Nguồn cảm hứng đầy chất nghệ từ #Toplist “tay chơi làng ảnh” mà bạn không-thể-không theo dõi

Đừng bỏ lỡ những kênh Instagram dưới đây nếu bạn là một tín đồ nhiếp ảnh chính hiệu!
Vu Phuong Anh
04/09/2022
Nguồn cảm hứng đầy chất nghệ từ #Toplist “tay chơi làng ảnh” mà bạn không-thể-không theo dõi

1, Diệp Kim Ngân

Quill CloudKhông phải là một nhân vật quá rầm rộ và được nhiều người biết đến thế nhưng Diệp Kim Ngân trong giới nhiếp ảnh là một cái tên không còn xa lạ. Nàng nhiếp ảnh gia trẻ sinh ra và lớn lên tại đất Sài Thành, theo đuổi sự nghiệp “cầm máy” chuyên nghiệp. Tính đến thời điểm hiện tại, Diệp Kim Ngân đã tham gia thực hiện hình ảnh tiền kỳ một số dự án nổi bật của nhiều nghệ sĩ tên tuổi, nổi bật có: Phong của VSTRA, Cơn Đau của Wren Evans và gần đây nhất là ThichThich của Phương Ly…

Phong cách của Diệp Kim Ngân gắn liền với những concept cá tính, một chút nổi loạn và không bị giới hạn bởi bất kỳ khuôn mẫu nào. Mỗi tác phẩm mà nữ nhiếp ảnh gia sáng tạo nên đều kể một câu chuyện có thông điệp riêng và mang màu sắc riêng. Đôi khi mang đến màu sắc thời trang hiện đại như MDK6 “INDOOR FASHION”, đôi khi theo đuổi những đặc sắc trong văn hoá ​​với dự án “Traditional & Modern”. Thậm chí, những hình ảnh chân khiết và nguyên bản nhất của cơ thể qua ống kính của Diệp Kim Ngân cũng được thể hiện một cách nghệ thuật.


2, Linh Lưu

Quill CloudNhiếp ảnh gia Linh Lưu, tên thật là Lưu Vi Linh, sinh năm 1992 và xuất thân từ Hà Nội. Nhiều người biết đến anh qua những bộ ảnh xuất thần của nhiều gương mặt hotgirl đình đám. Tuy nhiên, trước khi đến với con đường nhiếp ảnh chuyên nghiệp, Linh Lưu từng du học ở Úc và được nhiều người biết đến với vai trò admin của cộng đồng thời trang tên tuổi ở Việt Nam là Vietnamese Street Style Group (VSSG).

Ống kính của nam nhiếp ảnh gia có lẽ ưu ái những nàng thơ hơn là những chàng thơ, những bức ảnh film không chỉ chụp lại vẻ đẹp mà còn bắt trọn những cảm xúc chân thật. Nhiếp ảnh gắn liền với thời trang có lẽ là định nghĩa ngắn gọn và chính xác nhất cho Lưu Linh. Anh từng tham gia vào nhiều bộ hình thời trang ấn tượng cho các local brand có tiếng của Việt Nam như Backstage moods at Nudieye runway show hay ACHELOIS. Bên cạnh công việc nhiếp ảnh, Linh Lưu còn sở hữu một thương hiệu thời trang riêng được nhiều bạn trẻ yêu thích - Numbers


3, Quảng Nhật Thi

Quill Cloud“Dân chơi ảnh film” không thể không gọi tên Quảng Nhật Thi. Từng gây sốt với chuyện tình bách hợp với cô nàng hot girl Tím Tím trong Vlog của Giang Ơi, thế nhưng điều khiến mọi người thực sự ấn tượng và theo dõi Thi chính là tài năng nhiếp ảnh. Nếu bạn là một người mê ảnh film thì không thể không xem qua trang feed trên Instagram của nàng nhiếp ảnh cá tính này.

Ảnh của Thi hầu hết đi theo mang màu sắc ngọt ngào, những nàng thơ qua con mắt của Thi đều toát lên vẻ quyến rũ đặc biệt với bề ngoài ngây thơ, trong trẻo và có đôi chút nổi loạn. Cô nàng Photogapher sinh năm 1995 từng được “chọn mặt gửi vàng” bởi nhiều Influencer như ca sĩ Miu Lê, biên tập viên MC Khánh Vy, người mẫu Thiếu Lan.


