Làm thế nào để influencer lôi cuốn nhiều người tham gia livestream?

Influencer cần chuẩn bị đủ tốt để mỗi sự kiện trục tuyến đều không còn là nỗi ám ảnh khi nhìn vào lượt view giống như sự so sánh khập khiễng giữa Shark Bình và Lộc fuho.

Làm thế nào để influencer lôi cuốn nhiều người tham gia livestream?

Sau màn phản dame cực gắt của Shark Bình khi bị so sánh với Lộc Fuho. Không thể phủ nhân đây là sự so sánh khập khiễng nhưng với một người làm marketing nói chung và truyền hông sự kiện nói riêng, số lượng người tham gia quyết định rất lớn đến sự thành công của một sự kiện.

Giá trị tốt thì phải càng nên được lan tỏa mạnh mẽ, dưới đây là những việc bạn có thể làm để hấp dẫn đối tượng mục tiêu tham gia sự kiện trực tuyến của mình!



Làm thế nào để influencer lôi cuốn nhiều người tham gia livestream?



Làm thế nào để influencer lôi cuốn nhiều người tham gia livestream?

Làm thế nào để influencer lôi cuốn nhiều người tham gia livestream?


Làm thế nào để influencer lôi cuốn nhiều người tham gia livestream?

Làm thế nào để influencer lôi cuốn nhiều người tham gia livestream?

Làm thế nào để influencer lôi cuốn nhiều người tham gia livestream?

Làm thế nào để influencer lôi cuốn nhiều người tham gia livestream?

Làm thế nào để influencer lôi cuốn nhiều người tham gia livestream?


Nguồn: Marketing for youngsters

Làm thế nào để influencer lôi cuốn nhiều người tham gia livestream?
Top
og logo