Không đợi lâu hơn nữa, BLACKPINK comeback sau 2 năm "nhập ngũ"

Sau 2 năm "mất tích" trên đường đua âm nhạc, BLACKPINK đã chính thức trở lại sàn đấu với album BORN PINK. Trưa ngày 19/8, MV cho ca khúc mở đường PINK VENOM được phát hành. Với sự chuẩn bị trong thời gian dài, sản phẩm âm nhạc lần này không làm người hâm mộ thất vọng.
Hà Ngân
19/08/2022
Không đợi lâu hơn nữa, BLACKPINK comeback sau 2 năm "nhập ngũ"

Quill Cloud

BLACKPINK chính thức phát hành MV Pink Venom. (Ảnh: YouTube BLACKPINK)

Đúng như những gì YG đã thông báo, PINK VENOM tiếp tục là màu sắc âm nhạc đặc biệt, thể hiện cá tính khác của BLACKPINK. Ca khúc cũng là bài hát đại diện cho chủ đề của toàn album. 

Đại diện YG chia sẻ: "Tên album BORN PINK thể hiện sự mạnh mẽ và tự tin của BLACKPINK - nhóm nhạc với sự tồn tại độc đáo kể từ khi mới ra đời. Đây sẽ là một album với những bài hát thể hiện rõ bản sắc độc đáo và aura chí mạng của BLACKPINK".

Quill Cloud

Bài hát mang giai điệu mạnh mẽ. (Ảnh: YouTube BLACKPINK)

Âm nhạc của PINK VENOM tiếp tục là giai điệu bắt tai, cực cuốn với đoạn break "gây nghiện". Đây dường như là truyền thống khi YG bắt tay vào tạo ra các bài hát cho BLACKPINK. Điều quan trọng trong MV PINK VENOM là Jennie và Lisa đã được rap đôi. Điều này khiến người hâm mộ thích thú và bớt đi những tranh cãi.

Quill Cloud

Jennie và Lisa cùng xuất hiện tạo sự bùng nổ. (Ảnh: YouTube BLACKPINK)

YG vốn là công ty "nói không với phông xanh". Chính vì vậy, các cảnh quay trong MV đều được dàn dựng một cách kỹ lưỡng, hoành tráng. Chỉ dựa vào những bối cảnh này đủ để chứng minh YG đã thực sự đầu tư số tiền khủng cho PINK VENOM: "PINK VENOM là MV có chi phí sản xuất cao nhất mà chúng tôi từng bỏ ra. Toàn bộ quá trình đang diễn ra suôn sẻ vì nó đã được chuẩn bị tỉ mỉ theo một kế hoạch kỹ lưỡng. Rất nhiều âm nhạc mang âm hưởng mãnh liệt như BLACKPINK cũng đã được chuẩn bị với nhiều công sức và tâm huyết trong một thời gian dài. Các dự án quy mô lớn cũng sẽ tiếp tục".

Trong PINK VENOM, các thành viên đều có phân cảnh riêng xuất hiện đầy cá tính. Tạo hình của Jennie, Jisoo, Rosé và Lisa tiếp tục chứng minh sự đa dạng về thần thái, "cân" được nhiều phong cách khác nhau. 

Quill Cloud

Tạo hình gây mê mẩn của Jisoo trong MV. (Ảnh: YouTube BLACKPINK)

Quill Cloud

BLACKPINK hứa hẹn sẽ làm nên cú nổ lớn tại K-pop. (Ảnh: Pinterest)

Phải chờ đợi 2 năm để được chứng kiến sự trở lại của nhóm nữ hàng đầu Gen 3, cộng đồng BLINK không khỏi hào hứng. Người hâm mộ cũng tin rằng nhóm sẽ tạo nên kỷ lục vô tiền khoảng hậu, chứng minh vị thể không đổi dẫu thế hệ thứ 4 đã bắt đầu phát triển.

Nguồn: Yan

MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa