Last Fire Crew: Đốt cháy sàn đấu từ âm nhạc đến vũ đạo

“Cháy cả khu khi nghe gọi tên, gọi Last Fire là kẻ đỉnh vì chắc chắn không ai ở trên”.
Pham Uyen
25/08/2022
Last Fire Crew: Đốt cháy sàn đấu từ âm nhạc đến vũ đạo

Sự xuất hiện của chương trình Street Dance Vietnam đã cho thấy những cơ hội và tiềm năng dành cho các dancer Việt Nam. Không chỉ dừng lại ở những sản phẩm tự sản xuất, giờ đây các đội nhảy còn thường xuyên góp mặt trong các MV của nghệ sĩ nổi tiếng, cùng nhiều “đất diễn” hơn dành cho dancer. Bên cạnh đó, nhiều nhóm nhảy còn là nền móng cho nhiều rapper đi lên cùng Hiphop, nổi bật chính là Last Fire Crew. Là nhóm nhảy đến từ Hà Nội, Last Fire Crew giờ đây đã có cho mình những dấu ấn nhất định khi tham gia nhiều dự án với các nghệ sĩ lớn nhỏ trong nước, cùng tên tuổi của nhiều thành viên trong nhóm như Low G hay tlinh. Rõ ràng, sức ảnh hưởng của Last Fire Crew trong cộng đồng nhảy cũng như giới trẻ giờ đây là không hề nhỏ.

Last Fire Crew và 13 năm đi lên

Bắt đầu hình thành và phát triển từ năm 2009, nhóm nhảy Last Fire Crew đã đi lên với nhiều gương mặt nổi bật cùng vô số thành tích ấn tượng trong các giải đấu. Ở Last Fire, người ta không chỉ cảm nhận được sức trẻ của những dancer yêu thích vũ đạo, mà ẩn sâu trong đó là tinh thần Hiphop đường phố Việt Nam, được các bạn trẻ truyền cảm hứng đến với cộng đồng. Nhóm đã góp mặt trong nhiều dự án của các nghệ sĩ Việt, cùng với đó là những sản phẩm do chính Last Fire tạo ra, nổi bật là chuỗi Dance Choreography các bản hit Vpop, nổi bật như Gặp May (Wren Evans), MAMA BOY (AMEE),... 

Quill Cloud

Quill Cloud

Bên cạnh đó, Last Fire còn cho ra mắt Last Fire Studio - nơi giảng dạy những bạn trẻ đam mê dance cũng như Hiphop, được giảng dạy trực tiếp bởi các thành viên lâu năm của Last Fire. Năm 2020, Last Fire tổ chức Show diễn nghệ thuật đường phố mang tên “Những Giấc Mơ Bỏ Ngỏ” sau 11 năm thành lập. Sự kiện có sự góp mặt của những biên đạo và vũ công tài năng đến từ Last Fire Crew, cùng nhiều nghệ sĩ nổi bật trong giới Underground như Larria, Nclownz... Show diễn đã thu hút sự quan tâm không nhỏ của các bạn trẻ, mang đến sàn diễn ấn tượng và đẹp mắt, bao gồm cả phần nghe và phần nhìn. Tinh thần cùng sự đi lên của Last Fire trong 13 năm qua đang dần được công nhận bởi khán giả, khi những gì nhóm mang lại không chỉ là Hiphop, là dance, mà còn là sự nhiệt huyết theo đuổi đam mê của tuổi trẻ, cùng những nỗ lực tạo ra sân chơi lành mạnh cho giới trẻ.

Những chiến binh cháy hết mình của Last Fire

Zjzu

Quill Cloud

Là người định hướng và quản lý hoạt động cho Last Fire Crew lẫn Last Fire Studio, Zjzu được biết đến như một người anh cả đa tài, một dancer lâu năm chuyên nghiệp đốt cháy toàn bộ sân khấu - đúng như tên gọi Last Fire. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề cùng loạt giải thưởng lớn, Zjzu giờ đây còn là cái tên cho vị trí ban giám khảo của các cuộc thi dance như Am’s got talent 2019, Hanoi Hiphop Jam,... được nhiều bạn trẻ tín nhiệm và ngưỡng mộ. Zjzu cũng là founder của In Power We Trust - một thương hiệu quần áo khá nổi trong cộng đồng Hiphop.

Quốc Tít

Quill Cloud

Là founder của Last Fire Studio, Quốc Tít là một dancer nổi tiếng với thành tích trải dài ấn tượng. Không chỉ với tài năng ở lĩnh vực nhảy múa, anh chàng còn từng khiến cộng đồng mạng dậy sóng bởi vẻ ngoài lãng tử, cùng chuyện tình cảm đẹp như mơ với Mỹ Anh - nữ ca sĩ Gen Z được giới trẻ yêu thích. Quốc Tít cũng chính là cái tên đứng đằng sau vũ đạo của nhiều ca khúc nổi tiếng do các thành viên trong Last Fire Crew phát hành, nổi bật như Gật Như Chú Chó Trên Ô Tô (tlinh), Càng Cua (Low G),... Vừa qua, anh chàng cũng gây được sự chú ý khi trở thành một trong những thành viên chủ chốt của đội Kay Trần trong chương trình Street Dance Vietnam. Dù không giành được giải thưởng quán quân, Quốc Tít cùng Last Fire Crew vẫn đốt cháy sân khấu với sức trẻ và tinh thần “lửa” của nhóm.

Đọc thêm: 5W1H cùng Quốc Tít: Last Fire là nơi ươm mầm những tài năng hiphop trẻ

 Low G

Quill Cloud

Được biết tới là một trong những nam rapper Gen Z tài năng, cùng những lyrics làm nên xu hướng trên các nền tảng xã hội, Low G xuất phát điểm là một thành viên của Last Fire Crew. Anh chàng luôn được giới dancer khen ngợi bởi khả năng Gloving tài tình, cùng tinh thần Hiphop đầy ấn tượng. Không chỉ dừng lại ở đó, Low G còn là người truyền cảm hứng và giảng dạy bộ môn Gloving trong cộng đồng nhảy Last Fire Studio, mang lại sự lớn mạnh cho hình thức nhảy này tại Việt Nam. Nhiều người còn công nhận rằng, khả năng Gloving của Low G giống cách mà rapper này làm nhạc - đầy chất riêng và cuốn hút.

tlinh

Quill Cloud

Dù mới gia nhập Last Fire Crew từ khoảng năm 2019, nhưng tlinh đã được các thành viên công nhận là một dancer tiềm năng, luôn mang năng lượng tích cực và có khả năng học hỏi nhanh chóng. Đó cũng chính là lý do vì sao cô nàng luôn thu hút được mọi sự chú ý khi xuất hiện trên sân khấu. Là thí sinh nổi bật trong chương trình Rap Việt, tlinh cũng nhiều lần xuất hiện cùng các thành viên Last Fire Crew, mang đến những sân khấu không chỉ mãn nhãn về phần nghe, mà còn đốt cháy cả sân khấu với vũ đạo nóng bỏng. Không những thế, những sản phẩm âm nhạc tiếp theo của tlinh cũng luôn có sự hậu thuẫn của Last Fire Crew, nổi bật như Gái Độc Thân hay Người Đi Bao. Trong màn trình diễn gần đây của dancer Quốc Tít trong Street Dance Vietnam, tlinh cũng xuất hiện để hỗ trợ đàn anh, cùng phần nhạc mang đậm cá tính của cô nàng. tlinh được đánh giá là thế hệ rapper nữ tiếp nối ở thị trường nhạc Việt, cùng với tài năng mà ai cũng phải công nhận.

Phương Vũ

Quill Cloud

Là founder Nirvana Streetwear, Photographer, Đạo diễn của Antiantiart, Phương Vũ còn là một mảnh ghép đầy tài năng của Last Fire Crew. Với những cá tính ấn tượng trong làng nghệ thuật, Phương Vũ cũng được đánh giá là một dancer đầy ngẫu hứng, với chất Hiphop khó ai bắt chước được. Phương Vũ cũng là người đảm nhận vai trò media cho Last Fire, đứng đằng sau nhiều sự kiện và dự án nổi bật của nhóm. Song song với đó, Phương Vũ cũng tích cực tham gia nhiều giải đấu dance, qua đó nhận được nhiều giải thưởng ấn tượng như Winner Freestyle 2vs2 DOD Battle Jam Vol 3 2017.

Dương Fynn

Quill Cloud

Hoạt động trong Last Fire Crew và có mối tình trong mơ với “chủ tọa” Low G, Dương Fynn luôn được biết tới với nguồn năng lượng tích cực trên mạng xã hội. Không quá chú trọng vào hoạt động cá nhân, Dương Fynn được biết đến với vai trò quản lý cho Low G, cùng với đó là sáng tạo nội dung trên các nền tảng xã hội như YouTube, TikTok. Các video về cuộc sống thường ngày của cặp đôi này nhanh chóng thu hút được sự chú ý của giới trẻ, khiến ai cũng phải bật cười vì sự đáng yêu và “lầy lội” của Dương và Low G. 

Bongplaybang

Quill Cloud

Được cộng đồng mạng ưu ái đặt nickname “Gen Z tạo trend” nhờ những vũ đạo trên TikTok, Bongplaybang cũng là một trong những thành viên thế hệ mới của Last Fire Crew. Thông qua các ca khúc nổi tiếng, Nhi (tên thật của Bongplaybang) thường biên đạo lại với những động tác dễ học, dễ nhớ, tạo nên xu hướng trên nền tảng TikTok. Một trong những video nổi tiếng của Nhi phải kể đến 16 Typh On The Mic, Chán Gái 707, Tay To,..., với lượt view ấn tượng cùng lượt cover lại lên đến hàng chục nghìn video, chủ yếu là các bạn trẻ Gen Z. Cô nàng cũng xuất sắc khi giành được nhiều giải thưởng lớn nhỏ liên quan đến lĩnh vực dance, trở thành một trong những cái tên thu hút ở team Fire Junior.

MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa