LoR quay lại rap game bằng hai sản phẩm mang màu sắc trái ngược

Sự ấn tượng vẫn nguyên vẹn của khán giả dành cho cái tên Long LoR.

LoR quay lại rap game bằng hai sản phẩm mang màu sắc trái ngược

Những ngày cuối năm, khán giả được chứng kiến sự comeback của LoR - thí sinh đội Suboi tại Rap Việt mùa 1. Sau một khoảng thời gian dài im hơi lặng tiếng, nam rapper này đã liên tục cho ra những sản phẩm mới trong 2 ngày cuối năm và ngày đầu tiên của năm mới.

Lo Thôi Thôi Lo  là sản phẩm với sự hợp tác của LoR và VieNetwork, được ra mắt vào cuối năm. Đây là một sản phẩm cho thấy được sự phát triển của nam rapper này sau khi bước ra từ Rap Việt và nhận được nhiều lời khen. 

Anh không còn đơn thuần là một rapper với flow mượt và cách phát âm rõ chữ, giờ đây đã hoàn toàn đủ khả năng để đảm nhận phần melody của bài hát. Với một khả năng cảm âm tốt, phần hát của LoR giúp khán giả cảm nhận được một nét dễ thương xuyên suốt.

Điểm nhấn vẫn là ở phần rap, với những phát âm dễ nghe và thoải mái, nam rapper này đã sử dụng tất cả những điểm mạnh đã làm nên tên tuổi của mình trong sản phẩm lần này.

Anh không có quá nhiều dấu ấn về lyric trong sản phẩm lần này, nhưng lại tạo được cho khán giả một không khí của một năm mới và sự thoải mái tràn ngập trong từng câu chữ của mình.

Còn đối với Suy Nghĩ, anh mang một chất liệu văn học và bao hàm những nội dung về triết học để tạo ra một sản phẩm đạt đúng với mong muốn và mục đích của anh khi ra sản phẩm này. Đây được anh miêu tả là sản phẩm để đánh dấu tuổi 21 của anh vì: "Ngay thời khắc giao thừa, cũng là bắt đầu tuổi 21 của LoR".

Và với một bài hát mang ý nghĩa sâu như vậy, anh đã có những sự đầu tư rõ rệt dành cho lyrical trong sản phẩm lần này. Anh mang những câu thơ từ bài thơ Chữ Nhàn của Nguyễn Công Trứ vào sản phẩm lần này để nói lên những suy nghĩ của anh.

"Tri túc tiện túc, đãi túc, hà thời túc"

Ta luôn phóng khoáng những lời chê bai, nhưng lại chi li trong lời chúc

"Tri nhàn tiện nhàn, đãi nhàn, hà thời nhàn"

Ta tìm kiếm sự an yên vốn có nằm ở phía sau lời phàn nàn"

Đây là đoạn hook của sản phẩm, cũng là những suy nghĩ ẩn sâu của LoR trong cuộc sống. Xuyên suốt sản phẩm, anh cũng đưa ra những câu punchline về cách sống và cách giải quyểt vấn đề của bản thân.

Không còn đơn giản chỉ là Long LoR "thật phong cách" như những gì anh từng mong muốn ở Rap Việt, anh đã chuyển mình để trở thành một lyricist và vươn ra khỏi những cám dỗ từ auto-tune hay melodic rap.

LoR quay lại rap game bằng hai sản phẩm mang màu sắc trái ngược

Đây cũng chính là một màu sắc riêng biệt của anh, và hoàn toàn có thể giúp anh tiến lên những bước thang mới trong sự nghiệp. Chậm nhưng chắc.

Và trong năm 2022, chắc chắn học trò của HLV Suboi sẽ có thêm những sản phẩm để khẳng định tên tuổi của mình. Có thể không phải là những bản hit, nhưng sẽ là những sản phẩm làm hài lòng những người đã đặt niềm tin vào anh.

Nguồn: TH&PL

LoR quay lại rap game bằng hai sản phẩm mang màu sắc trái ngược
Top
og logo