MV Sau lưng anh có ai kìa của Thiều Bảo Trâm đạt top 1 trending

Thiều Bảo Trâm là một trong những nữ ca sĩ được yêu thích nhất hiện nay. Bên cạnh ồn ào với chuyện tình cảm đời tư, tài năng âm nhạc của cô cũng thu hút nhiều sự chú ý của khán giả. Đặc biệt là trong lần trở lại mới đây với ca khúc Phía sau anh có ai kìa.
Linh Ngọc
13/04/2022
MV Sau lưng anh có ai kìa của Thiều Bảo Trâm đạt top 1 trending

Thiều Bảo Trâm là một trong những nữ ca sĩ được yêu thích nhất hiện nay. Bên cạnh ồn ào với chuyện tình cảm đời tư, tài năng âm nhạc của cô cũng thu hút nhiều sự chú ý của khán giả. Đặc biệt là trong lần trở lại mới đây với ca khúc Phía sau anh có ai kìa.

Sau gần 2 ngày ra mắt, MV ca khúc Sau lưng anh có ai kìa đã chính thức đạt vị trí top 1 trending YouTube Việt Nam, vượt qua bản hit Still Life (BIGBANG) đã thống trị thứ hạng này nhiều ngày. Có thể thấy, sự trở lại của Thiều Bảo Trâm sau những ồn ào về tình cảm nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả.Quill Cloud

Sau lưng anh có ai kìa vươn lên top 1 trending YouTube Việt Nam. (Ảnh: Chụp màn hình YouTube)

Quill Cloud

Ngoài ra, Sau lưng anh có ai kìa còn đạt nhiều thành tích nổi trội khác. (Ảnh: Facebook Thiều Bảo Trâm)

Sau lưng anh có ai kìa là một ca khúc pop ballad mang màu sắc đượm buồn, kể về những tâm trạng phức tạp của người con gái khi hồi tưởng những kỷ niệm đẹp với người yêu. Lời bài hát da diết miêu tả cảm xúc của một phụ nữ phải chia tay khi còn rất yêu, để nhìn bạn trai có hạnh phúc mới.

Quill Cloud

Sau lưng anh có ai kìa mang màu sắc đượm buồn của một tình yêu tan vỡ. (Ảnh: Facebook Thiều Bảo Trâm)

MV ca khúc Sau lưng anh có ai kìa cũng được đầu tư về cốt truyện và diễn xuất. Đây là sự lột xác của Thiều Bảo Trâm khi dám nhập vai vào một nhân vậy "nặng ký", với nhiều cảm xúc tâm lý lẫn lộn. Đặc biệt, trong lần trở lại này, Thiều Bảo Trâm cũng lần đầu có cảnh hôn với nam diễn viên Ma Ran Đô. Chứng kiến sự cống hiến cùng nỗ lực của nữ ca sĩ, người hâm mộ vô cùng trân trọng và yêu quý.

Được biết, Sau lưng anh có ai kìa cũng là ca khúc mở đường cho mini album đầu tay của Thiều Bảo Trâm. Sản phẩm âm nhạc này sẽ được phát hành vào khoảng tháng 5 năm nay. Phía ê-kíp nữ ca sĩ bật mí, mini album mới sẽ mang đến một Thiều Bảo Trâm trưởng thành và sâu lắng hơn trong nghệ thuật.

Quill Cloud

Những khoảnh khắc lãng mạn được đánh giá cao trong MV. (Ảnh: Chụp màn hình YouTube Thiều Bảo Trâm Official)

Hiện tại, người hâm mộ vô cùng vui mừng trước những chiến tích đầu tiên của Sau lưng anh có ai kìa. Bên cạnh đó, khán giả cũng mong chờ mini album của Thiều Bảo Trâm sắp tới.

Nguồn: Yeah1

MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa