Justin Bieber phát hành complete edition cho album “Justice”, bổ sung thêm 3 track

Album “Justice” của Justin Bieber đang được dự đoán sẽ “ăn nên làm ra” trên BXH Billboard 200 một lần nữa nhờ phát hành phiên bản hoàn chỉnh cho đĩa thu này với ba ca khúc bổ sung.
Xuyen Le
08/10/2021
Justin Bieber phát hành complete edition cho album “Justice”, bổ sung thêm 3 track

Đúng như đã hẹn, Justin Bieber vừa trình làng phiên bản Complete Edition cho album “Justice” vào ngày hôm nay 8/10. Trước đó, nam ca sĩ đã thông báo trên trang Twitter cá nhân về việc ba ca khúc “Hailey”, “Angels Speak” và “Red Eye” sẽ được bổ sung vào bản phát hành lần này, nâng tổng số track lên 25. Trong đó, “Hailey”, “Angels Speak” đã từng góp mặt ở album “Justice” phiên bản dành riêng cho thị trường Nhật, còn “Red Eye” được ra mắt như một bonus track cho CD album bán riêng tại Châu Âu.

Cả ba ca khúc bổ sung trong Complete Edition lần này đều tiếp tục dòng chảy Pop đã được Justin Bieber thể hiện trong album “Justice”. Trong đó, “Hailey” là một bản tình ca ngọt ngào, “Angels Speak” nhẹ nhàng với hơi hướng Ballad, và “Red Eye” có phần khác biệt hơn khi pha trộn thêm chút giai điệu điện tử. Qua “Hailey”, người hâm mộ sẽ một lần nữa cảm nhận được tình yêu cháy bỏng mà Justin Bieber dành cho người vợ Hailey Baldwin của mình trong từng câu hát: “Cuộc sống này thật điên rồ nhưng nó đã mang anh đến với em” hay “Chỉ cần em gọi, anh sẽ luôn có mặt”.

Quill Cloud

Justin Bieber thể hiện tình yêu dành cho vợ trong ca khúc “Hailey”.

Như tựa đề đã thể hiện, những câu hát trong “Angels Speak” là lời ví von sự quan tâm, động viên, an ủi của người mình yêu thương giống như tiếng nói từ những thiên thần. Cùng nguồn năng lượng tích cực trong giai điệu, ca khúc này sẵn sàng xoa dịu tâm hồn cho những ai đang phải trải qua một ngày khó khăn và cần thêm niềm tin vào cuộc sống. Còn “Red Eye” sẽ là những nốt nhạc sôi động khiến bất cứ ai cũng muốn nhún nhảy theo. Được sản xuất bởi producer TroyBoi, trước đó ca khúc này từng được Justin Bieber cân nhắc đưa vào album “Changes”, nhưng do màu sắc không phù hợp nên đã bị trì hoãn để đưa vào Complete Edition của “Justice”.

Quill Cloud

“Justice” là album phòng thu thứ sáu của Justin Bieber, được phát hành chỉ một năm sau “Changes” (2020).


Lên kệ vào ngày 19/3 năm nay, phiên bản đầu tiên cho album “Justice” chỉ dài 16 track với sự góp mặt từ những nghệ sĩ khách mời như Khalid, Chance the Rapper, The Kid LAROI, Burna Boy, Benny Blanco… Đĩa thu này đã mang về vị trí No.1 trên BXH Billboard 200 cho chủ nhân của mình sau khi bán ra được 154.000 đơn vị tại Mỹ trong tuần đầu tiên.

Thừa thắng xông lên, Justin Bieber tiếp tục phát hành phiên bản Triple Chucks Deluxe cho album vào ngày 26/3, bổ sung thêm 6 track mới cùng 5 khách mời bao gồm Tori Kelly, Jaden, Quavo, DaBaby, Lil Uzi Vert. Khi đó, “Justice” đã trở lại vị trí No.1 Billboard 200 sau một tuần rớt hạng. Người hâm mộ đang hi vọng phiên bản Complete Edition lần này cũng sẽ làm được điều tương tự vào tuần tới. Trước đó, “Justice” từng mang về cho Justin Bieber 13 ca khúc lọt vào BXH Billboard Hot 100 trên tổng số 16 track, trong đó ấn tượng nhất là vị trí No.1 cho “Peaches” (ft. Daniel Caesar & Giveon) và sau đó là “Stay” (cùng The Kid LAROI).

Nguồn: Billboard

MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa