Lotte Chilsung Beverages là thương hiệu rượu Soju nổi tiếng đã từng hợp tác với những nghệ sĩ hàng đầu Hàn Quốc như Lee Hyori, Shin Min Ah, và gần đây nhất là “tình đầu quốc dân” Suzy. Jennie là gương mặt tiếp theo được nhãn hàng “chọn mặt gửi vàng” trở thành người mẫu quảng cáo nhằm làm mới thương hiệu và thu hút đông đảo tầng lớp khách hàng khác nhau.
Cư dân mạng Hàn Quốc cho rằng hình ảnh của Jennie sẽ phù hợp với sản phẩm bia hoặc champagne hơn. Tuy nhiên, khi nhãn hàng đăng tải poster đầu tiên của nữ ca sĩ, khán giả đã tỏ ra vô cùng thích thú. Phần lớn fan hâm mộ phản ứng tích cực với dự án quảng bá lần này của Jennie.
Thương hiệu chiêu mộ giọng ca “Solo” vì cô nàng đã từng mang đến thành công vang dội cho dòng sản phẩm snack “Air Baked” của Lotte Confectionery với hơn 18 triệu lượt xem cho MV quảng cáo trên YouTube. Nhãn hàng ghi nhận kỷ lục doanh thu 2,5 tỷ won sau một tháng ra mắt và đạt đến 5 tỷ won sau 3 tháng.
Đại diện Lotte Chilsung chia sẻ lý do lựa chọn Jennie làm gương mặt đại diện mới vì nét quyến rũ của cô nàng đã chinh phục được khán giả cũng như nhận được rất nhiều tình yêu thương từ fan hâm mộ. Hơn thế, Jennie còn đang trở thành biểu tượng của thế hệ trẻ hiện đại. Vì thế hãng rất mong chờ vào sức bùng nổ của nàng thơ mới Jennie cùng với sản phẩm Chum Churum. Hiện tại Lotte Chilsung cũng đang bắt đầu triển khai những kế hoạch quảng bá tích cực cùng Jennie.