4, Khánh Nguyễn

Quill CloudNgười đứng sau MV Không cần phải nói nhiều, Khánh Nguyễn chính là đạo diễn cho bản hit triệu view của nữ rapper tài năng tlinh kết hợp cùng nam ca sĩ Hoàng Tôn. Anh cũng là một trong những nhiếp ảnh gia quen mặt của giới giải trí. Nếu bạn muốn tìm một nguồn cảm hứng có chút bí ẩn, sắc và high-fashion thì chắc chắn bạn không nên bỏ lỡ kênh Instagram của Khánh Nguyễn.

Khánh Nguyễn cũng là “nháy xịn” từng chụp cho nhiều gương mặt Influencer nổi tiếng như Châu Bùi, Quỳnh Anh Shyn hay những nàng mẫu vàng làng thời trang: Tuyết Lan, Thu Anh Hồ,... Tác phẩm gần đây nhất của nhiếp ảnh gia phải kể đến là bộ hình chụp dàn cast bộ phim Em và Trịnh cho tạp chí Đẹp. Với kinh nghiệm dày dặn từng hợp tác với tạp chí, chương trình lớn cũng như những tên tuổi trong ngành thời trang, đây sẽ là vị nhiếp ảnh gia mà những “tay máy” mới vào nghề muốn theo đuổi con đường nhiếp ảnh chuyên nghiệp nên theo dõi.


5, Rose Nguyễn

Quill CloudTheo đuổi niềm đam mê nhiếp ảnh từ sớm, Rose Nguyễn khi còn là một học sinh cấp 3 đã bắt đầu tìm hiểu nhiều kiến thức sâu về nhiếp ảnh, làm "tay máy miễn phí" cho các bạn cùng trường và cho một số nhãn hiệu thời trang. Bước ngoặt đáng nhớ nhất của nữ nhiếp ảnh gia là khi đạt quán quân cuộc thi ảnh quốc tế Photo Face-off tại Việt Nam năm 17 tuổi. 

Khi mọi người dần biết đến cô nhiều hơn trong lĩnh vực nhiếp ảnh trong nước, Nhung lại chọn đi du học tại Hamburg (Đức) chuyên ngành Visual Communication & Design. Cô quan niệm, để có được thành công và đột phá hơn trong lĩnh vực mình đam mê thì cần phải dành thêm thời gian học tập, đầu tư bài bản ở một môi trường tiềm năng. Sau một hành trình nỗ lực và tích luỹ, Rose Nguyễn hiện không chỉ là Influencer giới nhiếp ảnh khi sở hữu kênh TikTok chia sẻ kiến thức với hàng trăm ngàn người theo dõi mà còn là CEO của một công ty sản xuất hình ảnh và đào tạo nghệ thuật.


6, Dạ Miêu

Quill CloudDạ Miêu cũng là tay máy nữ hiếm hoi đời đầu của làng nhiếp ảnh Việt, cô nổi tiếng với những bức hình chụp chân dung xuất thần. Những bức ảnh của nhiếp ảnh gia Dạ Miêu luôn có sự quyến rũ, sang trọng và chút ma mị thu hút người xem. Thông qua các bức hình Dạ Miêu muốn lưu giữ những hạnh phúc, dấu ấn cho cuộc đời. Một số cái tên nổi tiếng như Mẫn Tiên, Trang Lou, Quỳnh Anh Shyn, Châu Bùi,... đều biến hóa khôn lường trước ống kính của Dạ Miêu.

Hình ảnh của người phụ nữ qua ống kính của Dạ Miêu không chỉ đẹp mà còn nghệ. Dưới đây là một số tác phẩm nghệ thuật mà bên nên một lần thưởng thức: Tái tạo hình ảnh chân dung cô gái áo trắng trong tranh của hoạ sĩ Lê Thị Lựu (hiện đang được trưng bày tại Bảo Tàng Mỹ Thuật Hồ Chí Minh, Triển lãm Mong- soi vào những giấc mộng hoa.


MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa