Megan Thee Stallion phát hành album cuối cùng hợp tác với hãng 1501

Sau hơn hai năm kể từ album đầu tiên “Good News”, Megan Thee Stallion đã có cho mình album phòng thu tiếp theo.
Hà Ngân
12/08/2022
Megan Thee Stallion phát hành album cuối cùng hợp tác với hãng 1501

Mặc dù đang trong giai đoạn căng thẳng với công ty 1501 Certified Entertainment, nhưng Megan Thee Stallion vẫn quyết định phát hành album “Traumazine” vào ngày hôm nay (12/8). Album bao gồm 18 track, trong đó “Pressurelicious”, “Sweetest Pie” và “Plan B” đã được phát hành trước để quảng bá. Đĩa thu lần này có sự tham gia của các nghệ sĩ khách mời như Key Glock, Rico Nasty, Latto, Pooh Shiesty, Jhené Aiko, Dua Lipa, Future…

Trong một bài viết, Megan Thee Stallion từng giải thích về ý nghĩa tựa đề “Traumazine” theo phong cách định nghĩa như trong những quyển từ điển: “Traumazine, danh từ, là một chất hoá học được giải phóng trong não khi nó buộc phải đối mặt với những cảm xúc đau đớn xảy ra do các sự kiện và trải nghiệm gây tổn thương tâm lý”. Chia sẻ trong vài phỏng vấn cùng tờ Rolling Stone, nữ rapper cũng hi vọng album mới có thể đưa người nghe đến với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau: “Ban đầu các bạn sẽ nhảy nhót theo, sau đó các bạn lại bật khóc”. 

Thông qua “Traumazine”, Megan cũng mong muốn khẳng định giá trị của bản thân: “Tôi chỉ luôn muốn mọi người nhớ rằng Megan Thee Stallion rất tụyệt, cô ấy là một rapper. Cô ấy là một trong những rapper giỏi nhất, lạnh lùng nhất”. Người hâm mộ có thể khám phá được nhiều khía cạnh trong con người cô thông qua các track trong album mới, không chỉ là những bản rap táo bạo, ca ngợi chính mình trong “Budget”, “Ungrateful” hay “Who Me” mà còn có sự cao ngạo khi đối diện với những bình luận miệt thị ngoại hình ở “Anxiety”.

Quill Cloud

Megan Thee Stallion tuyên bố “Traumazine” là album cuối cùng của cô với công ty 1501 Certified Entertainment.

Ngay trước thềm phát hành album mới, nữ rapper đã đăng tải nhiều bài viết trên Twitter cá nhân thể hiện sự bức xúc với công ty chủ quản vì cách làm việc thiếu trách nhiệm, đồng thời khẳng định đây sẽ là dự án cuối cùng cô làm việc cùng họ. Thậm chí, cô còn cáo buộc phía 1501 Certified Entertainment làm rò rỉ album mới của mình trước ngày phát hành, từ ảnh bìa, tracklist đến cả một số ca khúc. Vào năm ngoái, cô còn kiện công ty vì đã ngăn cô phát hành bản remix cho ca khúc “Butter” cùng BTS.

Dẫu lên kệ trong tình hình rối ren, “Traumazine” vẫn đang được các fan đón nhận và mong đợi sẽ có thể tiếp nối thành công từ các sản phẩm trước của Megan Thee Stallion. Trước đó, album “Good News” từng giành được vị trí No.2 ở Billboard 200, đĩa nhạc tổng hợp “Something for Thee Hotties” cũng không kém cạnh khi lọt vào Top 5 BXH. Ca khúc “Thot Shit” thuộc album “Good News” còn giúp nữ rapper được đề cử Grammy ở “Màn trình diễn Rap xuất sắc nhất” – hạng mục mà cô từng chiến thắng với bản hit “Savage” (cùng Beyoncé).

Nguồn: Billboard Việt Nam

MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa