Việt Max là một trong những bboy đời đầu, người tiên phong tạo xu hướng, định hình cho Hiphop Việt Nam. Anh bắt đầu sự nghiệp của mình từ đầu những năm 2000. Việt Max từng làm trọng tài cũng như biên tập các giải đấu trong nước, các chương trình Hiphop lớn tại Việt Nam như Big City, Ring Masterz,… xây dựng cộng đồng Hiphop Peace United - nơi cập nhật thông tin của Hiphop Việt Nam cũng như thế giới.
Ngoài ra, anh còn từng tham gia đạo diễn cho một số phim như Yêu về tình yêu đồng giới hay Sút - bộ phim về đam mê bóng đá giàu tính điện ảnh. Hiện tại bên cạnh đam mê Hiphop, Việt Max tập trung phát triển sự nghiệp đạo diễn và hợp tác thiết kế cho thương hiệu Biti's.
Vũ Quỳnh Trâm (Stu), vợ của đạo diễn Việt Max và mẹ của bé Pid xuất thân là một dancer. Bà mẹ 9X này còn làm công việc của một nhà thiết kế thời trang, thiết kế đồ họa và biên tập phim. Hiện Stu đang quản lý thương hiệu thời trang riêng P.U.S.W.
Stu ít xuất hiện trước báo chí và thường đi cùng với hình ảnh của cả gia đình. Thế nhưng cô nàng vẫn được yêu mến và thu hút 61.9K followers bởi sự cá tính trong cả ngoại hình lẫn tính cách của mình. Theo dõi Stu trên mạng xã hội sẽ ấn tượng bởi gout ăn mặc độc dị có chút nổi loạn cùng với những hình xăm đầy màu sắc, nhưng vẫn không mất đi thiên tính nữ nhẹ nhàng được thể hiện trong việc dạy và làm bạn với con.
Con trai của hai nhân vật vừa được điểm mặt chỉ tên ở trên chính là Pid (Thiệu Phong) - Hot kid nổi tiếng trong cộng đồng Hiphop Việt.
Từ khi còn bé Pid đã được yêu thích bởi ngoại hình đáng yêu của mình. Càng lớn bé Pid càng bộc lộ được cá tính riêng khi để tóc dài phá cách, chơi skateboard, nhảy Hiphop,... và đặc biệt là gout thời trang đường phố được ảnh hưởng từ bố mẹ. Không chỉ vậy, Pid còn từng kết hợp với rapper Suboi tung một E.P nhạc mang tên Peace & Love đã có mặt trên Spotify, Apple Music, iTunes,... Dù chỉ mới 8 tuổi nhưng cậu bé này hứa hẹn là một nhân tố đặc biệt của Hiphop Việt trong tương lai không xa.
MaxStuPid là gia đình nổi tiếng nhờ phong cách ăn mặc vừa thời trang vừa cá tính. Không phải là fashionista đơn lẻ mà là một thể thống nhất, một biểu tượng thời trang gia đình có 1-0-2 trong làng Hiphop Việt nói chung và cộng đồng mê sneaker nói riêng.
Ảnh: Instagram vietmax100
Theo dõi kênh Instagram của các thành viên trong gia đình này, mọi người sẽ được chiêm ngưỡng những lần lên đồ ton-sur-ton với gout phối đồ ấn tượng, linh hoạt và đặc biệt là luôn thể hiện được sự tự do phóng khoáng của thời trang đường phố.
Ảnh: Instagram pidthewind
Từng chia sẻ rằng: “Đối với gia đình chúng tôi thời trang là cách mà con người thể hiện tích cách, lối sống và suy nghĩ”. Gia đình Việt Max và Stu Quỳnh Trâm coi việc ăn mặc là niềm vui mỗi ngày. Đối với bé Pid, cả bố và mẹ đều cho con được thoải mái lựa chọn trang phục từ bé và để bé được tự do thể hiện cá tính của mình. Có bố và mẹ là những nhân vật đặc biệt trong giới Hiphop, không khó để hiểu vì sao Pid lại là một hiện tượng mạng chưa bao giờ hết hot trong nhiều năm qua.
Việt Max trong các chiến dịch truyền tải Văn hoá đường phố của Biti's
Việt Max một lần nữa khẳng định được vị thế của mình trong giới Hiphop khi bắt tay làm việc cùng Biti's với vai trò sáng tạo cho ra mắt dòng giày Biti’s Hunter Street - Cảm hứng tự hào từ đường phố Việt Nam. Cú nổ đầu tiên cùng nghệ sĩ đường phố tên tuổi này mang đến thành công lớn cho Biti’s trên đường đua của dòng giày sneakers.
Đến đầu năm 2020, một chiến dịch khác đầy ý nghĩa tung ra như phát súng thứ hai nổ vào ngay giữa trung tâm mùa dịch, đó chính là dự án Cùng Vẽ Lên Niềm Tự Hào Việt Nam - You x Biti's Hunter x VietMax, một dự án đã nhận được vô vàn sự ủng hộ.
Và một nước cờ chiếu tướng vào đầu tháng 6 năm 2020 khi Bitis Street cùng Việt Max tung ra 3 mẫu giày lấy cảm hứng từ những thái cực Văn hóa Hà Nội. Bộ sưu tập là “bức tranh” tổng hoà những thái cực, tưởng đối lập nhưng lại tồn tại song hành với vẻ đẹp ngàn năm văn hiến của Thủ Đô qua lăng kính của người trẻ.
Lựa chọn đồng hành cùng Việt Max và các chiến dịch đánh sâu vào vẻ đẹp văn hoá đường phố đã giúp cho Biti's được yêu thích và ủng hộ hơn cũng như lan toả được niềm tự hào Made in Vietnam trong cộng đồng.
Pid tung MV Hip Hop Never Dies hợp tác cùng Biti's
Không kém cạnh papa của mình, cậu bé Pidthewind cũng từng là gương mặt đại diện cho một chiến dịch quảng cáo của Biti's. Cậu bạn nhỏ tung MV Hiphop với tên gọi Hip Hop Never Dies cùng sự đồng hành tài trợ từ nhãn hàng. Khẩu hiệu “Không ai bỏ được Hiphop cả” và sự xuất hiện của đôi giày đến từ BST H.I.P.H.O.P của Biti’s Kids đã được Pid thể hiện thành công trong MV. Biti’s Kids chọn Pid trong chiến dịch quảng cáo này là bước đi khá đúng đắn khi hình tượng, tinh thần mà Pid truyền tải vô cùng phù hợp với phân khúc khách hàng của nhãn hàng.