MV mới nhất của 16 Typh được tạp chí Hiphop danh tiếng thế giới dành lời khen ngợi

Hai sản phẩm ra mắt trong 10 ngày của 16 Typh và GONZO được trang HiphopDx dành những lời nhận xét tích cực.
Hà Ngân
17/08/2022
MV mới nhất của 16 Typh được tạp chí Hiphop danh tiếng thế giới dành lời khen ngợi

“16 Typh, rapper đến từ Việt Nam, trở lại với MV Million Dollar Boy, sản phẩm thứ 2 của anh ấy sau khi ra mắt tổ chức Hiphop lớn nhất Việt Nam - SpaceSpeakers”, tạp chí HiphopDx viết sau khi 16 Typh chính thức ra mắt MV solo đầu tiên kể từ khi trở thành nghệ sĩ độc quyền của SpaceSpeakers Label. HiphopDx là tạp chí Hiphop thuộc top đầu tại thị trường quốc tế với lịch sử hơn 20 năm đồng hành cùng cộng đồng Hiphop thế giới. Đây cũng là đơn vị báo chí đã tổ chức lễ trao giải danh giá, vinh danh nhiều ngôi sao hàng đầu thị trường như Kendrick Lamar, J. Cole, The Weeknd, Jay-Z, Drake…

Quill Cloud

Bài viết khen ngợi MV Luật Rừng trên tạp chí HiphopDx 

HiphopDx tiếp tục nhận xét MV Million Dollar Boy là sản phẩm kết hợp giữa âm nhạc và gu thời trang thời thượng. MV lần này của 16 Typh mang đậm chất thời thượng và khác biệt. Nam rapper sống trong sự hào nhoáng ở MV, khi được bao quanh bởi kim cương và nhiều trang sức đắt giá. “MV thu hút hàng nghìn lượt xem và bình luận trước khi ra mắt”, HiphopDx nhấn mạnh.

Trước đó, tạp chí uy tín trong giới Rap/ đưa tin 16 Typh và GONZO cùng góp mặt trong MV Luật rừng - sản phẩm chào đón 2 cựu thí sinh Rap Việt gia nhập SpaceSpeakers Label. HiphopDx giới thiệu 16 Typh là rapper gây chú ý trong cộng đồng rap Việt từ năm 2018, đã phát triển vượt bậc để là một trong những nghệ sĩ thu hút lượng fan đông đảo. Về GONZO, HiphopDx nhận xét nam rapper đã có chỗ đứng vững chắc trong giới. Đầu năm nay, GONZO phát hành mixtape Gonz01 .

Trong 10 ngày qua, 2 sản phẩm của SpaceSpeakers Label là điểm sáng của giới rap Việt nói riêng và thị trường nhạc Việt nói chung bởi màu sắc Hiphop và mang đặc trưng của văn hoá đường phố. MV Luật rừng còn có sự góp mặt của Binz, Rhymastic cùng TINLE để hỗ trợ cho 16 Typh và GONZO. Bên cạnh đó, những đàn anh ở SpaceSpeakers là Touliver, SOOBIN và Kiên Ứng cùng góp mặt trong MV để tạo nên khung cảnh đắt giá nhất, cho thấy tinh thần đoàn kết của những thành viên SpaceSpeakers.

MV Luật rừng được đầu tư công phu về mặt âm nhạc và hình ảnh, nhận được đánh giá cao từ công chúng, đặc biệt là người hâm mộ dòng nhạc rap.

Trong khi đó, MV Million Dollar Boy chính thức lên sóng vào tối 15/8. Đây là bản rap solo của 16 Typh, với sự hỗ trợ từ Touliver trong con beat cực “xịn”, bảo chứng cho chất lượng của một rapper thế hệ sau. Đạo diễn Thóc (Hillus ) - người đứng sau MV BigCityBoi - giữ vai trò xây dựng kịch bản và thực hiện MV cho Million Dollar Boy.

Quill Cloud

Sản phẩm mới nhất của 16 Typh hút gần 500.000 lượt xem sau 24 giờ và đang dần leo top thịnh hành YouTube. Đây là sản phẩm có 100% chất rap hiếm hoi, thực hiện chuyên nghiệp về âm nhạc và hình ảnh đang hiện diện trên đường đua top trending của thị trường nhạc Việt.

MV Million Dollar Boy đánh dấu cú chuyển mình ngoạn mục của 16 Typh sau khi đầu quân cho SpaceSpeakers Label. Đây là MV được đầu tư mạnh nhất từng có trong sự nghiệp của 16 Typh. Bên cạnh đó, ngay sau khi gia nhập SpaceSpeakers Label, 16 Typh đã được hưởng đặc quyền “cháy” trên con beat của Touliver - điều mà không phải rapper nào cũng có cơ hội kết hợp cùng.

Quill Cloud

Trước khi gia nhập SpaceSpeakers Label, 16 Typh là thành viên của tổ đội nổi tiếng 16 Northside và tích cực hoạt động ở cả hai miền Nam Bắc. Nam rapper sở hữu nhiều bản rap đình đám, như Don’t Waste My Time, Walk On Da Street, Quan Điểm, Người ấy là ai. Trong khi đó, GONZO giữ vai trò thủ lĩnh, là “linh hồn”, đưa tổ đội Rapital duy trì vị thế nổi danh trong giới rap/Hiphop Việt đến hiện tại. Trong tổ đội Rapital, “thầy Nam” được xem như đàn anh của MCK , Orijinn và nhiều rapper trẻ ở thủ đô.

Quill Cloud

16 Typh và GONZO sẽ có sự đồng hành của SpaceSpeakers Label trong chặng đường tới và được cộng đồng hy vọng sẽ trở thành những ngôi sao sáng giá của thị trường Việt Rap, kế thừa các giá trị của tổ chức âm nhạc SpaceSpeakers.

Nguồn: Yeah1

MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa