Nayeon chính thức ra mắt solo sau 7 năm hoạt động cùng TWICE

Trưa ngày 24/6, Nayeon chính thức ra mắt solo với mini album IM NAYEON và ca khúc chủ đề POP!. Xuất hiện trong sản phẩm âm nhạc cá nhân đầu tay, nữ thần tượng nhà JYP Entertainment khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên. Sau 7 năm, cô nàng cũng chính là thành viên đầu tiên của TWICE tách riêng hoạt động.
Hà Ngân
25/06/2022
Nayeon chính thức ra mắt solo sau 7 năm hoạt động cùng TWICE

Xuất hiện trong MV POP!, Nayeon khoe nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp. JYP Entertainment cũng thể hiện sự đầu tư cho nữ thần tượng khi liên tục thay đổi bối cảnh, diện trang phục thời thượng. Tuy nhiên, phong độ stylist của Nayeon lại không ổn định, khiến cô nàng bị dìm hàng ở không ít khung hình.

Quill Cloud

Nayeon xuất hiện xinh đẹp trong MV solo đầu tay. (Ảnh: Chụp màn hình YouTube JYP Entertainment)

Quill Cloud

Quill Cloud

Quill Cloud

POP! là ca khúc mang đậm màu sắc cá nhân của Nayeon. Theo truyền thông Hàn Quốc, bài hát lần này mang thông điệp tình yêu và khát khao cảm xúc mãnh liệt. Đặc biệt, phần vũ đạo năng động của Nayeon hứa hẹn sẽ tạo nên xu hướng trên mạng xã hội.

Quill Cloud

Giai điệu ca khúc rất vui tươi, mang không khí mùa hè sôi động. (Ảnh: Chụp màn hình YouTube JYP Entertainment)

Phần vũ đạo của Nayeon hứa hẹn sẽ viral. (Ảnh: Chụp màn hình YouTube JYP Entertainment)

Trước màn solo của Nayeon, khán giả có nhiều tranh cãi trái chiều. Nếu người hâm mộ tỏ ra hào hứng thì một số netizen khó tính lại cho rằng nhạc rất ngang, chưa có điểm nhấn bùng nổ.

Hiện tại, màn ra mắt solo của Nayeon đang thu hút nhiều sự chú ý của khán giả. Bên cạnh những lời khen của người hâm mộ, một số netizen cũng bày tỏ sự thất vọng về sản phẩm âm nhạc cũng như tạo hình của chị cả TWICE.

Nguồn: Yan

MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa