Lời nhắn của Yuno Bigboi dành cho người bạn đã mất

Đây cũng là ca khúc mở màn cho chuỗi EP - một bước ngoặt lớn trong sự nghiệp âm nhạc của Yuno Bigboi.
Ngọc Nhi
06/01/2022
Lời nhắn của Yuno Bigboi dành cho người bạn đã mất

Video: MV Night Flight - Yuno Bigboi.

Mới đây, Yuno Bigboi - cựu thí sinh Rap Việt mùa 1 đã ra mắt MV Night Flight. Đây chính là EP đầu tiên của Yuno Bigboi, một dự án lớn và quan trọng trong sự nghiệp âm nhạc của anh.

EP đầu tiên này hứa hẹn sẽ đem lại cho khán giả một sự một chuỗi âm nhạc với nhiều màu sắc đa dạng khác nhau. Yuno Bigboi mong muốn mọi người tiếp cận được nhiều góc cạnh âm nhạc của anh. Nam rapper cũng khẳng định âm nhạc của mình không đơn thuần chỉ là rap mà còn nhiều thể loại khác nhau. 

Cảm hứng của EP đầu tiên này bắt nguồn chính từ tình yêu của Yuno Bigboi cho gia đình, bạn bè, những người luôn theo dõi anh.

Quill Cloud

Mỗi bài hát đều sẽ mang một thông điệp, chủ đề khác nhau cũng như đưa ra góc nhìn của bản thân và cách anh giải quyết những vấn đề đó.

Tất cả đều mang một góc nhìn lạc quan khi tiếp nhận vấn đề nào đó trong cuộc sống. Năm bài hát sẽ giải quyết năm vấn đề thường thấy trong cuộc sống. Với mong muốn có thể chia sẻ được thông điệp khiến người nghe có thể giải quyết được những vấn đề của riêng mình.

Quill Cloud

Đây cũng là sản phẩm đánh dấu sự trở lại của Yuno Bigboi với bài nhạc rap. Với chất giọng hết sức cuốn hút cùng con beat mới lạ cực chill, Yuno Bigboi đã mang đến một sản phẩm âm nhạc chỉn chu, chất lượng cả phần nghe lẫn phần nhìn. Trong MV Night Flight này, Yuno Bigboi đã làm nổi bật lên sự hoài niệm về khoảng thời gian không lo nghĩ gì nhiều. Tận hưởng cuộc sống cùng với những người anh em.

Yuno Bigboi cũng chia sẻ rằng những người anh em, bạn bè mặc dù chỉ tiếp xúc với nhau trong một giai đoạn trưởng thành và chưa có dịp gặp lại nhưng họ vẫn luôn tin tưởng và ủng hộ con đường mà anh đi.

Quill Cloud

Và thế là Night Flight ra đời - sản phẩm mà Yuno Bigboi viết dành cho một người anh em trong khoảng thời gian tươi đẹp trước nhưng đến hiện tại người bạn đó đã không còn nữa. Đây cũng chính là bài mà người bạn đó rất thích. Thế nên Yuno Bigboi cũng muốn shout out cho người anh em của mình qua bài nhạc lần này.

Toàn cảnh Sài Gòn về đêm mang đậm màu sắc đường phố, gần gũi với cuộc sống của mọi người hay cuộc gặp gỡ những người anh em trong xã hội được Yuno Bigboi lột tả một cách chi tiết và rõ nét trong Night Flight.

Quill Cloud

Trước câu hỏi "Mối quan hệ giữa nghệ thuật và cuộc sống trong âm nhạc của anh?"., nam rapper trả lời: "Mọi sự khởi nguồn cảm hứng đều được các tác giả, nhà văn, nhà thơ, rapper, nhạc sĩ,… lấy cảm hứng từ cuộc sống muôn màu muôn vị này.

Bởi vậy nên khi tác phẩm ấy chạm được tới người đọc, người nghe, người xem là vì họ cảm nhận được cuộc sống ấy . Tương đồng với họ như thế nào, cảm xúc ra sao và đôi khi nghệ thuật giúp họ trút bỏ những vấn đề của bản thân cũng như giải quyết những vấn đề họ mắc phải."

Quill Cloud

Nguồn: Thương Hiệu & Pháp Luật

MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa