhanh chóng đi vào lịch sử như một trong những đối tác trẻ may mắn nhất, tham gia nhiều chiến dịch thời trang cao cấp cùng những celeb tên tuổi như David và Victoria Beckham, Beyoncé và Jay-Z.


2, Sex Education: Aimee Lou Wood & Connor Swindells

Quill CloudBắt đầu từ phần 1 của bộ phim Sex Education (Giáo Dục Giới Tính), Adam (Connor Swindells) và Aimee (Aimee Lou Wood) đã chinh phục khán giả vì quá sức đẹp đôi. Cặp đôi cũng hẹn hò với nhau trong khi tham gia bộ phim tuy nhiên đã chia tay do một thời gian xa cách và nhận ra họ không thực sự hợp nhau.

Theo đó, Connor Ryan Swindells sinh ngày 19 tháng 9 năm 1996, là một diễn viên kiêm người mẫu và cựu võ sĩ. Connor cũng từng xuất hiện trong một tập phim truyền hình Jamestown với vai diễn Fletcher. Những bộ phim sau đó của Connor Swindells là VS. (2018), The Vanishing (2019)... Trong khi dó, Aimee Lou Wood học diễn xuất tại Học viện Nghệ thuật Sân khấu Hoàng gia và tốt nghiệp cử nhân chuyên ngành diễn xuất vào năm 2017. Sex Education là bộ phim đầu tiên bắt đầu sự nghiệp của Aimee Lou Wood với vai trò diễn viên.


3, Riverdale: Cole Sprouse & Lili Reinhart

Quill CloudLili Reinhart và Cole Sprouse không chỉ yêu nhau trong bộ phim Riverdale mà ở ngoài đời, cả hai cũng là một cặp tình nhân gắn bó. Được biết, hai ngôi sao chính thức hẹn hò, tìm hiểu nhau từ đầu năm 2017. Mặc dù là cặp đôi được nhiều người yêu thích, Cole Sprouse và Lili Reinhart đã chính thức chia tay sau 2 năm yêu nhau để lại nhiều tiếc nuối trong lòng khán giả.

Bên cạnh sự thành công khi kết hợp trong serie Riverdale, cả hai còn có sự nghiệp riêng đáng ngưỡng mộ. Cole vốn là gương mặt quen thuộc của tuổi thơ nhiều khán gia qua “Jack & Cody” đóng cùng em trai sinh đôi Dylan Sprouse, gây ấn tượng với vai diễn trong Five Feet Apart. Không chỉ tài năng trong diễn xuất, Cole còn theo đuổi đam mê nhiếp ảnh. Không hề kém cạnh, bạn trai cũ, Lili Reinhart, minh tinh trẻ đang lên của Hollywood, là ngôi sao đa tài. Ngoài diễn xuất, cô còn là nhà sản xuất, nhà thơ. Sau Riverdale, Lili liên tiếp đóng chính trong hai bộ phim được đánh giá khá nặng đô về tâm lý - Chemical Hearts và Hustlers.


4, Kissing Booth: Joey King & Jacob Elordi

Quill CloudSeries phim Kissing Booth dễ dàng là một trong những phim kinh dị nhất và do đó là loạt phim hay nhất mà Netflix từng đưa ra và hai nhân vật chính của nó được sử dụng cho đến nay. Joey King và Jacob Elordi đóng vai Elle và Noah đã gặp nhau trên phim trường bộ phim đầu tiên vào năm 2017 và bắt đầu hẹn hò ngay sau đó. 

Họ công khai mối quan hệ của mình trên Instagram vào tháng 4 cùng năm đó. Tuy nhiên, một năm sau vào tháng 11 năm 2018, có tin đồn cặp đôi đã chia tay và mặc dù họ chưa bao giờ chính thức xác nhận mối quan hệ của mình đã kết thúc, nhưng việc xóa tất cả hình ảnh của nhau khỏi Instagram của họ đã nói lên tất cả thực sự.


5, Sex/Life: Adam Demos & Sarah Shahi

Quill CloudCặp đôi “bom tấn 18+” Sarah và Adam Demos  gặp nhau ở trường quay phim Sex/Life vào tháng 9/2020. Tại Việt Nam hiện tại trên ứng dụng xem phim trực tuyến Netflix, Sex/Life (Tình dục và cuộc sống) từng nhanh chóng vượt qua nhiều cái tên hot để chiếm giữ vị trí đầu bảng xếp hạng Thịnh hành. 

Cả hai ngôi sao đều sở hữu nhan sắc cực phẩm. Sự gần gũi trên phim trường khiến hai ngôi sao nảy nở tình cảm và ngược lại, sự kết nối ngoài đời thực giúp cả hai diễn xuất ăn ý, đặc biệt trong những cảnh yêu đương đầy đam mê. Tuy nhiên họ giữ kín mối quan hệ này cho đến khi bộ phim đóng máy.


Tạm kết:

Đối với fan phim, cụm từ OTP (One True Pairing) đã không còn quá xa lạ. Những cặp đôi tạo ra sức hút lớn với chemistry đặc biệt trong phim sẽ được nhiều khán giả “đẩy thuyền”. Chính vì vậy, khi các cặp đôi yêu nhau từ trong phim ra ngoài đời sẽ khiến fan hâm mộ của họ hạnh phúc và thu về một lượng lớn sức ảnh hưởng. Mặc dù không phải cặp đôi nào cũng đi cùng nhau được lâu dài nhưng chuyện tình của họ có thể trở thành biểu tượng trong lòng khán giả. Sự kết đôi của các diễn viên trong phim cũng sẽ tạo ra sự tác động không hề nhỏ vào hoạt động quảng bá của bộ phim, thậm chí đôi khi nó được sử dụng như “chiêu trò”. Tuy nhiên, những ngôi sao nói trên đều không cần đến những chiêu trò này để thành công bởi vốn dĩ vai diễn của họ đã có đủ sức hút chinh phục khán giả. 

MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa