Karik gây xúc động khi viết bản Rap dành tặng cho bé V.A

Chỉ dài vỏn vẹn 2 phút, ca khúc khiến người nghe không khỏi nghẹn ngào với những lời Rap gây xúc động khi dành nhiều sự vỗ về, an ủi lẫn thương xót gửi đến bé V.A.
Linh Ngọc
04/01/2022
Karik gây xúc động khi viết bản Rap dành tặng cho bé V.A

Mới đây, Karik vừa đăng tải một đoạn Rap ngắn với tựa đề “Tâm Hồn Nhỏ” do chính anh thể hiện lên trang Instagram cá nhân. Trên giai điệu êm đềm, bay bổng, giọng rap của anh lại nặng trĩu tự sự cùng những cảm xúc đau lòng. Qua phần ca từ, có thể thấy nam rapper đã viết ca khúc này dành riêng cho bé gái 8 tuổi đã qua đời sau khi bị người yêu của bố bạo hành. Câu chuyện thương tâm này được cộng đồng, bao gồm cả các nghệ sĩ dành nhiều sự quan tâm trong những ngày qua.

Quill Cloud

Karik chia sẻ bán Rap về cô bé 8 tuổi qua đời vì bị bạo hành mang tên “Tâm Hồn Nhỏ”.

Cách đây vài ngày, Karik đã có một bài đăng trên trang Fanpage chính thức để bày tỏ sự thương tiếc của mình đến bé gái bất hạnh và kêu gọi mọi người chung tay bảo vệ các em nhỏ khỏi nạn bạo hành: “Tâm hồn trẻ thơ như một tờ giấy trắng! Tất cả sự tổn thương từ hành động đến lời nói dù nhỏ nhất vẫn hằn ghi trong tâm thức đứa trẻ đến mãi sau này. Xin đừng tổn thương các con!”. Đồng thời, anh cũng đã chia sẻ trước ca từ bài rap này trên story Instagram. Sản phẩm hoàn chỉnh được nam rapper đăng tải cùng phần góp giọng từ các em nhỏ đã ngay lập tức khiến khán giả xúc động, nghẹn ngào.

Trong từng câu Rap, Karik bày tỏ sự đau lòng dành cho cô bé ngoan ngoãn nhưng xấu số, chẳng những không có được sự yêu thương từ người thân của mình mà còn phải đối mặt với những nỗi đau về thể xác lẫn tinh thần khi chỉ mới 8 tuổi: “Chẳng nơi đâu cho em trọn sự yêu thương thật lòng/ Chỉ có những nỗi đau, ngày em còn sống… Không thương em, cũng xin hãy cho em 1 vòng tay/ Chứ sao lại nỡ để em ra đi đau đớn thế này”. Qua đó, nam rapper cũng gửi gắm nhiều sự an ủi, vỗ về cho cô bé, mong em có thể yên nghỉ sau những tháng ngày chịu đựng đau đớn.

Quill Cloud

Karik từng đăng bài bày tỏ sự thương xót dành cho bé V.A cũng như kêu gọi ngăn chặn việc bạo hành trong gia đình.

Bản Rap “Tâm Hồn Nhỏ” của Karik hiện đang nhận được nhiều sự ủng hộ, khen ngợi từ khán giả cho một sản phẩm đầy ý nghĩa. Bài nhạc cùng phần ca từ gây xúc động cũng được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội ngay cả khi chỉ mới được nam nghệ sĩ đăng lên Instagram. Nhiều ý kiến hy vọng anh có thể tung bản audio chính thức để bài Rap được lan toả rộng rãi hơn cùng những thông điệp cảnh tỉnh cho mọi người về vấn nạn trẻ em bị bạo hành trong gia đình.

Nguồn: Billboard Việt Nam

MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa