Miu Lê kết hợp Ninh Dương Lan Ngọc ra mắt “Vì Mẹ Anh Bắt Chia Tay” phiên bản Bolero

“Vì Mẹ Anh Bắt Chia Tay” có sự góp giọng từ Ninh Dương Lan Ngọc được Miu Lê giới thiệu là một “phiên bản quên luôn bản gốc” và kết quả đúng là như vậy.
Hà Ngân
27/06/2022
Miu Lê kết hợp Ninh Dương Lan Ngọc ra mắt “Vì Mẹ Anh Bắt Chia Tay” phiên bản Bolero

Dù đã ra mắt được hơn 2 tuần nhưng sản phẩm âm nhạc “Vì Mẹ Anh Bắt Chia Tay” của Miu Lê và Karik vẫn đang nhận nhiều sự ủng hộ từ khán giả. Tối 26/6, nữ ca sĩ đã bất ngờ tung ra phiên bản đặc biệt dành cho ca khúc này. Tại đây, người hòa giọng cùng Miu Lê không phải giọng ca Vpop đình đám nào đó mà chính là “ngọc nữ điện ảnh” Ninh Dương Lan Ngọc, báo hiệu một màn kết hợp độc lạ có “1-0-2”. 

Quill Cloud

Khán giả lại được dịp “cười tắt thở” với phiên bản “Vì Mẹ Anh Bắt Chia Tay” của Miu Lê và Ninh Dương Lan Ngọc.

Khán giả nào đã quen với giai điệu thuộc thể loại Pop/ R&B kết hợp nhạc điện tử đầy bắt tai ở ca khúc gốc thì nên cân nhắc kĩ lưỡng trước khi thưởng thức phiên bản mới này. Bởi vì tất cả những yếu tố trên đều được thay thế hoàn toàn bằng một bản phối mang đậm màu sắc miền Tây với âm hưởng Bolero đặc trưng. Không còn câu từ “xát muối” và flow rap ấn tượng, đoạn rap ăn khách của Karik cũng được làm mới khiến người nghe mất vài (chục) giây để có thể nhận ra.

Xuất hiện xinh đẹp trong trang phục áo dài truyền thống nền nã và dịu dàng nhưng biểu cảm hài hước cùng các động tác phụ họa lầy lội mà cả hai nữ nghệ sĩ thể hiện đã khiến người hâm mộ “cười tắt thở”. Chia sẻ về việc mời Ninh Dương Lan Ngọc cùng “phá hit”, Miu Lê cho biết: “Phiên bản này Miu nghĩ chỉ có thể là chị Ngọc thôi. Vì Miu rất cần những cách xử lý cực “đẳng cấp” của chị Ngọc trong âm nhạc”. 

Suốt quá trình thực hiện phiên bản “đặc biệt” này, Miu Lê và Ninh Dương Lan Ngọc đã kết hợp vô cùng ăn ý, đặc biệt là những phân cảnh tương tác đầy ngẫu hứng, tự nhiên. Nữ ca sĩ khẳng định chắc nịch rằng nếu được mời tham gia dự án điện ảnh có sự xuất hiện của đàn chị thì cô không có lý do gì để từ chối. “Nhưng nếu đóng chung một bộ phim, và với nết của hai chị em thì chắc cả hai đều sẽ là phản diện thôi. Nhìn ác lắm!”, Miu Lê hài hước nói thêm. 


Nguồn: Billboard Việt Nam

MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa