Megan Thee Stallion và Dua Lipa ngọt ngào, nóng bỏng không kém phần ma mị trong MV “Sweetest Pie”

Sau nhiều ngày “thả thính” chuyện muốn hợp tác Dua Lipa, Megan Thee Stallion cuối cùng cũng có thể mãn nguyện. Ca khúc “Sweetest Pie” được kì vọng đem về thành công, nối tiếp nhiều bản hit trong sự nghiệp của cả hai.
Hà Ngân
12/03/2022
Megan Thee Stallion và Dua Lipa ngọt ngào, nóng bỏng không kém phần ma mị trong MV “Sweetest Pie”

Megan Thee Stallion đã chính thức trình làng MV “Sweetest Pie” cùng Dua Lipa vào ngày hôm nay (11/3). Trước đó, bộ đôi ngôi sao đã úp mở về ca khúc trên trang cá nhân thông qua những hình ảnh poster với concept ngọt ngào, quyến rũ. Vào tháng 6/2021, nữ rapper sinh năm 1995 từng “úp mở” về chuyện muốn làm nhạc cùng Dua Lipa trong một buổi phỏng vấn: “Ai đó đã hỏi tôi về Dua Lipa, tôi yêu Dua Lipa, cô ấy rất nóng bỏng. Tôi thực sự muốn làm một bài hát với Dua Lipa”. 

Mở đầu bằng câu hỏi gây tò mò “Bạn chưa bao giờ đến thiên đường đúng không?”, “Sweetest Pie” dẫn dắt người nghe bước vào thế giới của những âm thanh sôi động. Khác với chất Hip-hop mạnh mẽ ở những bản hợp tác trước đây như “Hot Girl Summer” (ft. Nicki Minaj & Ty Dolla $ign) hay “Savage (Remix)” (ft. Beyoncé), ca khúc trở lại lần này của Megan Thee Stallion được phát triển theo hướng Pop/ R&B làm chủ đạo.

Mang ý nghĩa như tiêu đề đã thể hiện, ca từ của “Sweetest Pie” xoay quanh sức hút đến từ những cô nàng nóng bỏng như chính Dua Lipa và Megan Thee Stallion: “Đây là chuyến đi của cuộc đời anh, cầm chắc tay lái nhé/ Bởi vi em có thể sẽ mang đến cho anh chiếc bánh ngọt ngào nhất”. Bên cạnh giai điệu bắt tai, ca khúc cũng gây ấn tượng cho người xem nhờ phần MV được đầu tư hình ảnh bắt mắt với phần đồ hoạ cầu kì. Được biết, Dave Meyers là đạo diễn đứng sau sản phẩm lần này, ông từng làm việc cùng các nghệ sĩ nổi tiếng như Kendrick Lamar, Normani, Drake, Ariana Grande, Taylor Swift…

Quill Cloud

Người hâm mộ hi vọng Megan Thee Stallion và Dua Lipa sẽ cùng nhau dẫn đầu các BXH với ca khúc “Sweetest Pie”.

Trước khi hợp tác chung trong “Sweetest Pie”, cả Dua Lipa và Megan Thee Stallion đều từng sở hữu nhiều sản phẩm hợp tác thành công. Megan đã dẫn đầu Billboard Hot 100 với ca khúc “Savage (Remix)” cùng Beyoncé hay khi góp giọng trong bản rap “WAP” của Cardi B. Riêng Dua Lipa cũng mang về vị trí No.2 với “Levitating” bắt tay rapper DaBaby, hay mới đây nhất là No.7 cho “Cold Heart (PNAU Remix)” song ca cùng Elton John. Người hâm mộ đang hi vọng “Sweetest Pie” sẽ sớm có mặt tại các vị trí cao của các BXH âm nhạc trong thời gian tới đây.

Nguồn: Billboard Việt Nam

MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa