Ngô Quỳnh Anh (nhóm Mắt Ngọc) tái xuất Vpop sau 17 năm

“Liệu” là ca khúc đầu tiên nằm trong series bao gồm 5 bài hát thuộc Live Session mà Ngô Quỳnh Anh ấp ủ phát hành trong một thời gian dài để tri ân những khán giả đã luôn yêu thương cô suốt nhiều năm qua.
Linh Ngọc
17/05/2022
Ngô Quỳnh Anh (nhóm Mắt Ngọc) tái xuất Vpop sau 17 năm

Lên sóng vào hôm 14/5 vừa qua, sản phẩm âm nhạc “Liệu” đánh dấu sự trở lại đầy bất ngờ với âm nhạc của Ngô Quỳnh Anh sau 17 năm tạm dừng ca hát. Đồng hành cùng cựu thành viên Mắt Ngọc trong lần tái xuất đặc biệt này chính là ekip từ nhạc sĩ Lê Thanh Tâm – người mà nữ ca sĩ thân thiết gọi bằng ông và xưng cháu.

Ca khúc “Liệu” thuộc thể loại Ballad do nhạc sĩ Lê Thanh Tâm chấp bút và dành tặng riêng cho “đứa cháu mình thương“. Đặc biệt, anh cũng chính là người phổ lời bài hát “Chia Đôi” của Mắt Ngọc. Trên MXH, Ngô Quỳnh Anh bày tỏ: “Đó là tình cảm yêu thương không thể đong đếm bằng bất cứ điều gì“. Vẫn là giọng hát trong trẻo, tự nhiên từng chinh phục trái tim khán giả yêu nhạc những năm 90 và 2000, nữ ca sĩ hát về nỗi đắn đo về tương lai khi một cặp đôi đã ở bên nhau quá lâu. Nói về sáng tác này, Ngô Quỳnh Anh cho rằng bất kể cô gái nào khi yêu cũng sẽ đôi lần trải qua những cảm xúc được gửi gắm thông qua “Liệu”.

Dự án Live Session mà Ngô Quỳnh Anh hợp tác cùng ekip Telemusic của nhạc sĩ Lê Thanh Tâm được ghi âm cũng như ghi hình trực tiếp tại thành phố Đà Lạt. Thời gian tới, nữ ca sĩ sẽ lần lượt trình làng khán giả tất cả ca khúc trong series này. Chia sẻ về kế hoạch trên, giọng ca của Mắt Ngọc cho biết: “Một series 5 bài Live Session mà Quỳnh Anh mong muốn làm nhưng mãi mới thực hiện được và gửi đến các bạn như lời cảm ơn chân thành vì tình yêu mà mọi người đã trao cho mình dù mình chẳng làm gì mà vẫn được đón nhận“.


Ngô Quỳnh Anh là mảnh ghép trong đội hình ban đầu của nhóm nhạc Mắt Ngọc thành lập năm 1998, bên cạnh các thành viên Thanh Ngọc, Ngô Quỳnh Anh, Thúy Nga và Duy Uyên. Nữ ca sĩ được yêu thích nhờ gương mặt ngây thơ cùng giọng hát trong trẻo. Ở thời kỳ đỉnh cao, Quỳnh Anh bất ngờ rút lui rồi gia nhập HAT một thời gian sau đó. Khi nhóm tan rã, cô quyết định tạm dừng ca hát để theo đuổi lĩnh vực marketing. Năm 2014, Ngô Quỳnh Anh lên xe hoa và đã có một cậu con trai 5 tuổi.


MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa