MV “Left And Right” của Charlie Puth và Jungkook (BTS) chính thức phát hành

Được biết, “Left And Right” hợp tác với Jungkook (BTS) là sản phẩm nằm trong album tiếp theo mang tên “Charlie” của giọng ca người Mỹ.
Hà Ngân
25/06/2022
MV “Left And Right” của Charlie Puth và Jungkook (BTS) chính thức phát hành

Ca khúc “Left And Right” với sự kết hợp giữa Charlie Puth và Jungkook (BTS) đã chính thức phát hành trên các nền tảng nhạc số. Đồng thời, MV “Left And Right” cũng vừa được chính chủ Charlie Puth đăng lên kênh Youtube cá nhân của mình. Trong MV, giọng ca “Light Switch” và thành viên BTS diện trang phục bắt mắt, thay nhau xuất hiện trong từng khung hình. Ca khúc với giai điệu bắt tai, dễ nhớ hòa quyện giữa giọng hát ngọt ngào vốn có mà Jungkook sở hữu cùng chất giọng đặc trưng của Charlie Puth. Cả hai hát về nỗi nhớ da diết dành cho người yêu cũ, chúng kéo đến lấp đầy từng khoảng trống trong tâm trí đến mức không thể xóa nhòa. 

Quill Cloud

Charlie Puth cùng Jungkook trong MV “Left And Right”.

Charlie Puth dành lời khen ngợi cho giọng ca chính của BTS: “Cậu ấy thật tuyệt vời. Tôi muốn xem cậu ấy sẽ xử lý thế nào trong một bản thu âm mà tôi định làm và cậu ấy hoàn toàn biến nó thành của riêng mình. Jungkook đã gửi lại một bản vô cùng hoàn hảo giúp tôi dễ dàng hoàn thiện ca khúc hơn. Tôi nghĩ cậu ấy đã thêm rất nhiều giá trị âm nhạc vào sản phẩm”.

Trước đó, Charlie Puth đã tiết lộ một đoạn ngắn của bài hát lên TikTok và tuyên bố rằng nếu đạt 500.000 lượt pre – order thì MV sẽ được lên sóng vào ngày 24/6. Ngay sau khi phát hành, “Left And Right” đã nhanh chóng tiến vào Top 2 BXH iTunes US và xuất sắc đứng đầu BXH Bugs tại Hàn Quốc. Ca khúc dự kiến sẽ bùng nổ thành tích hơn nữa trên các BXH sắp tới.

Nguồn: Billboard Việt Nam

MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa