Nguyễn Trần Trung Quân tái xuất với ballad, khán giả lại thổn thức

Thời gian vừa qua, phim ngắn The Last Goodbye đến từ Giám đốc Sáng tạo Denis Đặng nhận được nhiều sự chú ý của khán giả. Lên sóng với 8 tập bộ phim đã nhận được 15 triệu lượt xem tính trên nền tảng TikTok. Chính vì lý do này mà Nguyễn Trần Trung Quân quyết định giới thiệu đến khán giả ca khúc Nhân tâm là em, ca khúc nhạc phim được quan tâm vừa qua.
Hà Ngân
10/09/2022
Nguyễn Trần Trung Quân tái xuất với ballad, khán giả lại thổn thức

Ca khúc Nhẫn tâm là em do Tuno chắp bút, đây là bản pop ballad nhẹ nhàng, da diết và chạm đến cảm xúc của người nghe. Những câu hát nhẹ nhàng khiến khán giả đồng cảm được thể hiện qua giọng hát của Nguyễn Trần Trung Quân.

Quill Cloud

Nam ca sĩ tiếp nối thành công của phim ngắn. (Ảnh: NVCC)

Quill Cloud

Anh chàng mang nỗi buồn giữa không gian mênh mông. (Ảnh: NVCC)

Phần hình ảnh của MV được lấy từ bộ phim The Last Goodbye. Câu chuyện trong phim xoay quanh 4 người bạn Phong Sơn (Denis Đặng) - Tuệ An (Phương Giang) - Ánh Dương (Khánh Uyên) và Lâm Bình (Thái Vũ). Câu chuyện tình kéo dài 6 năm giữa Phong Sơn và Tuệ An với loạt tình tiết vừa lãng mạn, vừa éo le, vừa hạnh phúc nhưng cũng đong đầy nước mắt được tái hiện đầy sống động với giọng hát của Nguyễn Trần Trung Quân. Từ thuở Phong Sơn và Tuệ An chớm nở "mối tình gà bông" tại CLB phát thanh của trường Trung học cho đến những va vấp, sóng gió trong câu chuyện tình cảm. 

Quill Cloud

Anh chàng không quên những ký ức cũ. (Ảnh: NVCC)

Trở lại lần nà, Nguyễn Trần Trung Quân cho biết: "Lần trở lại này của Quân sau một quãng thời gian khá dài cũng mang đến cho tôi khá nhiều áp lực. Hát ballad nghe thì dễ nhưng hát làm sao để người nghe 'thấm', đồng cảm với chính giọng hát của mình là một chặng đường khá gian nan. Hát ballad không chỉ đơn thuần là áp cảm xúc vào mà vẫn cần có kỹ thuật nền tảng vững vàng để có thể điều chỉnh được cảm xúc tương ứng với từng câu hát.

Chặng đường đã qua chỉ mới là chương đầu tiên, chặng đường nghệ thuật sắp tới của tôi sẽ có nhiều thể nghiệm rất đặc biệt, vừa đảm bảo được sự sáng tạo của một người nghệ sĩ nhưng vẫn sẽ luôn 'vừa vặn' với khán giả đại chúng. Tôi không chỉ muốn mọi người biết đến qua vài single nhỏ lẻ, mà ít nhất phải là một album mới có thể truyền tải đầy đủ những suy tư, tình cảm và góc nhìn của tôi về cuộc sống, về tình yêu. Mọi người hãy chờ xem những điều bất ngờ tiếp theo!".

Được biết sau ca khúc Nhẫn tâm là em, Nguyễn Trần Trung Quân sẽ tiếp tục ra mắt MV cho ca khúc The Last Goodbye, đây là ca khúc chủ đề của phim ngắn.

Nguồn: Yan

MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa