Kendrick Lamar chính thức phát hành album “Mr. Morale & The Big Steppers”

Sau gần 5 năm chờ đợi kể từ album “Damm”, người hâm mộ đã có thể thưởng thức đĩa nhạc mới nhất của Kendrick Lamar mang tựa đề “Mr. Morale & The Big Steppers”. Đây cũng là album cuối cùng mà nam nghệ sĩ phát hành dưới trướng Top Dawg Entertainment.
Linh Ngọc
13/05/2022
Kendrick Lamar chính thức phát hành album “Mr. Morale & The Big Steppers”

Chính thức lên sóng vào hôm nay (13/5), “Mr. Morale & The Big Steppers” là album phòng thu thứ năm trong sự nghiệp của rapper Kendrick Lamar. Sản phẩm có tổng cộng 18 ca khúc được chia đều thành hai phần với sự tham gia từ các giọng ca khách mời như Summer Walker, Ghostface Killah, Baby Keem, Kodak Black, Sampha, Beth Gibbons (Portishead)… Trong khi đó, ekip sản xuất bao gồm Pharrell Williams, the Alchemist, Sounwave, Beach Noise, Duval Timothy…

Về cơ bản, “Mr. Morale & The Big Steppers” giống như một thước phim dài về cuộc đời của Kendrick Lama, bình yên và dữ dội đều có đủ. Ở đó, nam rapper có cơ hội hồi tưởng về thời thơ ấu cũng như khoảng thời gian từng phải tìm đến bác sĩ điều trị tâm lý. Đặc biệt, Kendrick Lama cũng khai thác về đề tài gia đình qua câu chuyện lạm dụng trẻ em, từ đó thể hiện thêm những cảm xúc, tâm tư của bản thân sau khi đã trở thành một người cha. Đương nhiên, không thể thiếu sáng tác về tình yêu với cái tôi cá nhân riêng biệt cùng nhiều thông điệp, lời động viên mà anh gửi gắm cho riêng mình. Với thời lượng hơn 70 phút, Kendrick Lama đưa người nghe đi qua nhiều cung bậc cảm xúc: từ nhẹ nhàng, trữ tình đến sôi nổi và đầy bùng nổ.

Vào tháng Tám năm ngoái, thông qua bài đăng thông báo về album cuối cùng mà mình thực hiện cho Top Dawg Entertainment, Kendrick Lamar từng bộc bạch: “Tôi cảm thấy rất hạnh phúc khi được trở thành một dấu ấn văn hóa sau 17 năm. Những cuộc đấu tranh, sự thành công và quan trọng nhất là tình anh em. Tôi mong Top Dawg vẫn sẽ được biết đến như là nơi hỗ trợ cho những nhà sáng tạo thật thà. Tôi sẽ tiếp tục đi theo tiếng gọi cuộc đời mình. Nhiệm vụ đã hoàn thành. Cảm ơn đã lưu giữ tôi trong tâm trí của mọi người“.


Được biết, trước thềm trình làng đĩa nhạc “Mr. Morale & The Big Steppers”, Kendrick Lamar đã cho phát hành single “The Heart Part 5” vào hôm 9/5. Ca khúc này không có mặt ở album trên. Đi kèm là MV với các phân cảnh anh hóa thân thành nhiều nghệ sĩ đình đám như Kanye West, Nipsey Hussle, Will Smith, Kobe Bryant, OJ Simpson hay Jussie Smollett. Tuy nhiên, sản phẩm lại bị một nghệ sĩ đến từ New Jersey tên là AK cáo buộc đạo nhái ý tưởng. Đến nay, phía Kendrick Lamar vẫn chưa đưa ra bất kỳ phản hồi nào.

Nguồn: Billboard Việt Nam


MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa