Nano influencers là những người có ảnh hưởng ở tầm ‘vi mô’. Họ có giá trị cao đối với doanh nghiệp bất chấp quy mô và số lượng tiếp cận nhỏ hơn các influencers có tiếng. Ví dụ: nếu một Nano influencers quy mô địa phương chỉ có 1.000 người theo dõi, nhưng tất cả các followers của họ đều là chủ doanh nghiệp địa phương thì điều đó có thể mang lại tác động lớn đến chiến dịch quảng cáo hơn so với một chiến dịch influencers marketing thông thường.
Kết
Có thể nói, điều quan trọng nhất đối với các thương hiệu khi làm việc với Influencers là biết mục tiêu của chiến dịch. Trước khi chọn một kiểu Influencers để làm việc, các thương hiệu nên hình dung rõ ràng về những gì đặt ra. Sau đó, họ nên chọn một kiểu người có ảnh hưởng giống mục tiêu để làm việc cùng. Nano influencer có những ưu và nhược điểm riêng và marketer phải cân nhắc, lựa chọn những giải pháp hợp lý.
Nguồn: Admicro