Mỹ Anh mang hit tại The Heroes lên sân khấu Hàn Quốc

Hứa hẹn màn bắt tay giữa Mỹ Anh và nam nhạc sĩ trong tương lai.
Linh Ngọc
10/01/2022
Mỹ Anh mang hit tại The Heroes lên sân khấu Hàn Quốc

Mới đây, Mỹ Anh đã có mặt tham gia trình diễn tại sự kiện âm nhạc ROUND Asean-Korea Music Festival được phát trên đài KBS của Hàn Quốc. Sự xuất hiện của nữ ca sĩ Việt Nam khiến khán giả vô cùng thích thú bởi sự tự tin và chuyên nghiệp không kém cạnh ngôi sao lớn nào.

Tại đây, Mỹ Anh đã mang đến 3 ca khúc là Can't Hear A Thing, Pillars  Yên - Bản hit từng được yêu thích tại The Heroes 2021. Với khả năng trình diễn bằng tiếng Anh xuất sắc cùng lối dẫn dắt đậm cá tính riêng, phần trình diễn của Mỹ Anh đã nhận về nhiều sự tán thưởng từ khán giả.

Quill Cloud

Đặc biệt, Mỹ Anh cũng có màn giao lưu đầy tự tin với host của chương trình là nhạc sĩ Yoon Sang. Anh là một trong những nhạc sĩ gạo cội của nền âm nhạc Hàn Quốc khi đứng sau nhiều album của các nghệ sĩ nổi tiếng, đặc biệt là việc hợp tác với "ông trùm" SM Entertainment.

"Đây thật sự là một giấc mơ đối với tôi và tôi vẫn chưa tin được. Bố mẹ tôi cũng đang theo dõi nữa đấy. Lần đầu tiên tôi tham gia một chương trình âm nhạc là The Heroes. Cuộc thi đã cho tôi nhiều cơ hội gặp gỡ, học hỏi và cải thiện bản thân mình. Sau chương trình, tôi nghĩ bản thân mình đã tự tin hơn vì những nỗ lực đã giúp tôi cải thiện mình trong âm nhạc", Mỹ Anh chia sẻ.

Quill Cloud

Về phía nhạc sĩ Yoon Sang, anh cho biết bản thân đã theo dõi khá nhiều sản phẩm âm nhạc từ Mỹ Anh. Nam nhạc sĩ rất ấn tượng với giọng hát, phong cách cũng như lối trình diễn với ban nhạc. Thậm chí, Yoon Sang còn ngỏ lời muốn hợp tác với Mỹ Anh trong tương lai khiến nữ ca sĩ vô cùng bất ngờ.

Có thể nói trong năm 2021, Mỹ Anh là một trong những nghệ sĩ GenZ vô cùng nổi bật khi liên tục góp mặt tại các sự kiện âm nhạc lớn ngoài nước. Với tư duy âm nhạc khác biệt cùng sự tự tin, phóng khoáng hứa hẹn Mỹ Anh sẽ còn tỏa sáng hơn trong tương lai.


Quill Cloud

Nguồn: Sao Star

MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa