MV mới của Trúc Nhân được Trấn Thành làm cameo đặc biệt, Miu Lê đóng nữ chính với "cát-xê" đặc biệt này

Màn xuất hiện đặc biệt của những người bạn thân thiết trong MV "Có không giữ mất đừng tìm" của Trúc Nhân đã khiến nhiều fan không khỏi thích thú.
Hà Ngân
13/05/2022
MV mới của Trúc Nhân được Trấn Thành làm cameo đặc biệt, Miu Lê đóng nữ chính với "cát-xê" đặc biệt này

Tối nay ngày 12/05, MV "Có không giữ mất đừng tìm" của Trúc Nhân đã chính thức ra mắt. Được biết đây là dự án mà nam ca sĩ đã ấp ủ suốt 2 năm qua. Và không khiến sự chờ đợi của người hâm mộ trở nên uổng phí, Trúc Nhân đã trở lại vô cùng ấn tượng với một sản phẩm cực "đã" về phần nghe lẫn phần nhìn. 

Đặc biệt, MV lần này vẫn mang đậm màu sắc cá nhân của Trúc Nhân khi đầu tư về mặt nội dung, mang đến một cốt truyện hài hước, mang tính châm biếm và cũng đầy bất ngờ về chuyện tình yêu của một cặp đôi. Khiến khán giả mãn nhãn bởi sự chỉn chu trong từng khung hình, nhiều đại cảnh hoành tráng, Trúc Nhân không tiết lộ con số cụ thể nhưng cho biết mức đầu tư cho MV "Có không giữ mất đừng tìm" là tương đương khoảng bằng giá của một căn hộ 3 phòng ngủ. 

Quill Cloud

MV mới của Trúc Nhân còn khiến người hâm mộ trầm trồ khi có màn cameo đặc biệt của Trấn Thành. Cuối MV, nam MC không trực tiếp xuất hiện mà vào vai một người bạn thân của Trúc Nhân, có cuộc gọi "lật ngược" toàn bộ câu chuyện trước đó trong MV. Dù chỉ "góp giọng" như diễn xuất bằng ngôn ngữ của Trấn Thành trong vài giây ngắn ngủi vẫn đủ khiến fan đứng ngồi không yên. 

Quill Cloud

Trấn Thành có màn cameo đặc biệt trong MV của Trúc Nhân.

Ngoài ra, không thể không nhắc đến màn hóa thân vào nữ chính cực duyên dáng của Miu Lê. Nữ ca sĩ - diễn viên cho biết đây là lần đầu mình nhận lời làm nữ chính MV cho một đồng nghiệp. Tuy nhiên khi được hỏi về mức cát-xê, Miu Lê cho biết mình là người chủ động từ chối nhận tiền cát-xê. Thay vào đó, cô chỉ muốn được chiếu MV "Có không giữ mất đừng tìm" lên kênh của mình nhưng Trúc Nhân vẫn chưa chính thức phản hồi về đề nghị này. 

Quill Cloud

Chia sẻ thêm về MV lần này, Trúc Nhân cho biết mình mất đến 2 năm để comeback là vì từng mắc Covid-19 và mất nhiều tháng để hồi phục sức khỏe, sau đó lại đến lượt các thành viên trong ekip nhiễm bệnh, kéo dài nhiều tháng liền để mọi người đều ổn định trở lại thì cần nhiều thời gian. 

Trước đó, "Có không giữ mất đừng tìm" đã được nhiều fan V-Pop yêu thích khi Trúc Nhân cùng hội bạn thân "Cờ Cá Ngựa" là MC Trấn Thành, Quang Trung và Ali Hoàng Dương lần đầu trình diễn ca khúc này trên một gameshow. Giai điệu bắt tai cùng lời bài hát vừa hài hước vừa "sâu cay" do Bùi Công Nam chắp bút đã khiến nhiều người mong mỏi một MV chính thức cho ca khúc này.

Chứng kiến sự đó đón nhận nồng nhiệt của khán giả ngay tại buổi họp báo công chiếu MV, Trúc Nhân suýt không kiềm được nước mắt. Nam ca sĩ xúc động cho biết đây cũng là sản phẩm đánh dấu 10 năm hoạt động ca hát của Trúc Nhân và một liveshow kỷ niệm 1 thập kỷ ca hát sẽ chính là mục tiêu sắp tới của Trúc Nhân. 

Quill Cloud

Bản thân Trúc Nhân cũng rất bức bối khi phải tạm hoãn các hoạt động nghệ thuật. Nam ca sĩ chia sẻ mình là người nôn nóng hơn ai hết để được trở lại với một MV mới. "Có không giữ mất đừng tìm" vì thế được Trúc Nhân đầu tư rất chỉn chu, nghiêm túc và sáng tác này của Bùi Công Nam - cùng với sự thể hiện của Trúc Nhân hứa hẹn sẽ nhanh chóng trở thành bản hit mới của V-Pop.

Nguồn: Yeah1

MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa