"Nắm tay nhau và va vào giai điệu này" cùng #Toplist couple đẹp đôi của làng rap Việt

Nếu tình yêu là chất xúc tác khiến Taylor Swift viết nên những bản tình ca để đời thì những nghệ sĩ trẻ được đồng hành với người mình yêu trong âm nhạc - một tình yêu lớn khác sẽ còn tuyệt vời như thế nào? Cùng “nắm tay và va vào giai điệu tình yêu” ngọt ngào của #Toplist hot couple làng rap dưới đây để được cảm nhận một phần xúc cảm thú vị ấy!
Vu Phuong Anh
22/09/2022
"Nắm tay nhau và va vào giai điệu này" cùng #Toplist couple đẹp đôi của làng rap Việt

1, Obito - VSTRA

Quill Cloud

Cặp đôi gây mê của làng rap chắc chắn phải điểm tên chàng rapper “mặt sữa” Obito và nàng thơ của anh - VSTRA Hạnh Ngân. Obito - chàng trai sinh năm 2001 xuất thân từ nhóm rap trẻ OTD, được khán giả biết đến với những bản hit như Simple love, When you look at me, Lost,... Dù tuổi đời còn khá trẻ nhưng Obito đã đáng dấu được tên tuổi của mình trên thị trường âm nhạc. 

Không hề kém cạnh bạn trai, “em bé quốc dân” Hạnh Ngân được đông đảo người yêu nhạc hâm mộ bởi giọng hát ngọt ngào, giàu cảm xúc, màu sắc nhấn nhá độc đáo. Cô nàng được biết đến nhiều qua các bản cover. Hoạt động âm nhạc trong giới Indie đã lâu nhưng thời gian gần đây Hạnh Ngân mới quyết định đổi nghệ danh và bắt đầu thực hiện những sản phẩm âm nhạc nghiêm túc hơn đáng chú ý nhất là Phong kết hợp cùng TGSN & Tyrone.

Chàng Sài Gòn - nàng Hà Nội, chuyện tình yêu xa của cặp đôi khiến cộng đồng mạng không khỏi ngưỡng mộ. Đặc biệt, lễ tình nhân năm 2021 Hạnh Ngân còn chia sẻ trên trang cá nhân bài hát dành tặng cho Obito một “tình yêu đơn giản” dưới định dạng MV mang tên Internet Love “bắn trúng tim đen” của nhưng cặp đôi yêu xa. Hiện tại MV đã đạt được hơn 15 triệu lượt xem chứng tỏ sức ảnh hưởng của hai nghệ sĩ lớn đến thế nào đối với khán giả yêu nhạc.


2, Wean Le - Naomi

Quill CloudWean và Naomi là cặp đôi nổi tiếng trong giới Underground không ai không biết. Cặp đôi nhận được sự ngưỡng mộ của giới trẻ về âm nhạc lẫn thời trang, sở hữu chung hàng loạt những bản hit triệu lượt nghe như She Said (2018), Retrograde(2018), Line Without Hook (A Look Without Eyes) (2019). Các ca khúc là sự hòa trộn giữa hai phong cách âm nhạc khác nhau rap và dream pop trên phông nền tươi sáng, mang màu sắc “cũ kỹ đầy hoài niệm”, nhưng nhìn chung vẫn có yếu tố lãng mạn, đáng yêu và lôi cuốn người nghe.

Có thể không quá phóng đại khi coi bộ đôi rapper cá tính này là biểu tượng của giới trẻ Việt trong thời điểm hiện tại. Cả hai đều sở hữu nhan sắc, phong cách và tài năng đáng nể. Thế nhưng, điều đặc biệt là khi nói đến Wean Lê chắc chắn sẽ xuất hiện thêm cái tên Naomi. Gần đây, sau thời gian dài biến mất khỏi mạng xã hội Wean Lê đã trở lại làng nhạc với ca khúc mới được ấp ủ kĩ lưỡng Celina

Màu nhạc mang vibe của những thập niên 80 cùng chất giọng có 1-0-2 lại muốn lần nữa khiến nam rapper chinh phục khán giả và dĩ nhiên khiến fan cặp đôi không khỏi lo lắng khi Naomi không tham gia trong MV. Thế nhưng, nam rapper đã xác nhận mối quan hệ của cả hai hiện vẫn đang tốt đẹp và đùa vui khán giả rằng “đã có thể yên tâm nghe nhạc”


3, 16Typh - Min

Quill Cloud“Tình trong như đã, mặt ngoài còn e” gọi tên bộ đôi 16Typh - Min. Sau màn trình diễn bùng nổ sân khấu Rap Việt, hai nghệ sĩ trẻ liên tục được người hâm mộ “đẩy thuyền” vì chemistry tình bể bình. Và tin vui đã đến với fan của cặp đôi khi nam thần - nữ thần làng nhạc Việt dù không công khai nhưng không ngần ngại tung hint chắc nịch về mối quan hệ giữa cả hai.

16Typh bắt đầu nổi tiếng khi tham gia vào Rap Việt mùa đầu tiên khi không chỉ sở hữu vẻ điển trai cùng gout ăn mặc ấn tượng mà còn là những tác phẩm âm nhạc được khán giả nồng nhiệt đón nhận. Bài thi của nam rapper trong chương trình không ít lần trở thành hit. Bóng hồng của 16 Typh thì không còn xa lạ với người yêu nhạc, Min chứng tỏ tài năng và sự nghiêm túc với sự nghiệp khi đầu tư chỉn chu cho mỗi lần ra mắt sản phẩm. Hiện tại, Min đã sở hữu cho mình nhiều bài hit gắn liền với ký ức của thế hệ 9X và GenZ đời đầu như Tìm, Yêu, Gọi tên em,...

Cặp đôi âm thầm hẹn hò nhưng luôn thể hiện được sự lãng mạn qua lovestagram: vòng cổ đôi, chàng tự làm hoa tặng nàng hay đi du lịch chung. Và một lần khoe người yêu chớp nhoáng nhưng khiến ai nấy đều phải ghen tỵ ghi 16Typh cầm chiếc Louis Vuitton có tên Min trong MV Million Dollars Boy.


4, MAN - Bwine

Quill CloudHẹn hò với một cô nàng “cực nhây” như Mai Âm Nhạc (MAN) thì chắc chắn là “đâu ai bình thường khi yêu”. Khác với hầu hết những cặp đôi trong #Toplist, cặp đôi rapper MAN - Bwine khiến fan hâm mộ thích thú bởi sự vui vẻ, đáng yêu mỗi lần cùng nhau xuất hiện. Cả hai cùng tham gia Rap Việt mùa 2 và đều là những nhân tố nổi bật. 

Kể từ khi học trò Rhymastic bị phát hiện nhập hội “follow chỉ mình em”, netizen đổ dồn nghi ngờ mối quan hệ giữa Mai Âm Nhạc và B-Wine trên mức bạn bè. Cả hai sau đó cũng chẳng ngần ngại công khai những khoảnh khắc tình cảm. Mai Âm Nhạc đăng story còn gọi B-Wine là "Bi bi", liên tục động viên bạn trai khi anh vào Chung kết.

Gắn liền với hình ảnh nhây lầy là thế, MAN khi ngã vào tình yêu thì cũng sẽ đáng yêu như tất cả cô gái khác. Nữ nghệ sĩ không ngại “phát cẩu lương” với những lời yêu thương đặc biệt. 


5, Táo - Jea

Quill CloudSẽ thế nào nếu chàng thơ của những bản nhạc buồn rơi vào tình yêu?

Táo hiện là một trong những rapper được giới trẻ yêu thích với các bài nhạc mang màu sắc sầu lắng, buồn bã và lấy đi nước mắt của rất nhiều người nghe. Nhạc của Táo không chỉ sở hữu những dòng lyric sâu sắc mà còn gây ấn tượng bởi chất giọng trầm ấm khó hoà lẫn.

Buồn trong nhạc là thế, nam rapper khiến fan hết sức bất ngờ khi công khai hẹn hò với hot girl Jea Trương. Hai nửa khác nhau ghép vào nhau trở nên hoàn hảo. Nếu Táo sở hữu ngoại to lớn, vẻ ngoài điềm tĩnh ấm áp cùng mái tóc và bộ râu đã trở thành thương hiệu thì Jea lại thu hút bởi nhan sắc cá tính sắc lạnh.

Với tình yêu thú vị của cặp đôi này có thể trong tương lai cộng đồng yêu rap có được thưởng thức một màu cảm xúc mới trong sản phẩm của Táo.


5, LowG - Dương Fyn

Quill Cloud“Chủ toạ” LowG là một rapper được đánh giá cao trong thế hệ nghệ sĩ GenZ. Chàng rapper này không chỉ rap hay mà còn nhảy giỏi, anh là một mảnh ghép của Last Fire Crew nơi hội tụ của nhiều tên tuổi trẻ nổi bật như tlinh, Quốc Tít và cũng là nơi gặp gỡ “cô bạn thân” Dương Fyn. Chuyện tình của nam rapper với cô bạn cùng ngày tháng năm sinh Dương Fyn nhận được sự yêu mến từ đông đảo người hâm mộ. 

Nếu các rapper khác được đồng hành cùng người yêu làm nhạc thì LowG được Dương Fyn đồng hành trong cả cuộc sống lẫn công việc bởi cô nàng cũng chính là quản lý của LowG. Dương Fyn cũng là một nhân vật có một lượng người theo dõi lớn trên mạng xã hội, nàng cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh đáng yêu của cả hai lên Instagram và TikTok. Nếu LowG mang vẻ ngoài lạnh lùng trên mạng thì trong những clip của người yêu lại đặc biệt trở nên ngọt ngào. Chắc chắn rằng đây là một trong những cặp đôi mà fan rap hy vọng sẽ bên nhau dài lâu.


7, Pháo - TEZ

Quill CloudTừng làm dậy sóng cộng đồng mạng với chuyện tình của mình khi TEZ bắt đầu mối quan hệ tình cảm với Pháo chỉ sau 5 ngày chia tay người yêu, Pháo và TEZ tưởng như ồn ào nhưng lại âm thầm bên nhau dài lâu. Hiện cặp đôi vẫn mặn nồng và vẫn xuất hiện chung trong nhiều khung hình.

Không bàn đến chuyện của người trong cuộc thì cặp đôi rapper trẻ này chính là “song kiếm hợp bích” nghìn máu của làng rap Việt. Trong khi TEZ ghi dấu khi xuất hiện trong Rap Việt với tốc độ bắn rap cân mọi đối thủ thì Pháo là “cú nổ lớn” của King of Rap sở hữu bản hit quốc tế 2 phút hơn và từng hợp tác với rapper nổi tiếng Tyga. 


Tạm kết:

Vừa có tình yêu vừa có sự nghiệp, những nghệ sĩ trẻ như “diều gặp gió” có thêm cơ hội và sự thăng hoa để sáng tác âm nhạc. Hình tượng cặp đôi sẽ khiến cho sức ảnh hưởng của nghệ sĩ thêm phần lan toả nhưng cũng là con dao hai lưỡi bởi sự soi mói không ngừng của cư dân mạng. Trên thị trường, có thể thấy rằng các cặp đôi là đối tượng mà nhiều nhãn hàng hướng tới. Như Obito - VSTRA được mời làm hình ảnh đại diện và trình diễn cho sự kiện của Vincom. Tuy nhiên, các cặp đôi nghệ sĩ trẻ hiện tại hầu hết vẫn tập trung nhiều vào trình diễn và giữ chuyện tình cảm một cách riêng tư. 

MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa