Lê Bống được trai đẹp LOPE PHAM và Wxrdie tranh giành trong MV “Không còn em”

Sau một khoảng thời gian dài ấp ủ, LOPE PHAM chính thức ra mắt EP L21P đánh dấu cột mốc trưởng thành trên con đường âm nhạc của mình.
Xuyen Le
07/10/2021
Lê Bống được trai đẹp LOPE PHAM và Wxrdie tranh giành trong MV “Không còn em”

Trong EP L21P sẽ bao gồm 6 bài hát trong đó có 1 bài Remix. Mỗi sáng tác của nam ca sĩ sẽ là trải nghiệm trong cuộc đời ở nhiều khía cạnh khác nhau. Đặc biệt là những thăng trầm trong tình yêu. Dự án âm nhạc lần này, LOPE PHAM đã có một sự đầu tư vô cùng nghiêm túc từ thực hiện hòa âm phối khí cho đến việc lên ý tưởng.

Quill Cloud

Đích thân nam ca sĩ sẽ tham gia tất cả các vai trò như sáng tác, mixing cho đến sản xuất hình ảnh của MV. Anh mong muốn có một sự đột phá mạnh mẽ và sẵn sàng tăng cường năng suất hoạt động để ngày càng phát triển trên thị trường giải trí. 

Giai đoạn thực hiện EP này bắt đầu từ tháng 8 năm 2020 nhưng đến tháng 10 năm 2021 mới chính thức ra mắt trước công chúng cho thấy LOPE PHAM đã dành rất nhiều thời gian và công sức để tạo ra sản phẩm chất lượng nhất cho các fan hâm mộ của mình.

Quill Cloud

Ca khúc Không bao giờ thua là lựa chọn hoàn hảo để mở đầu cho dự án này. Bằng sự nhiệt huyết và không ngừng thử thách bản thân, nam ca sỹ quyết định mạo hiểm khi đem đến một sản phẩm mang âm hưởng của dòng nhạc Drill nhưng lại theo một phiên bản cực kỳ khác biệt nhằm tạo nên một chút hiệu ứng phá cách, hy vọng sẽ là một kỳ tích trong nền giải trí âm nhạc. 

Song song đó, Không còn em cũng chính là sản phẩm được nam ca sĩ đánh giá cao nhất qua quá trình chuẩn bị và diện kiến trình làng khán giả vào ngày 6 tháng 10. Sản phẩm lần này đã tạo nên một sự đột phá vượt bậc qua bàn tay nhào nặn khéo léo của đạo diễn Tino T.

Quill Cloud

Trong MV, nam ca sĩ hóa thân trọn vẹn thành một anh chàng bad boy có chút nổi loạn, bất cần và vô cùng xa xỉ. Nhưng khi gặp được người con gái mình thật sự yêu thương, anh chàng cũng đã phải ra sức cạnh tranh lại với rất nhiều những vệ tinh khác để chinh phục người con gái ấy. Tuy nhiên đằng sau dáng vẻ ngông cuồng đó lại chất chứa những sự tổn thương sau một mối tình tan vỡ.

Quill Cloud

Những cảm xúc chai sạn và tiêu cực trong tình yêu được LOPE PHAM cùng Wxrdie khắc họa một cách chân thực qua từng lời bài hát: "Trong cơn đắm say anh vẫn đi tìm, một cảm giác, em lặng im, anh chìm đắm đâu còn tin, nơi cảm xúc không còn em" và “Vì anh đã biết con tim anh không thể đau, sẽ không nhấc máy từ nay về sau”.

Bài hát Không còn em với sự góp giọng của Wxrdie và bản phối do chính LOPE PHAM cùng No Friends No Enemies thực hiện. Chia sẻ về màu sắc của bài hát nam ca sĩ cho biết: “Ban đầu ca khúc này do một mình tôi thực hiện, tôi đã phải suy nghĩ rất nhiều làm thế nào để có thể biến tấu một cách mới lạ nhưng vẫn tiếp cận được người nghe. Vì thế tôi quyết định hợp tác cùng Wxrdie định hướng bản phối có màu sắc Trung Hoa pha một chút ủy mị trong lời bài hát. Tuy nhiên, thời điểm đó bài hát vẫn còn thiếu hồn nên tôi đã mời hoangnhi góp giọng để tăng tính mềm mại, tạo nên sự hài hòa cho tổng thể bài hát này”. 

Quill Cloud

Ngoài ra, sự xuất hiện của Lê Bống như một điểm sáng khiến MV ngày càng được mong đợi hơn bao giờ hết. Lê Bống được biết đến vai trò là một Gymer và là một Hot Tiktoker chuyên nghiệp. Trên TikTok cô nàng sở hữu hơn 7 triệu lượt follow và được mệnh danh là hot girl có thân hình nóng bỏng nhất. Trong sự kết hợp lần này, khán giả vô cùng háo hức khi tiếp tục được ngắm nhìn vẻ đẹp sexy và quyến rũ của Lê Bống cùng mong chờ phản ứng hóa học bùng nổ với LOPE PHAM. 

Quill Cloud

Không còn em là một sản phẩm với sự đầu tư tâm huyết nhất của LOPE PHAM trong quá trình làm âm nhạc. Có thể thấy rằng cách dàn dựng cùng những hiệu ứng kỹ xảo của MV đã mang lại sự mãn nhãn cho người xem. Hình ảnh freestyle theo lời bài hát cùng Lê Bống bên chiếc xe hơi cũng cho thấy độ chịu chơi của nam ca sĩ. Quả thật đây sẽ là một sản phẩm thực sự được đánh giá cao trong quá trình cạnh tranh giữa làng giải trí âm nhạc 2021.

Nguồn: FC Viet

MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa