Miu Lê hóa “điên nữ”, đến phá đám cưới của Karik

Theo Miu Lê chia sẻ, “Vì Mẹ Anh Bắt Chia Tay” là ca khúc mà cô, nhạc sĩ Châu Đăng Khoa cùng Karik dành rất nhiều thời gian để chỉnh sửa, thu âm và cho ra đời không ít bản phối trước khi trình làng.
Hà Ngân
13/06/2022
Miu Lê hóa “điên nữ”, đến phá đám cưới của Karik

Sau nhiều ngày liên tục nhá hàng, Miu Lê chính thức phát hành sản phẩm âm nhạc mới nhất mang tên “Vì Mẹ Anh Bắt Chia Tay” vào tối hôm nay (13/6). Bên cạnh tựa đề đầy chất drama, dự án lần này còn trở nên đặc biệt hơn khi có sự tham gia của rapper Karik. Không còn hình ảnh một cô gái chịu nhiều tổn thương trong các bản Ballad trước đây, Miu Lê lựa chọn hóa thân thành “điên nữ” trong câu chuyện tình bị phụ huynh ngăn cấm.

Quill Cloud

Ca khúc “Vì Mẹ Anh Bắt Chia Tay” là lời “cà khịa” từ cô gái dành cho các anh chàng mamaboy hoặc Mr. sự nghiệp chính hiệu.

“Vì Mẹ Anh Bắt Chia Tay” được sáng tác bởi Châu Đăng Khoa theo thể loại R&B kết hợp Pop và pha trộn cùng chất liệu nhạc điện tử. Đây là một trong số rất nhiều bản demo mà nam nhạc sĩ đã gửi đến Miu Lê, đặc biệt có không ít ca khúc từng bị nữ ca sĩ từ chối nay đã trở thành hit. “Tôi rất khó giải thích vì sao lúc đó hay từ chối hát nhạc anh Khoa, có thể là bụt nhà không thiêng. Nhưng anh Khoa rất kiên trì, ngày nào anh ấy cũng gửi demo cho tôi. Đến khi gặp bài này, nghe lần đầu tôi đã thích luôn. Hơn nữa, tôi cũng muốn thử một lần kết hợp với anh bạn thân của mình trong âm nhạc xem sao“.

Ca khúc “Vì Mẹ Anh Bắt Chia Tay” như lời đáp trả mạnh mẽ và đầy cá tính đến từ những cô gái khi yêu phải “mamaboy” – chàng trai luôn nghe theo lời mẹ hay những quý ông được mệnh danh là Mr. sự nghiệp. Karik chính là người tái hiện hình ảnh ấy với loạt câu rap đậm chất “badboy” như “hạnh phúc của em là kim cương nhưng không phải người chế tác” hay “một phần anh muốn tập trung cho sự nghiệp nên tình cảm này anh buộc phải cự tuyệt“. Trong vai cô bạn gái đến phá hôn lễ của người yêu cũ, Miu Lê “trả đũa”: “Em có chút tiếc nuối khi mình chẳng phải cô dâu/ Em sẽ ghé đám cưới anh và nói điều này, chúc anh hạnh phúc chỉ một ngày“.

Quill Cloud

MV “Vì Mẹ Anh Bắt Chia Tay” dưới bàn tay của đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư với loạt hình ảnh bắt mắt cùng góc quay và bối cảnh tạo hiệu ứng cao về thị giác.

Tiết lộ lý do kết hợp với Karik trong lần trở lại này, Miu Lê cho hay: “Ngay khi anh Khoa nói đây là bản nhạc cần một giọng rap nam, cái tên đầu tiên và duy nhất tôi nghĩ ra đó là Karik. Hơn nữa chúng tôi chơi rất thân, hai đứa cũng hiểu nhau nên làm việc sẽ rất ăn ý. Bản thân tôi cũng ngại mời một người không thân hoặc không biết. Vì lỡ quay đi quay lại, thu tới thu lui làm phiền người ta nữa“.

MV “Vì Mẹ Anh Bắt Chia Tay” cũng đánh dấu lần kết hợp chính thức lần đầu tiên giữa Miu Lê cùng đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư. Ở sản phẩm lần này, nữ ca sĩ không đặt nhiều kỳ vọng mà cảm thấy hài lòng và may mắn khi có cơ hội hợp tác với những người bạn hay các đồng nghiệp mình ngưỡng mộ. “Phần còn lại là ý trời và ý của khán giả“, Miu Lê tâm sự.

Nguồn: Billboard Việt Nam

MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa