Lazada: Chốt đơn “tới bến” cùng Trấn Thành, Amee, GDucky

Ngày 11/01, Lazada công bố đoạn TVC về chiến dịch giảm giá cuối năm với sự góp mặt của Trấn Thành, Amee, GDucky.
Xuân Thanh
18/01/2021
Lazada: Chốt đơn “tới bến” cùng Trấn Thành, Amee, GDucky

TVC mới cho dịp “sale” cuối năm

Sau nhiều màn kết hợp giữa nghệ sĩ Việt và các trang thương mại điện tử như Bảo Anh x Shopee, Mạc Văn Khoa x Tiki, thì ngày 11/01 vừa qua Lazada chính thức ra mắt chiến dịch giảm giá cuối năm. Đồng hành cùng chiến dịch “chốt đơn” lần này của Lazada là danh hài Trấn Thành, ca sỹ Amee và nam rapper GDucky. 

TVC này đã được quảng cáo trên khắp các mạng xã hội như Youtube, Facebook. Đây là cách mà nhà doanh nghiệp Lazada dùng để tiếp cận được nguồn khách hàng mục tiêu và truyền tải thông tin khuyến mãi lên đến 50% từ ngày 19 - 28/1 của kênh thương mại điện tử này. 


Ba gương mặt bảo chứng cho các hoạt động nổi bật năm 2020

Nhắc đến Trấn Thành của năm 2020, nhiều khán giả sẽ nghĩ ngay đến thành công của web drama Bố Già và bản điện ảnh của bộ phim cùng tên. Nhưng 2020 của nam danh hài cũng khá nổi bật với nhiều lần hợp tác cùng các nhãn hàng lớn. Đơn cử là màn biến hóa đa dạng 7 nhân vật khác nhau trong viral video hợp tác cùng Dookki. Ngoài ra, Trấn Thành còn ghi dấu ấn bằng TVC cho thương hiệu Baemin với thông điệp “Phụ nữ nên yêu an toàn hay thú vị”. Lần hợp tác này cùng Baemin cũng khá thú vị khi bảng quảng cáo của anh đã tạo ra màn “battle billboard” cực hài hước, gây sốt cộng đồng mạng trong thời gian gần đây.

Không kém cạnh đàn anh, năm vừa qua Amee có rất nhiều hoạt động âm nhạc đáng chú ý, đơn cử như bài hát Sao anh chưa về nhà, Yêu thì yêu không yêu thì yêu. Đặc biệt, ca khúc Em Bé của Amee đã tạo trào lưu mới trong cộng đồng trẻ. Em bé là sự kết hợp giữa Amee và Karik để đưa thương hiệu Baemin đến gần với khán giả. Ngoài ra, cuối năm 2020, Amee còn có màn kết hợp với Hoàng Dũng tổ chức một acoustic show tại Đà Lạt. Chương trình đã thu hút nhiều khán giả đến xem trực tiếp, đồng thời MV ghi hình cũng nhận được nhiều sự đón nhận từ công chúng, với hơn 6,2 triệu lượt xem tính đến ngày 18/01.


Còn về phần GDucky, sau một năm vẻ vang của dòng nhạc Rap và cái tên GDucky cũng lên như diều gặp gió, anh đã có rất nhiều hoạt động nổi bật vào dịp cuối năm. Gần đây, GDucky đã kết hợp cùng ví điện tử Momo để ra mắt một sản phẩm âm nhạc gia nhập thị trường nhạc Tết. Bên cạnh đó, GDucky còn góp mặt trong sản phẩm thứ tư của MV Diệu Kỳ Việt Nam - ca khúc chủ đề của Lễ trao giải WeChoice.


MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0393508397 (Ms. Trang Đinh) | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2024 All Rights Reserved
Powered by Blakaa