Lê Cát Trọng Lý thông báo ra album “Cây Lặng, Gió Ngừng”: Dịu dàng, dễ nghe và có cảm giác retro

Đặc biệt, người hâm mộ có thể đón nghe những album mới từ Lê Cát Trọng Lý trên các nền tảng nhạc số ngay khi được phát hành thay vì chỉ có file digital hoặc CD vật lý như trước đây.
Linh Ngọc
01/12/2021
Lê Cát Trọng Lý thông báo ra album “Cây Lặng, Gió Ngừng”: Dịu dàng, dễ nghe và có cảm giác retro

Sau gần hai năm kể từ “Đừng Mua Nhiều Nhà Hơn Mình Cần”, người hâm mộ Lê Cát Trọng Lý sẽ được thưởng thức album mới của cô trước khi năm 2021 kết thúc. Sản phẩm vừa được nữ ca sĩ công bố qua fanpage chính thức vào tối ngày 30/11. Cụ thể, cô cho biết: “Hai năm “ở yên” có lẽ khiến nhiều người trong chúng ta thay đổi ít nhiều trong suy tư, nghĩ lại cái gì quan trọng với mình, chăm sóc lại ngôi nhà của mình bên ngoài và nơi trú ẩn thực sự bên trong mình… Lý vẫn tiếp tục làm công việc của mình. Sáng tác và thu âm”.

Album mới của Lê Cát Trọng Lý sẽ có tựa đề là “Cây Lặng, Gió Ngừng”, được cô mô tả bằng những cụm từ như“tình cảm, cổ điển, mong manh”. Đĩa nhạc tập hợp những ca khúc được Lý viết trong hai năm 2020-2021, được phối sáo, kèn clarinet, piano và tứ tấu cello. “Âm nhạc ở album này như một lời an ủi và tri ân đến những ân tình chúng ta có thể dành cho nhau”, cô chia sẻ. Trong một bài viết trước đó, Lý cũng từng giới thiệu đĩa nhạc này sẽ có 8 ca khúc và là “tuyển tập những bài hát dịu dàng, dễ nghe, nhiều tình cảm… phù hợp nghe cho tâm trạng dịu lắng, cảm giác retro”.

Khác với những lần phát hành album trước đây, các fan yêu nhạc Lê Cát Trọng Lý sẽ có thể thưởng thức sản phẩm mới của cô ngay trên nền tảng nhạc số như Spotify hay mua nhạc trên iTunes khi album được phát hành vào ngày 24/12. Với người hâm mộ mong muốn mua phiên bản vật lý, album sẽ do Hãng đĩa Thời Đại chịu trách nhiệm sản xuất và phân phối trong thời gian tới. Ngoài ra, các fan “cứng” của Lê Cát Trọng Lý vẫn có thể mua file album digital trực tiếp về thiết bị như mọi khi.

Quill Cloud

Album “Cây Lặng, Gió Ngừng” sẽ bao gồm những ca khúc “dịu dàng, dễ nghe, nhiều tình cảm”.

Bên cạnh việc phát hành album mới, Lê Cát Trọng Lý cho biết cô muốn tổ chức một sự kiện để giao lưu trực tuyến với người hâm mộ. Trong đó, khán giả có thể đặt câu hỏi về album mới hay bất kỳ thắc mắc nào về Lý. Sự kiện dự kiến sẽ diễn ra vài ngày sau khi “Cây Lặng, Gió Ngừng” lên kệ.

Từ giữa tháng Mười Một, Lê Cát Trọng Lý đã thông báo đến người hâm mộ về hai album mới cho năm 2021. Bên cạnh “Cây Lặng, Gíó Ngừng”, album thứ hai có tên là “Có Dừng Được Không?”, được Lý mô tả là “album thử thách người nghe, đặc biệt những người yêu Lý lâu nay vốn quen với sự nhẹ nhõm và dễ chịu”. Album này cũng sẽ có 8 ca khúc, đặc biệt được thu âm trực tiếp và sẽ có tài liệu video được trình làng sau 1 tuần phát hành. Hiện tại, vẫn chưa có thông tin chính thức về ngày phát hành của đĩa nhạc này.

Nguồn: Billboard Việt Nam

MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa