Được biết đến với gu thời trang nhạy bén, đa dấu gạch nối từng là thành viên của nhóm nhạc nữ K-pop f, là hiện thân của người phụ nữ thời hiện đại, người luôn cố gắng trở thành phiên bản chân thực nhất của chính mình.
Chức đại sứ bắt đầu với Krystal trước thềm Mùa xuân 22 chiến dịch, làm nổi bật các phong cách giày dép và túi xách quan trọng của mùa này từ bộ sưu tập Blooming Spring: nơi các họa tiết hoa tươi, phấn màu tinh tế và các mảng màu sáng làm trung tâm.
Cả bạn bè và người hâm mộ cũng có thể mong đợi nội dung video độc quyền, nơi cô gái đa gạch nối tài năng sẽ thể hiện những khía cạnh khác nhau của mình và giải quyết những câu hỏi nhức nhối về tất cả mọi thứ về lối sống thời trang.
“CHARLES & KEITH luôn tôn vinh phụ nữ, khuyến khích họ thể hiện cá tính và phong cách thông qua các bộ sưu tập của chúng tôi. Chúng tôi rất vui mừng chào đón Krystal, người có tinh thần phù hợp chặt chẽ với các giá trị thương hiệu của chúng tôi, đến với gia đình CHARLES & KEITH. Cùng nhau, chúng tôi hy vọng sẽ truyền cảm hứng cho phụ nữ trên toàn thế giới thể hiện phong cách cá nhân của họ-vui vẻ, tự do và khởi sắc”, đồng sáng lập thương hiệu, Keith Wong, cho biết.
“Tôi thực sự vinh dự và tự hào khi được đại sứ thương hiệu toàn cầu đầu tiên của CHARLES & KEITH. Tôi đánh giá cao nỗ lực nhất quán của thương hiệu trong việc trao quyền cho phụ nữ thông qua thời trang trong lịch sử 25 năm của hãng-tạo ra những bộ sưu tập thủ công đẹp mắt có sự cân bằng tuyệt vời giữa phong cách xu hướng và mặt hàng chủ lực trong tủ quần áo cổ điển”, Krystal nói vai trò mới của cô ấy.
“Mùa xuân chiếm một vị trí đặc biệt trong trái tim tôi-bạn luôn cảm thấy rằng đó là mùa của sự đổi mới và lạc quan-thời điểm hoàn hảo để bắt đầu sự hợp tác này. Tôi rất mong Cô nói thêm. Chiến dịch chụp chiến dịch và được đưa đến xứ sở thần tiên đầy hoa với màu sắc tươi tắn, vui tươi”, cô nói thêm.
Chiến dịch CHARLES & KEITH Blooming Spring cho mùa xuân năm 2022 với sự góp mặt của Krystal sẽ ra mắt vào tháng 2 năm 2022.
Nguồn: Kpopnews