Mỹ Tâm khởi động lại liveshow “Tri Âm” ở Hà Nội sau 2 lần lỡ hẹn

Sau hơn 1 năm 4 tháng chờ đợi kể từ lần trì hoãn gần nhất, người hâm mộ sắp được tái ngộ Mỹ Tâm trong liveshow “Tri Âm” vào đầu tháng Mười Một tới đây.
Hà Ngân
16/09/2022
Mỹ Tâm khởi động lại liveshow “Tri Âm” ở Hà Nội sau 2 lần lỡ hẹn

Thông qua fanpage, Mỹ Tâm vừa thông báo tin vui đến khán giả vào tối hôm qua (15/9). Theo đó, liveshow “Tri Âm” sẽ chính thức diễn ra vào ngày 5/11 sắp tới tại sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội. “Tôi rất cảm ơn sự chờ đợi của tất cả các bạn dành cho “Tri Âm”. Tôi rất vui mừng khi được cấp phép biểu diễn cũng như tổ chức liveshow“, Mỹ Tâm thổ lộ trên sóng livestream.

Quill Cloud

Liveshow “Tri Âm” của Mỹ Tâm tại Hà Nội sẽ tái tổ chức vào ngày 5/11/2022.

Hé lộ đôi chút về liveshow “Tri Âm” ở thủ đô Hà Nội, Mỹ Tâm cho biết đây sẽ là đêm nhạc sở hữu quy mô hoành tráng nhất từ trước đến nay. Giọng ca “Yêu Dại Khờ” phấn khích bày tỏ: “Tôi cảm thấy rất hưng phấn khi được chào đón mọi người đến với sân vận động Mỹ Đình. Sẽ là một liveshow ghi dấu, không thể nào bỏ qua và rất đáng nhớ“.

Về dàn khách mời sẽ góp mặt trong đêm diễn này, cô chia sẻ một cách ngắn gọn: “Chúng ta bắt đầu như thế nào thì sẽ kết thúc như thế“. Được biết, Hà Anh Tuấn, Wowy, Phan Mạnh Quỳnh và Khắc Hưng chính là những nghệ sĩ đã đồng hành cùng “Họa mi tóc nâu” trên sân khấu liveshow “Tri Âm” tổ chức ở sân vận động Phú Thọ (TP.HCM) vào tháng Tư năm ngoái.

Trước đó, Mỹ Tâm từng hai lần phải hoãn lại đêm diễn tại Hà Nội. Một lần vào ngày 14/3/2021 và dịp khác vào ngày 1/5/2021 do diễn biến khó lường của dịch bệnh. Nói về điều này, nữ ca sĩ tâm sự: “Khi ấy tôi đã rơi vào tâm trạng hụt hẫng trong một thời gian dài. Sau đấy tôi cũng không dám nhắc điều gì về “Tri Âm” luôn vì sợ nhớ. Kiểu như bất lực, không làm được gì ở thời điểm đó. Mãi đến tận bây giờ mới dám nhắc lại“. Theo thông báo mới nhất, vé tham dự liveshow sẽ tiếp tục được mở bán ngày 7/10 tới bên cạnh lượng vé đã bán ra từ năm ngoái.

Nguồn: Billboard Việt Nam

MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa