Vào ngày hôm qua (19/4), BTS bất ngờ có màn 'đánh úp' khi công bố màn hợp tác cùng thương hiệu fast food nổi tiếng trên thế giới McDonald's. Theo đó ngay trong tháng 5 tới đây, McDonald's sẽ cho ra mắt 'The BTS Set' - phần ăn đặc biệt lấy tên BTS tại nhiều hệ thống cửa hàng trên khắp thế giới. Màn hợp tác không hề báo trước này đang khiến không chỉ fan mà đến cả netizen Hàn Quốc cũng vô cùng phấn khích.
BTS khiến dân tình phấn khích với màn hợp tác cùng McDonald's
Theo đó vào ngày 19/4, tài khoản Twitter chính thức của McDonald's đã đăng tải một hình ảnh teaser quảng bá màn hợp tác với BTS. Trong bức ảnh là đúng 7 miếng khoai tây chiên được xếp thành hình logo của BTS. Ngoài ra, tên tài khoản Twitter của McDonald's cũng khéo léo thêm vào số '7' nhỏ và phần mô tả profile Twitter được đổi thành hình trái tim màu tím - tất cả đều là những dấu hiệu đặc trưng liên quan đến chủ hit 'Dynamite'.
McDonald's đăng ảnh nhá hàng, thêm vào con số '7' trên tên thương hiệu và để bio Twitter là trái tim màu tím
Morgan Flatley, Giám đốc chiến lược Marketing của McDonald's tại Mỹ chia sẻ: 'BTS đã thực sự thắp sáng sân khấu thế giới, gắn kết mọi người trên toàn cầu thông qua âm nhạc của họ. Chúng tôi rất vui khi có thể đưa khách hàng đến gần hơn với nhóm nhạc yêu quý của họ theo cách mà chỉ McDonald's mới có thể - thông qua những món ăn ngon của chúng tôi - khi chúng tôi giới thiệu phần ăn signature của BTS trong thực đơn của chúng tôi vào tháng tới.'
Xác nhận màn hợp tác này, BigHit Music cho biết: 'Nhóm nhạc đã có những kỷ niệm tuyệt vời với McDonald's. Chúng tôi rất vui mừng về sự hợp tác này và rất nóng lòng được mang 'phần ăn BTS' đến với thế giới'.
V (BTS) từng đến ăn tại một cửa hàng McDonald's trong show 'Bon Voyage' của nhóm
Vậy lý do gì đã khiến màn ra mắt 'The BTS Set' lại gây bão đến vậy? Trên thực tế trước BTS từng có những người nổi tiếng khác hợp tác với McDonald's để ra mắt các phần ăn signature (đặc trưng), tuy nhiên nó lại mở bán giới hạn ở một vài quốc gia nhất định.
Đối với BTS, họ chính là những người nổi tiếng đầu tiên mà phần ăn signature của nhóm sẽ tiếp cận toàn cầu. Đúng vậy, lần đầu tiên trong lịch sử các phần ăn signature hợp tác với người nổi tiếng của McDonald's, có một phần ăn lại được mở bán rộng rãi tại khắp các chuỗi hệ thống của gần 50 quốc gia trên thế giới.
Danh sách những quốc gia sẽ mở bán 'The BTS Set' của McDonald's
Điều đặc biệt hơn nữa là trong danh sách các quốc gia và ngày mở bán 'The BTS Set' được công bố, cái tên Việt Nam cũng xuất hiện. Như vậy kể từ ngày 27/5 tới đây, các ARMY Việt đã có thể thưởng thức phần ăn BTS đặc biệt này tại chuỗi cửa hàng của McDonald's ở Việt Nam.
Đây là một thông tin khiến các fan rất vui mừng bởi cuối cùng đất nước hình chữ S cũng góp mặt trong những màn quảng bá liên quan đến BTS. Hơn nữa không phải ARMY ở quốc gia nào cũng may mắn được như vậy. Đơn cử như fan các nước tại Nhật Bản, Anh, Pháp, Đức, Ả Rập Saudi, Ai Cập, Argentina v...v... đều đang than phiền vì hệ thống McDonald's nước họ không mở bán phần ăn đặc biệt này.
Facebook của McDonald's Việt Nam đã đổi ảnh bìa quảng bá 'The BTS Set'
Theo thông tin được 'nhá hàng', một phần ăn BTS x McDonald's sẽ bao gồm 10 miếng gà McNuggets, một phần khoai tây chiên cỡ vừa, một nước ngọt cỡ vừa và một loại số Chili và Cajun lấy cảm hứng từ công thức đặc biệt của McDonald's chi nhánh Hàn Quốc. Đây là thông tin set BTS tại Mỹ, tuy nhiên ở những nước khác như Việt Nam vẫn chưa được xác nhận phần ăn sẽ bao gồm những gì.
Nguồn: Tin nhạc