Trưa ngày 16/11, khi đi qua các tuyến đường trung tâm TP.HCM như đường đi bộ Nguyễn Huệ hay Ngã 6 Phù Đổng, người đi đường có thể bắt gặp hình ảnh Kay Trần xuất hiện trên các biển quảng cáo lớn. Được biết, những tấm bảng này thuộc chiến dịch của nền tảng nghe nhạc trực tuyến Spotify nhằm quảng bá playlist dành riêng cho các nghệ sĩ nam có sản phẩm mới nổi bật trong Vpop. Do đó, màn xuất hiện này được xem là dấu hiệu cho biết ngày trở lại của anh không còn xa.
Kay Trần bất ngờ xuất hiện trên các bảng quảng cáo playlist “Anh Hào Nhạc Việt” của Spotify ở trung tâm TP.HCM.
Kay Trần chính thức rời công ty cũ vào tháng Chín năm nay. Kể từ đó, anh gần như ở ẩn và gây tò mò cho người hâm mộ với từng động thái nhỏ trên mạng xã hội. Sản phẩm âm nhạc gần đây nhất của anh là “Nắm Đôi Bàn Tay” đã được ra mắt cách đây hơn 1 năm. Đây cũng là ca khúc duy nhất mà nam ca sĩ phát hành trong suốt 2 năm trực thuộc sự quản lý bởi công ty cũ.
Kay Trần vốn là một nam ca sĩ, rapper, producer đầy triển vọng của nền âm nhạc Việt Nam, được khán giả yêu mến bởi âm nhạc đầy màu sắc cùng hình ảnh cá tính. Những ca khúc nổi bật làm nên tên tuổi anh có thể kể đến “Phía Sau Em”, “Ý Em Sao”, “Chuyện Tình Tôi”… Không chỉ hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc, Kay còn tham gia các chương trình truyền hình và nhận được nhiều sự quan tâm, yêu mến của khán giả.
Nếu những biển quảng cáo trên đúng là sự báo hiệu cho màn comeback của Kay Trần, thì có lẽ sẽ chẳng bao lâu nữa thôi công chúng sẽ sớm gặp lại anh cùng một sản phẩm âm nhạc mới. Trong thông báo gần nhất, anh từng chia sẻ: “Kay sẽ có thể tự do thử thách và thể hiện bản thân mình nhiều hơn nữa trong âm nhạc theo cách mà Kay mong muốn”. Theo đó, khán giả hiện tại không chỉ nóng lòng được thấy anh chàng trở lại đường đua Vpop mà còn tò mò không biết anh sẽ mang tới điều gì trong thời gian tới.
Nguồn: Billboard Việt Nam