Nhạc sĩ Phương Uyên và ca sĩ Thanh Hà phát hành album “Có Nhau Có Cả Thế Giới”

Album “Có Nhau Có Cả Thế Giới” bao gồm các ca khúc viết về đề tài tình yêu, qua đó thể hiện sự đồng điệu giữa Phương Uyên và Thanh Hà trong cuộc sống cũng như âm nhạc.
Linh Ngọc
11/06/2022
Nhạc sĩ Phương Uyên và ca sĩ Thanh Hà phát hành album “Có Nhau Có Cả Thế Giới”

Bộ đôi nhạc sĩ Phương Uyên – ca sĩ Thanh Hà vừa chính thức giới thiệu tới người hâm mộ album “Có Nhau Có Cả Thế Giới” và MV cho ca khúc chủ đề cùng tên vào tối hôm qua ngày 9/6. Sản phẩm lần này trở nên đặc biệt hơn khi đánh dấu một chặng đường mới của hai nghệ sĩ, nơi họ lần đầu tiên làm việc chung, cùng nhau thăng hoa trong cả cảm xúc lẫn cảm hứng nghệ thuật.

Đĩa nhạc “Có Nhau Có Cả Thế Giới” có tổng cộng 11 ca khúc đều do chính Phương Uyên chấp bút, tập trung khắc họa nhiều cung bậc cảm xúc quen thuộc trong tình yêu. Thành viên nhóm nhạc 3 Con Mèo chia sẻ: “Tất cả những gì buồn xin dành cho Thanh Hà còn những gì vui thì tôi đảm nhận“. Trong đó, “Có Nhau Có Cả Thế Giới” và “Đời Có Anh Thật May” là hai sáng tác mà hai nghệ sĩ cùng nhau hòa giọng đầy ăn ý. Về quá trình thực hiện, nhạc sĩ Phương Uyên tiết lộ mình không cần phải tìm cách sáng tác sao cho phù hợp với ca sĩ Thanh Hà vì cho rằng đây là giọng ca có thể hát được nhiều thể loại.

MV “Có Nhau Có Cả Thế Giới” với nội dung đơn giản được Phương Uyên và Thanh Hà ghi hình tại thành phố Đà Lạt. Trên nền giai điệu lãng mạn kết hợp lời ca dễ thương, cặp đôi ngồi đàn hát bên nhau và tận hưởng thế giới của riêng mình. Được biết, quá trình sản xuất ca khúc “Có Nhau Có Cả Thế Giới” còn có sự hỗ trợ từ nghệ sĩ guitar Dũng DALAT cùng nhạc sĩ Thanh Tâm.

Nói về album lần này, Phương Uyên tâm sự trên trang cá nhân: “Có thể với các bạn đồng nghiệp chuyện ra album như một bước tiến trong sự nghiệp. Còn đối với tôi thì nó còn hơn thế. Đó là bước ngoặt của sự trưởng thành, của sự chuyển hóa và cho phép mình tổng kết một hành trình. Sau ngày mai tôi lại tiếp tục một hành trình khác thử thách để chiến thắng bản thân, để mình được tiếp tục sống và cống hiến“.


Nguồn: Billboard Việt Nam

MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa