Sau khi phát hành MV “Bước Qua Nhau”, Vũ. đã nhiều lần bày tỏ mong muốn có một phiên bản đặc biệt cho ca khúc này trên tàu Cát Linh – Hà Đông qua các bài viết trên trang cá nhân. Cuối cùng, nam ca sĩ cũng trở thành nghệ sĩ đầu tiên quay live session trên chuyến tàu này và đăng tải phiên bản mới lên YouTube vào tối ngày 22/11 vừa qua.
Vũ. phát hành phiên bản live session cho ca khúc “Bước Qua Nhau” quay tại chuyến tàu Cát Linh – Hà Đông.
Khác với bản MV ra mắt vào ngày 11/11, live session được thực hiện bằng cách quay “one-shot”, ghi lại khung cảnh nam ca sĩ lặng lẽ đàn và hát một mình trên một toa tàu đang chạy. Phía sau anh là cảnh quan Hà Nội lướt qua, đôi lúc chậm lại rồi ngưng đọng với khung cảnh trạm dừng vắng vẻ. Vốn là một ca khúc gắn liền với hình ảnh đoàn tàu, việc được Vũ. thể hiện một cách đầy mộc mạc xen kẽ âm thanh rất đỗi quen thuộc trên những chuyến tàu đã khiến “Bước Qua Nhau” thêm gần gũi và sống động hơn.
Cả hai phiên bản “Bước Qua Nhau” của Vũ. đều đang có mặt trong Top Trending For Music trên YouTube.
Trước đó, phiên bản chính thức của “Bước Qua Nhau” với MV đậm màu thanh xuân được ghi hình tại nước ngoài bởi ekip và diễn viên người Hồng Kông đã nhận được sự yêu mến từ khán giả bởi cả phần âm nhạc lẫn hình ảnh. MV trên YouTube đã “không có đối thủ” được hơn 10 ngày kể từ khi được phát hành, đến nay vẫn đang giữ No.1 Top Trending mảng âm nhạc, đồng thời sắp cán mốc 7 triệu lượt xem. Trong khi bản MV chính còn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, bản live session lại tiếp nối sức nóng đó khi đang tăng hạng rất nhanh trên Top Trending. Sản phẩm hiện đã có mặt ở No.7 chỉ sau 18 giờ công chiếu và có thể sẽ cao hơn nữa trong vài giờ tới.
“Bước Qua Nhau” hiện vẫn đang đứng đầu các BXH âm nhạc trên Spotify, Apple Music và iTunes sau hơn 10 ngày ra mắt.
Sau khi được phát hành, ca khúc “Bước Qua Nhau” đã nhanh chóng giành thứ hạng dẫn đầu trên nhiều bảng xếp hạng như Top 50 Vietnam Spotify, Top 100 Vietnam Apple Music, iTunes Songs Vietnam và đến hiện tại vẫn đang giữ No.1. Bên cạnh đó, bài hát cũng đang được đón nhận tích cực trên nền tảng TikTok khi được sử dụng trong gần 100 nghìn video với xu hướng “Nhìn Sang Trái”, “Bước Qua Kỷ Niệm”.
Nguồn: Billboard Việt Nam