Lisa sánh bước bên V và Park Bo Gum dự sự kiện của Celine

Khoảng 2 giờ sáng ngày 27/6 (theo giờ Việt Nam), Celine PFW 2022 đã chính thức diễn ra với sự tham dự của nhiều ngôi sao đình đám toàn cầu.
Hà Ngân
27/06/2022
Lisa sánh bước bên V và Park Bo Gum dự sự kiện của Celine

Sự xuất hiện của Lisa (BLACKPINK), V (BTS) và Park Bo Gum khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên. Quill Cloud

Lisa, V và Park Bo Gum xuất hiện tại sự kiện thời trang của Celine ở Pháp. (Ảnh: Twitter @jonamanjacobs_)

Là Đại sứ toàn cầu của Celine, Lisa chưa bao giờ khiến người hâm mộ thất vọng khi tham dự sự kiện của nhãn hàng.Tại Celine PFW 2022, nữ thần tượng diện chiếc váy đen cổ lọ được khoét sâu phần tay áo. Em út BLACKPINK phối cùng áo bra để tránh hớ hênh, dây đeo, túi xách và giày "tông xuyệt tông". Cách trang điểm Tây và tóc dài được tỉa layer giúp Lisa càng thêm thu hút.

Quill Cloud

Lisa xuất hiện quyến rũ tại sự kiện. (Ảnh: Elle)

Quill Cloud

Em út BLACKPINK khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên khi khoe lưng trần quyến rũ. (Ảnh: Twitter @liliah1004)

Quill Cloud

Trang phục của nữ thần tượng có giá "sương sương" 123 triệu đồng. (Ảnh: Instagram @lisastyleid)

Lần đầu tham dự sự kiện thời trang của Celine, V được người hâm mộ trông chờ. Tuy nhiên, trang phục của nam thần tượng lại khiến dân tình thất vọng. Theo đó, V diện một chiếc áo sequins cổ cao cùng quần da đen và áo khoác đỏ. Tuy nhiên, việc phối thêm một chiếc vòng cổ tua rua khiến outfit vốn đã "ô dề" lại càng rườm rà hơn. Nhiều khán giả còn cho rằng, nhan sắc của nam idol "gánh còng lưng" trang phục.

Quill Cloud

V lần đầu tham dự show thời trang của CelineQuill Cloud

Cùng diện vòng cổ tua rua giống cậu bạn thân V, nhưng Park Bo Gum lại được đánh giá cao hơn bởi cách chọn trang phục an toàn. Theo đó, nam diễn viên chọn áo cổ lọ, blazer dài và quần da, tất cả đều "tông xuyệt tông" đen. Tuy nhiên, trang phục này không có gì đột phá vì Park Bo Gum chỉ việc mặc nguyên theo mẫu gốc.

Quill Cloud

Quill Cloud

Nam diễn viên khoe nhan sắc trẻ trung, điển trai qua camera thường. (Ảnh: Twitter @jissaxxi)

Bên cạnh khoảnh khắc của từng người, khoảnh khắc Lisa, V và Park Bo Gum cùng nhau sánh bước trước truyền thông phương Tây cũng gây sốt không kém. Đây cũng là lần hiếm hoi mỹ nhân nhà BLACKPINK xuất hiện cùng đồng nghiệp nam và ngược lại.

Quill Cloud

Lisa, V và Park Bo Gum được săn đón khi cùng nhau xuất hiện. (Ảnh: Twitter @TranbiasV)

Hiện tại, sự xuất hiện của Lisa, V và Park Bo Gum đang thu hút sự quan tâm của người hâm mộ.

Nguồn: Yan


MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa