Makeup đẹp thôi chưa đủ, phải độc lạ mới hút triệu view như Blingbabi

Thư Trần là một trong những beauty blogger “thế hệ mới”, luôn mang đến cho người xem những sáng tạo, trào lưu mới lạ về concept makeup cũng như những review chân thật về các sản phẩm makeup trên trang mạng xã hội. Cô phù hợp với các nhãn hàng đang tìm kiếm một gương mặt cá tính cùng những biến hóa đa dạng để hợp tác qua TikTok, Instagram và Youtube.
Vietnam Booking KOLs
23/09/2021
Makeup đẹp thôi chưa đủ, phải độc lạ mới hút triệu view như Blingbabi

Được nhiều bạn trẻ biết đến với Instagram @blingbabi nhờ tài năng makeup xuất chúng từ vài năm trước, hiện nay, Thư Trần đã sở hữu thêm cho mình kênh Youtube và TikTok với hàng ngàn lượt theo dõi. Cô là một trong những beauty blogger “thế hệ mới”, luôn mang đến cho người xem những sáng tạo, trào lưu mới lạ về concept makeup cũng như những review chân thật về các sản phẩm makeup trên trang mạng xã hội.

Thư Trần rất phù hợp với các nhãn hàng đang tìm kiếm một gương mặt cá tính cùng những biến hóa đa dạng để hợp tác qua TikTok, Instagram và Youtube.

1, Profile

Quill Cloud

Họ và tên: Trần Hoàng Anh Thư

Năm sinh: 1998

Từ khi tập tành làm quen với makeup, Anh Thư nhận ra niềm đam mê trang điểm và quyết định theo đuổi con đường làm một content creator và makeup artist chuyên nghiệp. Cô nàng chia sẻ rằng mình không hối hận khi bỏ ngang Đại học Kiến trúc TP HCM để trở thành một beauty blogger nổi tiếng như hiện nay.


2, Hoạt động mạng xã hội

Quill Cloud

Instagram @blingbabi - 136k followers

Blingbabi học trang điểm kiểu 3D đánh lừa thị giác được khoảng 3 năm nay. Những tác phẩm của cô ngày đầu chỉ được đăng trên nền tảng Íntagram. Có thể nói Instagram là nền móng vững chắc giúp Thư xây dựng hình ảnh của mình ngay từ những ngày đầu theo đuổi đam mê makeup. Trang cá nhân của cô khơi nguồn cảm hứng tới không ít bạn trẻ thích làmđẹp.

Không chỉ chia sẻ về makeup, theo dõi cô nàng hàng ngày mới thấy Thư còn rất vui tính và thường xuyên tương tác với fan qua story bằng cách kể những câu chuyện thường ngày cùng chú chó tên Mí Kun.

TikTok: @blingbabi -675,3k followers

TikTok là nền tảng vô cùng phù hợp để đăng những clip makeup tutorial ngắn gọn. Tận dụng lợi thế từ nền tảng này, rất nhanh Thư đã cho ra đời hàng loạt video biến hình layout makeup đã mắt. Series “Drawing my makeup looks” của Thư nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ người xem, bởi chỉ từ những nét vẽ nguệch ngoạc của bạn bè, Thư có thể hình dung và vẽ lên mặt mình những siêu phẩm để đời. Với hơn 600 ngàn người theo dõi, Blingbabi thực sự tạo được ảnh hưởng không nhỏ tới cộng đồng người trẻ thích làm đẹp. Ngoài những makeup look kì lạ, độc đáo, Anh Thư thường ngày cũng trang điểm nhẹ nhàng như bao bạn trẻ khác và thiên về phong cách phương Tây quyến rũ.

Youtube BLINGBABI 33,3K subscribers

Chỉ mới tập tành làm Youtube được một năm, Blingbabi đã cho người hâm mộ thấy sự nghiêm túc của mình khi theo đuổi nghề beauty vlogger. Không còn là những nội dung “ăn liền” như trên TikTok, Thư trên Youtube sản xuất nội dung chuyên nghiệp không kém những vlogger lâu năm. Nội dung chủ yếu của kênh là Swatch & review đồ mỹ phẩm. Không có những makeup look độc lạ, Thư hướng đến đối tượng khán giả rộng hơn trên Youtube với những makeup look đơn giản và dễ thực hiện. 


3, Nhãn hàng phù hợp

Quill Cloud

-Brand mỹ phẩm, chăm sóc da, chăm sóc tóc

-Brand quần áo, phụ kiện cá tính

-Sản phẩm công nghệ cho giới trẻ

- Sản phẩm chăm sóc răng miệng

Các nhãn hàng khác có thể hợp tác với Thư Trần với vai trò là người mẫu, gương mặt đại diện hướng đến đối tượng gen Z trẻ trung, năng động, cá tính. 


Nguồn: Vietnam Booking KOLs

MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa