Newsfeed tháng 11: Ngập tràn nội dung Giáng sinh, các nhãn hàng "rục rịch" chuẩn bị gia nhập đường đua quảng cáo Tết 2025

Dạo một vòng mạng xã hội tháng 11: Nội dung Giáng sinh và những chiến dịch chào đón năm mới đã ngập tràn newsfeed người dùng!
Eloise
27/11/2024
Newsfeed tháng 11: Ngập tràn nội dung Giáng sinh, các nhãn hàng "rục rịch" chuẩn bị gia nhập đường đua quảng cáo Tết 2025

Khi những tiếng chuông ngân vang, những bài hát Giáng sinh ngập tràn góc phố, khi người ta đếm ngược từng ngày để tới thời khắc kết thúc năm cũ - mùa lễ hội cuối năm đã quay trở lại! Do đó, không có gì lạ lẫm khi người dùng mạng xã hội đã thấy 1001-bài-viết mang không khí Giáng sinh từ các nhà sáng tạo nội dung trong giai đoạn vài tuần trước ngày Giáng Sinh. 

Không những thế, do Tết Nguyên Đán năm nay tới sớm hơn hàng năm, ngay từ tháng 11, nhiều nhãn hàng đã đẩy mạnh chiến dịch quảng cáo Tết đồng thời tung ra hàng loạt chiến dịch khuyến mãi và trở thành sự hấp dẫn không thể cưỡng lại đối với người tiêu dùng. Các chiến dịch quảng cáo này ngày càng đa dạng từ OOH (quảng cáo ngoài trời), thay packaging, thực hiện các phim ngắn ý nghĩa và không thể thiếu chiến lược influencer marketing. 

Hãy cùng The Influencer dạo quanh một vòng mạng xã hội tháng 11, hưởng ứng loạt nội dung Giáng sinh hấp dẫn và những chiến dịch chào đón năm mới 2025!

@Chou.iu: Series 30 ngày 30 ý tưởng Giáng sinh

Cô nàng TikToker tài năng Chou.iu đã mở màn mùa Giáng sinh năm nay bằng series "30 ngày 30 ý tưởng Giáng sinh" với những kế hoạch sáng tạo, hấp dẫn được đầu tư chỉn chu và tỉ mỉ. Series mở đầu bằng hoạt động làm bánh với các họa tiết đặc trưng cho dịp lễ hội đặc biệt này. Cô bạn cũng khéo léo lồng ghép các sản phẩm quảng cáo trong những video ở series này một cách tự nhiên thông qua các hoạt động thú vị như đi mua sắm, làm gấu handmade cùng bạn bè hay đơn giản là trang trí nhà cửa để chào đón một mùa Noel ấm áp. 

Điểm nổi bật trong mỗi tập là sự xuất hiện bất ngờ của một người thân, cùng cô bạn trải nghiệm những hoạt động Giáng sinh mới mẻ, ý nghĩa, mang đến sự hào hứng và trọn đầy cho mỗi người theo dõi. 

Ngòng Ngọc: X-mas Outfit 

Được biết đến sau cuộc thi The New Mentor 2023, Ngòng Ngọc tiếp tục phát triển sự nghiệp thời trang và sáng tạo nội dung với phong cách độc đáo, ấn tượng, dần để lại trong lòng khán giả hình ảnh một Ngòng Ngọc rất riêng. Đón chào không khí Giáng Sinh đang đến gần, Ngòng Ngọc đã hợp tác cùng thương hiệu Crocs để thực hiện một video hướng dẫn cách phối đồ chuẩn mùa lễ hội, lấy cảm hứng từ các gam màu đặc trưng của Noel như đỏ, xanh, trắng…

Mỗi bộ trang phục trong video được Ngòng Ngọc kết hợp đầy sáng tạo, tuy độc đáo nhưng có tính ứng dụng cao, phù hợp với phong cách trẻ trung và năng động của giới trẻ hiện nay.

Nhãn hàng SKII: “Dáng Xinh 2024”

Buổi tiệc ra mắt không gian mới của SK-II với chủ đề “SK-II Arcade: Play-Win-Grow” đã thu hút sự chú ý của cộng đồng làm đẹp khi quy tụ dàn sao đình đám như Minh Hằng, Ngọc Thanh Tâm, Salim, Quỳnh Anh Shyn, cùng nhiều beauty blogger nổi tiếng khác. 

 Không gian trang trí sắc đỏ và trắng đặc trưng của SK-II hứa hẹn mang đến một địa điểm trải nghiệm đáng mong đợi trong mùa lễ hội cuối năm cho các tín đồ làm đẹp tại thủ đô. Cùng với đó, thông điệp “Play – Win – Glow” đến từ SKII khuyến khích phái nữ hãy tự tin tỏa sáng trong dịp lễ hội năm nay. Dù ở bất kì khoảnh khắc, lễ hội nào; mỗi cá nhân đều xứng đáng tỏa sáng theo cách riêng của mình. 

Dành thời gian cho bản thân trong dịp lễ cùng Khánh Vy

“Chỉ cần mình thấy vui vẻ, thì lựa chọn nào cũng là hợp lý” là câu quote được Khánh Vy chia sẻ trên trang cá nhân cùng loạt hình chụp tại background cây thông, nhắc nhở bản thân bên cạnh lịch trình công việc dày đặc, dịp lễ là thời gian cần chậm lại, tận hưởng những điều mình yêu trong dịp lễ để sẵn sàng cho những kế hoạch sắp tới. 

Trang trí  Giáng Sinh cùng @Thuydao__

Giữa một thế giới YouTube ồn ào, giật gân với nhiều nội dung gây tranh cãi, Her 86m2 (Thuỷ Đào) lựa chọn con đường ngược lại, đơn giản nhất, bình yên nhất có thể. Từ nội dung video đến cách dựng, Thuỷ chọn phương án an toàn, chậm rãi. Đó là cuộc sống hàng ngày của gia đình nhỏ, là quá trình làm khu vườn 8m2 ngay ở balcon, là chuyến dạo chơi trong rừng, là trang trí căn nhà mùa Giáng sinh,... Thuỷ cũng không để lọt tiếng nói của mình vào video, giữ cho âm thanh chân thực nhất với tiếng bi bô của bé An - con gái Thuỷ, tiếng những viên đá va vào nhau, tiếng đàn chim cất cánh,... hoà lẫn với nhạc nền nhẹ nhàng, sâu lắng.

Bắt đầu mùa Giáng sinh năm nay, Thuỷ Đào tận hưởng niềm vui trang trí nhà cửa bằng cách thư thái ngắm nhìn những bông tuyết trắng nhẹ nhàng bay qua cửa sổ qua loạt ảnh đăng tải trên Instagram. Người xem có thể cảm nhận rõ ràng vẻ đẹp yên bình và ấm áp của mùa đông khi mọi thứ dường như chậm lại và tạo nên một không gian đầy cảm xúc. 

Chi Pu và Nhan Phúc Vinh trong chiến dịch quảng cáo “CHIN-SU trọn bộ gia vị - Tết thật hạnh phúc”

Tết đến xuân về, bữa cơm gia đình luôn là biểu tượng của sự gắn kết, nơi mọi thành viên quây quần bên nhau để chia sẻ yêu thương. Hiểu được ý nghĩa này, CHIN-SU đã phối hợp cùng Chi Pu và Nhan Phúc Vinh giới thiệu bộ gia vị bao gồm tương ớt, nước mắm, xì dầu, hạt nêm,... giúp tạo nên những món ăn đậm đà, hấp dẫn cho ngày Tết.

Lấy cảm hứng từ câu chuyện "Có anh và CHIN-SU, Tết thật hạnh phúc", chiến dịch quảng bá sản phẩm lần này mang đến hình ảnh ấm áp và lãng mạn về một người chồng đảm đang, tự tay vào bếp thay vợ chuẩn bị mâm cỗ sum họp. 

CHIN-SU phối hợp cùng Chi Pu và Nhan Phúc Vinh giới thiệu trọn bộ gia vị CHIN-SU.

Chiến dịch không chỉ truyền tải thông điệp về sự sẻ chia trong gia đình mà còn khẳng định chất lượng vượt trội của bộ gia vị CHIN-SU, khiến đây trở thành lựa chọn đáng tin cậy cho mọi nhà trong dịp Tết 2025, để mỗi mâm cơm đều tràn đầy hương vị hạnh phúc.

Pepsi: “Mang Tết về nhà 2025”

Ngày 15-11, Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh và Công ty Nước Giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam thông báo về chương trình 'Mang Tết về nhà' năm 2025. Đây là chương trình nhằm trao tặng vé máy bay và vé xe ô tô miễn phí cho sinh viên, thanh niên công nhân và người lao động có hoàn cảnh khó khăn về quê đón Tết Nguyên đán Ất Tỵ năm 2025.

Qua 5 năm tổ chức, chương trình "Mang Tết về nhà" đã trao tặng 3.388 vé máy bay nội địa về Hà Nội, Nghệ An, Đà Nẵng; tặng 17.653 vé ô tô về các địa phương Tây Nguyên, miền Trung và miền Bắc; tặng 275 vé tàu hỏa khứ hồi về các địa phương miền Trung; giúp 21.231 trường hợp gặp khó khăn được về quê ăn Tết cùng gia đình, bạn bè.

Năm nay PEPSI đã kết hợp cùng các macro KOLs thuộc nhóm khách hàng end-user của nhãn hàng như Tròn Mama, Đích Lép, Tú Anh Đây... và các trang thông tin có tiếng như Vietcetera, từ đó lan tỏa thông điệp nhân văn trong mùa Tết năm nay.

Knorr: “Ở đâu có Vị nhà, Tết nhà là ở đó”

Tết đang đến gần mang theo không khí rộn ràng và những cảm xúc khó quên. Chỉ cần thoáng qua hương vị thân thuộc của những món ăn quen thuộc, ta như được trở về với những ngày Tết ấm áp bên gia đình. Mỗi món ăn không chỉ ngon miệng mà còn chứa đựng sự chăm chút và yêu thương, làm nên những khoảnh khắc sum họp trọn vẹn.

Knorr x Hoà Minzy: “Ở đâu có Vị nhà, Tết nhà là ở đó”.

Với sự đồng hành của Hòa Minzy trong vai trò Đại sứ thương hiệu, hành trình Tết 2025 của "thương hiệu gia vị quốc dân" chắc hẳn rất đáng để mong chờ. Sự xuất hiện của nữ ca sĩ chính là nguồn cảm hứng cho những người phụ nữ, góp phần mang đến những bữa ăn ngon cho mọi gia đình Việt.

Danisa: “Biết Ơn Điều Tuyệt Vời Chưa Nói”

Sự hy sinh âm thầm của cha mẹ trong những ngày ấu thơ là điều biết ơn tuyệt vời nhất trên hành trình phát triển của mỗi cá nhân. Khi trưởng thành, chúng ta càng bận rộn để xây đắp sự nghiệp thì càng ít có cơ hội để thể hiện lòng biết ơn tới gia đình. Thấu hiểu nỗi lòng của những người con, Danisa hiểu rằng điều tuyệt vời nhất chính là “trao đi và nhận lại”. 

MV “Biết Ơn Điều Tuyệt Vời Chưa Nói”.

MV “Biết Ơn Điều Tuyệt Vời Chưa Nói” với sự kết hợp giữa Danisa và “chị đẹp” Dương Hoàng Yến cùng “phù thuỷ âm nhạc” Lê Minh Hiếu không chỉ chạm đến cảm xúc cá nhân mà còn hướng tới việc lan tỏa giá trị gia đình, nhất là khi dịp lễ Tết cận kề. Qua đó, nhãn hàng khuyến khích người trẻ thể hiện lòng biết ơn nhiều hơn trong cuộc sống khi có cơ hội.

Bên cạnh đó, để lan tỏa ý nghĩa của chiến dịch trong dịp Tết này, “Chị đẹp” Dương Hoàng Yến cùng “Anh trai” Bùi Công Nam và màn kết hợp tạo nên bản song ca ngọt ngào, vui tươi và đầy rung động về sự tri ân những điều tuyệt vời chưa nói.


MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0393508397 (Ms. Trang Đinh) | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2024 All Rights Reserved
Powered by Blakaa